Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Người đàn ông tay không trèo lên độ cao hơn 150m | Depplus.vn

James Kingston đến từ Southampton, nước Anh có gu trèo lên những công trình cao nhất mà anh chàng có thể tìm thấy rồi treo mình trên đó mà không có bất kỳ phương tiện an toàn nào mang theo. Trước đây, James đã có những màn leo trèo và treo mình trên không ở một số nơi trên thế giới. Và lần gần đây nhất, anh chàng ưa mạo hiểm này đã trèo lên đỉnh tháp Southbank ở London với độ cao khoảng 500 feet (hơn 150 m).

 

Khi nói về pha mạo hiểm này, James cho biết: "Đây có  lẽ là lần trèo tháp tuyệt vời nhất của tôi. Tôi có thể nhìn thấy cả London, thấy cảnh quạ lặn và bóng của những tòa nhà trùm lên người tôi. Tôi cho rằng đây là cảnh tượng đẹp nhất mà tôi từng thấy."

 

Đây là hình ảnh trong video James đã tự quay khi trèo lên đỉnh tháp Southbank.

 

Anh chàng đã đi bộ lên nóc một mái nhà, nhảy xuống những khối bê tông rồi trèo lên trên chiếc cẩu trục phía trên đỉnh tòa tháp. 

 

Tòa tháp Southbank cao 116m. James ước lượng chiếc cẩu trục cao khoảng 50m nữa. 

 

Trước đó, James đã từng trèo lên những cẩu trục lớn ở Southampton và đỉnh cây cầu Moscow ở Kiev.

 

Hình ảnh James đang thực hành màn treo mình trên không chỉ với một tay.

 

James đứng trên đỉnh tòa tháp Southbank. 

 

Cùng xem clip về pha mạo hiểm này của anh chàng: 

  

Miu (Depplus.Vn/ MASK)

Bài viết khác tại : www.Sodahead.Me

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét