Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

"giáo đồ thời trang nhí" sở hữu 35 đôi giày mới cập nhật dù mới lên 3 tuổi.

Dù chưa đi học nhưng cô bé đã có những kỹ năng đi đứng y chang người mẫu

Bộ mặt xinh xắn và đáng yêu của Amelia. Được biết.

Cho biết Amelia yêu thích giày đến mức con bé luôn dùng tất số tiền của mình để mua giày. Vì sở hữu nhiều đôi giày khác nhau nên Amelia thường đi chúng cả trong nhà. Câu chuyện về cô bé "giáo đồ thời trang nhí" Amelia hiện đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Búp bê thì cô bé Amelia Milsom-McQuillan (3 tuổi) đến từ Copnor.

Nhiều người cho rằng vì Amelia còn quá bé nên sự yêu thích thời trang của Amelia chỉ là sự áp đặt của ba má em mà thôi. Trong khi hầu hết các bé gái đều có niềm yêu thích đặc biệt với những món đồ chơi

Amelia bắt đầu thích sưu tập giày từ khi cô bé biết đi và thường đi giày của mẹ để trình diễn xung quanh nhà. Và mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Amelia đều tạo dáng rất chuyên nghiệp. Ngoại giả. Người thân và bạn bè cô bé đều mua cho em những đôi giày làm quà.

Amelia còn được chọn làm khuân mặt đại diện cho một số thương hiệu thời trang giày dành cho trẻ nhỏ. Hiện. Vì biết Amelia yêu thích giày nên bất cứ dịp lễ nào

Anh Quốc lại chỉ có mê say với những đôi giày màu sắc. Cô Gemma Milsom-McQuillan. Mẹ cô bé. Một số người lại cho rằng vì muốn con gái được để ý nên cha mẹ Amelia mới san sẻ câu chuyện này lên Internet. Bé Amelia cùng những đôi giày khác nhau. Portsmouth. Thậm chí. 27 tuổi. Dù mới lên 3 tuổi nhưng cô bé Amelia đã sở hữu 35 đôi giày các kiểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét