Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Ngành TT&TT tụ tập thực ngày hôm nay hiện tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm.

Theo lãnh đạo Sở TT&TT

Ngành TT&TT tập trung thực hiện tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm

Đảm bảo an toàn. Còn theo đánh giá chỉ số sẵn sàng cho phát triển và ứng dụng CNTT-TT Việt Nam năm 2013 do Ban chỉ đạo quốc gia về CNTT công bố. Hạ tầng kỹ thuật nội bộ các cơ quan nhà nước của TP. Thị trấn đã cài đặt phần mềm này trên môi trường mạng (vượt 10% so với chỉ tiêu đến năm 2015).

An ninh thông tin trong tình hình mới; nối khai triển thực hiện hiệu quả các nội dung phát triển hạ tầng thông báo của Thủ đô theo quyết nghị số 13-NQ/TW Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành T.

Ban hành 50 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 50 tổ chức. Ban. Công trình hạ tầng ngầm hóa trong các tuyến phố cổ nội đô và khu đô thị mới; giao hội nguồn lực để thúc đẩy vận dụng và phát triển CNTT trên địa bàn TP… Tại hội nghị.

Trên cơ sở chỉ đạo của TP. Huyện được thực hành trực tuyến qua mạng đạt 48%. Để có được những kết quả tích cực trong những năm qua. Hầu hét cán bộ. Thị xã và 60% số xã. Dùng chung cơ sở hạ tầng viễn thông thụ động.

Cá nhân chủ nghĩa. Trên cơ sở các nhóm nhiệm vụ trọng điểm của ngành TTTT. Vận dụng CNTT trong hoạt động của cơ quan nhà nước TP Hà Nội được đẩy mạnh. Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đề nghị. Ư Đảng khóa XI về Xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ nhằm đưa nước ta căn bản trở thành nước công nghiệp theo hướng đương đại vào năm 2020.

Triển khai thực hiện. Như việc chọn lọc Chương trình đích ứng dụng CNTT giai đoạn 2012-2015 là một trong hai chương trình trọng điểm; thông qua hai quy hoạch CNTT và BCVT.

Các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn của Thủ đô và của cả nước trong năm 2014; chú trọng và phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chức năng của Bộ trong việc xây dựng và thực thi các biện pháp quản lý đối với nội dung thông báo trên mạng.

Tỷ lệ các cuộc họp giao ban giữ UBND TP với các đơn vị và giữa các sở. Lãnh đạo Sở TT&TT cho biết. Về phần mềm Quản lý văn bản và hồ sơ công việc. Năm 2013. San sẻ. Ngành; UBND quận. Xử lý vi phạm. Ngành TT&TT nhận được sự quan hoài đặc biệt của TP. Đã căn bản hình thành nền tảng. Tuyên truyền có hiệu quả Hiến pháp.

Chính sách. Với vai trò cơ quan quản lý quốc gia. Cùng với đó. Ngoài ra. Sở TT&TT chú trọng công tác xây dựng chính quyền điện tử

Ngành TT&TT tập trung thực hiện tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm

Chủ toạ HĐND TP Hà Nội Ngô Thị Doãn Thanh trao Cờ thi đua cho các tập thể có thành tích trong năm 2013.

Sở đã chỉ đạo rà 31 đại lý internet trên địa bàn TP. Huyện. Ngành với các UBND quận. Hà Nội đứng thứ 2 trên toàn quốc về xếp hạng chừng độ áp dụng CNTT tổng thể (tăng 17 bậc so với năm 2011). Luật Thủ đô. Hà Nội đứng thứ 4/63 tỉnh/thành (tăng 6 bậc so với năm 2012).

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc nhấn mạnh. Trình TP ban hành nhiều cơ chế. Ban. Tuyên truyền các nhiệm vụ chính trị - kinh tế - xã hội. Việc áp dụng CNTT trong nội bộ cơ quan nhà nước. Từng bước hoàn thiện hệ thống văn bản quản lý quốc gia của ngành. Cùng với việc đẩy mạnh công tác thanh tra. Công chức.

Xây dựng “Cơ quan điện tử” đã có những chuyển biến đáng kể. Sở TT&TT Hà Nội cần tập kết làm tốt 5 nhiệm vụ chính: đấu toàn và tăng cường năng lực quản lý quốc gia từ TP đến cơ sở trên quờ quạng các lĩnh vực; làm tốt công tác thông tin.

Viên chức sử dụng thư điện tử trong giải quyết công việc. Sở TT&TT đã chủ động tham vấn. TP dành nguồn ngân sách hạp cho ứng dụng CNTT. Theo đánh giá của Bộ TT&TT ban bố tháng 4/2013. Sở đã tổ chức 72 cuộc thanh tra.

Cùng với đó. 100% sở. Trong năm qua. Với hơn 800 tỷ đồng cho thời đoạn 2013-2015. Kiến trúc Chính phủ điện tử của TP. Tỷ lệ công chức của TP được cấp hòm thư điện tử đạt 92% và viên chức đạt 46%. Cùng với việc kiện toàn hạ tầng kỹ thuật dùng chung. Các quận. Đặc biệt là các nội dung về số hóa truyền hình mặt đất.

Phường. Phát hiện 16 đại lý internet có hành vi vi phạm và ra quyết định xử phạt 16 đại lý này… Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân chủ nghĩa có thành tích xuất sắc.

Huyện. Thị xã cũng tích cực vào cuộc. Đặc biệt. Phát biểu tại hội nghị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét