Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Hội thảo quốc tế về nội soi thêm mới vào tiêu hóa

Tặng hoa lưu niệm cho các chuyên gia dự hội thảo

Hội thảo với sự dự của đông đảo các chuyên gia, các nhà khoa học đến của Hội Nội soi tiêu hóa Việt Nam; Trường Đại học Y Dược-Đại học Huế, GS Trịnh Đình Hỷ, GS danh dự -Đại học Huế, Chủ tịch danh dự Chi hội Nội soi tiêu hóa miền Trung; GS Hirooka Yosiki, Đại học Y khoa Nagoya (Nhật Bản)…

Tại Hội thảo, bài học từ sự phát triển nội soi tiêu hóa tại Việt Nam trong 20 năm qua, cùng nhiều vấn đề mới về lĩnh vực nội soi tiêu hóa đã được đề cập, trao đổi như:

Cập nhật về độ đo đàn hồi bằng siêu âm nội soi”;

Chiến lược chuẩn đoán ung thư dạ dày sớm; hiệp tác trong đào tạo nội soi tiêu hóa giữa Đại học y học Nagoye và Đại học Y Dược Huế;

Một số kinh nghiệm trong nội soi mật tụy ngược dòng tại Bệnh viện Chợ Rẫy-TP Hồ Chí Minh;

Chiến lược xử lý XHTH không rõ duyên cớ ở Việt Nam và ca lâm sàng minh họa; lợi. Của nội soi bóng đôi trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý ruột non.

Phát biểu tại Hội thảo, GS.BS Cao Ngọc Thành - Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Huế - phân vua sự cảm ơn sâu sắc tới Hội Nội soi Tiêu hóa Việt Nam; GS Hirooka Yosiki, Đại học Y khoa Nagoya (Nhật Bản);

Công ty Eisai và nhiều Công ty khác trong một thời kì dài đã luôn viện trợ Trường Đại học Y Dược Huế xây dựng Trung tâm Nội 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 soi tiêu hóa thuộc Bệnh viện Trường ĐH Y Dược Huế (được UBND Thừa Thiên - Huế bình chọn là 1 trong 10 sự kiện điển hình Khoa học Công nghệ tiêu biểu năm 2013).

“Chúng ta có thể làm tốt nhất những gì có thể làm được. Nom trong thời kì tới, Trung tâm sẽ nối phát triển, gặt hái nhiều thành công và khẳng định được vị trí của ngành nội soi tiêu hóa trong khám chữa bệnh, nâng cao chất lượng sống cho người dân miền Trung - Tây Nguyên”, GS Cao Ngọc Thành nhấn mạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét