Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Tuyển Việt Nam có thêm trận mới thêm đấu với Sinh viên Hàn Quốc - VnExpress

Trận đấu với Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 2/3 tại sân Mỹ Đình (Hà Nội) nằm ngoài kế hoạch ban sơ của VFF. Trước đó, đội tuyển Việt Nam dự định chỉ có trận gặp Hong Kong ở lượt cuối vòng loại Asian Cup 2015 vào ngày 5/3. Tuy nhiên, do lo ngại tuyển Việt Nam có thể gặp kết quả không tốt ở trận này nên VFF đã tìm quân xanh có trình độ tương đương để các tuyển thủ cọ xát.

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ ưu tiên lực lượng trẻ ở 2 trận đấu tới. Ảnh: Đức Đồng .
000001-1636-1383492424-9941-1389837451.j

Sinh

    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Thiết kế đồ họacác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Viên Hàn Quốc là hội tụ các cầu thủ sinh viên xuất sắc từ giải U-League với sự tham dự của 10 trường đại học Hàn Quốc. Đây cũng là nguồn cung cấp cầu thủ cho các đội trẻ Hàn Quốc và các CLB ở K-League nên chất lượng của đội bóng này khá tốt. Sinh viên Hàn Quốc từng gặp tuyển Việt Nam nhiều lần, trong đó tỷ lệ thắng khá cao. Trong các năm 2008 và 2009, đội bóng này đánh bại Việt Nam với tỷ số 1-0 và 2-0, còn ở BTV Cup 2013 thì đội này thua U23 Việt Nam sau loạt luân lưu 11m.

Thành phần tuyển Việt Nam ở trận này sẽ bao gồm nhiều gương mặt trẻ để chuẩn bị cho AFF Cup 2014. HLV Hoàng Văn Phúc sẽ ban bố danh sách đội tuyển khoảng 10 ngày trước đợt hội tụ vào ngày 27/2.

Do đợt tập kết này vướng vào vòng 7 của V-League 2014 nên VFF gửi công văn đề nghị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) phải điều chỉnh lịch thi đấu để đội tuyển quốc gia có thành phần mạnh nhất.

 Nguyễn Tùng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét