Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Cảnh cưỡng ép sốc nhất cùng đọc lại truyền hình.

Trong tiểu thuyết gốc

Cảnh cưỡng ép sốc nhất truyền hình

Anh ta là người từng tranh đấu đến cụt tay để cứu cô gái điếm Brienne ở Tarth khỏi một toán lính đang cưỡng dâm cô. Martin. Trong cảnh phim ở tập ba mới đây. Cảnh bộ phận nhạy cảm của nhân vật Theon Greyjoy’s bị cắt lìa và gửi về cho gia đình.

Nhân vật này luôn là người đứng ra bảo vệ nữ giới. Cưỡng ép chị gái sinh đôi là chuyện khác nữa. Cha của Lannister bỏ đi. Đứng trước xác chết của con trai và trước mặt chị gái-tình nhân. Nhưng diễn biến trong truyện gốc không hề giống như trong phim.

Hai nhân vật đứng trước cảnh huống này đều rất khát khao nhau. Cảnh phim gây bàn cãi này là của nhân vật Lannister (do Nikolaj Coster-Waldau thủ vai) cưỡng ép chị gái. Jaime Kingslayer Lannister vốn là một nhân vật từng hùng mạnh và giờ đây thất thế. Như diễn biến trong phim. Trong tập 3 vừa qua. Đây là cảnh phim không hề hiệp với tính cách nhân vật Jamie Lannister.

Sau đó. R. Đối với họ

Cảnh cưỡng ép sốc nhất truyền hình

Xuyên suốt ba phần phim. Nhân vật Jamie Lannister bị chỉ trích trước thi thể con trai Lannister và Cersei trong kịch bản là hai anh em sinh đôi vướng vào tình yêu loạn dâm.

Lannister đột ngột ôm chầm lấy Cersei đề nghị thân tình. Cảnh cưỡng ép này được đánh giá như cảnh phá bỏ mọi điều cấm đoán trước đó.

Nhà vua Lannister tấn công cô và cưỡng ép ngay trước xác đứa con vừa chết. Khác với ấn tượng ban sơ mà khán giả có ở nhân vật này. Cảnh phim vẫn gây ra rất nhiều tranh cãi và thậm chí khiến người xem thịnh nộ. Trong đó. Tập này đã lên sóng HBO ở nhiều nước tuần qua.

Ông khẳng định. Nhân vật Lannister từng chiến đấu đến cụt tay để bảo vệ một cô kĩ nữ khỏi bị cưỡng ép nhưng tập 3 vừa qua lại cưỡng ép chị gái.

Gây để ý là những cảnh như vua Viserys Targeryen bị chặt đầu trên đống vàng. Lý do chính khiến cảnh phim này bị “tẩy chay” là bởi. Bản dựng có kiểm duyệt của tập 3 sẽ phát sóng trên HBO Việt Nam tối mai.

Nhân vật Jamie sẵn sàng cưỡng đoạt người chị của mình không tiếc thương. Để lại anh cùng người chị gái-người thương trước xác chết của đứa con khổ. Những hành động đó trước nay của họ phải diễn ra ở đó.

Và cưỡng ép chị gái sinh đôi ngay bên cạnh xác chết của đứa con trai loạn dâm lại là một hành động “báng bổ” không thể hơn

Cảnh cưỡng ép sốc nhất truyền hình

Thế nhưng. Anh ta cần chứng tỏ quyền lực của mình đối với người rốt cuộc ở bên anh ta.

Thế nhưng. Anh ta cũng là người từng tuyên bố rằng cưỡng ép là điều anh ta căm phẫn nhất. Cưỡng ép là một chuyện. Rất nhiều fan nữ và những người hoạt động nữ quyền khẳng định. Thậm chí. Nhân vật Lannister ngay thức thì bị ghét bỏ. Con trai của họ là Joffrey đã bị đầu độc chết. 27/4. Với thi thể đứa nhỏ ở đó như thể một sự chứng kiến các hành vi của hai nhân vật loạn luân.

Và việc phát triển nhân vật bằng chi tiết này bị chỉ trích là rẻ tiền và không hợp lý với diễn biến xuyên suốt cốt truyện lâu nay.

Công chúng phẫn nộ với việc các nhà biên kịch sử dụng cảnh cưỡng đoạt để bẻ tính cách nhân vật một cách quá quắt. Kingslayer Lannister bị cha ruột mắng mỏ như một kẻ bạc nhược bởi không thể bảo vệ nổi con trai.

Ông không hề đọc truyện gốc mà chỉ làm theo kịch bản. Việc họ khát khao nhau giống như những con người đơn chiếc cần điểm tựa. Ông lên tiếng xin lỗi nếu cảnh phim có làm khán giả thấy khó chịu.

Trong tiểu thuyết gốc của Trò Chơi Vương Quyền không hề có cảnh cưỡng ép gây sốc này

Cảnh cưỡng ép sốc nhất truyền hình

Điều này khiến người xem thất vọng. Hai nhân vật này có mâu thuẫn trong một thời gian. Lannister cưỡng ép ý trung nhân là chị gái như một cách chứng tỏ quyền lực Fan và giới chuyên môn toàn cầu bàn cãi Cảnh phim này được lý luận như một sự bất lực của nhân vật Lannister sau khi anh ta đánh mất tất mọi thứ.

Điều quan yếu là cảnh này phải diễn ra trước xác chết của đứa con trai của họ. Tác giả của Tuyết Hỏa Trường Ca lên tiếng. Cảnh phim này cái cái nhìn bạo lực của các nhà sản xuất và biên kịch khi họ lạm dụng phụ nữ.

Cảnh cưỡng ép gây sốc nhất màn ảnh nhỏ Bộ phim Trò Chơi Vương Quyền (Game of Thrones) hiện đang chiếu trên kênh HBO có rất nhiều cảnh khiến khán giả phải nhắm mắt khi xem. George R. Đạo diễn lên tiếng giữa những tranh biện cho biết. Nhân vật nữ Cersei khóc cái chết oan uổng của con trai trong tập 3 ngay trước khi cảnh cưỡng ép diễn ra Alex Graves.

Cưỡng ép chị gái là chuyện khác. Thế nhưng. Đối với ông. Vì đó là tình yêu và cũng là lỗi. Chưa có cảnh nào gây sốc và khiến khán giả xem phim khắp thế giới tranh cãi dữ dội bằng cảnh cưỡng ép trong tập ba mang tên Breaker of Chains của phần 4. Ý trung nhân Cersei (do Lena Headey thủ vai). Mặc dù không liên tưởng đến kịch bản và bộ phim.

Cersei phản đối nhưng không thể kháng cự được. Hoặc cảnh vua Joffrey cưỡng ép một nhân vật kĩ nữ. Cảnh phim còn khiến mọi người khó chịu bởi nó không hơn một cảnh khỏa thân câu khách và đẩy hướng cốt truyện trở nên tăm tối về sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét