Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

BONGDA+ Ronaldo cang thang khi Messi tro lai va tốt hơn ghi 2 ban?.

Anh liên tiếp bỏ lỡ những thời cơ ngon ăn và điểm nhấn đáng để ý nhất của siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ là pha kiến tạo cho Jese Rodriguez ấn định thắng lợi 2-0 cho Real

BONGDA+ Ronaldo cang thang khi Messi tro lai va ghi 2 ban?

Chẳng những vậy. Bên cạnh đó là tình huống dở khóc dở cười khi anh vô tình "cản bóng" sau cú dứt điểm của Gareth Bale.

Kết hợp ăn ý với các đồng đội như thể chưa từng mất 2 tháng ngồi ngoài vì rắc rối với gân khoeo. Cris Ronaldo đã chơi không đích thực ấn tượng ở trận gặp Osasuna Chứng kiến Messi thi đấu hay như thế. Góp công vào thắng lợi 4-0 trước Getafe. Khi Messi xuất hiện ở trận gặp Getafe ở lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua vừa qua đã tác động không nhỏ tới phong độ của Ronaldo ở trận đấu với Osasuna trong ngày thi đấu hôm sau.

Sự thất vọng của Ronaldo được lên đến cực điểm với pha trút giận vào trái bóng khi tiếng còi hết trận vang lên. Cùng xem lại màn biểu diễn của Ronaldo trong trận đấu với Osasuna NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY. Giữa anh và Messi như có 1 "thỏa thuận" ngầm về những màn biểu diễn của bản thân trong từng trận đấu

BONGDA+ Ronaldo cang thang khi Messi tro lai va ghi 2 ban?

Ronaldo đã chơi rất hay trong quãng thời gian Messi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên. Siêu sao người Argentina còn tỏa sáng với 2 bàn thắng vào thời kì cuối trận. Sự thất vọng tột độ của Cris Ronaldo Kể từ khi Cris Ronaldo đến La Liga. Anh liên tiếp tỏa sáng với các bàn thắng ở Champions League và La Liga.

Anh tỏa sáng với những pha đi bóng. Cụ thể là các bàn thắng. Ronaldo nhập cuộc ở cuộc đối đầu với Osasuna với tâm trạng thấp thỏm và nóng vội. Messi được HLV Martino vào sân thay Iniesta vào phút 64 và ngay tức khắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét