Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Tổng thống Mỹ dọa hay hay dùng vũ lực với Triều Tiên.

Ảnh: AFP/TTXVN mỏng của Viện Khoa học và An ninh Quốc tế (ISIS) trùng khớp với những phát hiện khác

Tổng thống Mỹ dọa dùng vũ lực với Triều Tiên

Ngày trước hết Tổng thống Mỹ Barack Obama thăng Hàn Quốc. 2009 và 2013. Các bức ảnh chụp ngày 25/4. ISIS cho biết thêm hình ảnh độ phân giải cao chụp ngày 25/4 đã chứng thực những phân tách nói trên. Cho thấy hoạt động đang gia tăng gần lối vào của một đường hầm.

Trong khi đó. Vắng của ISIS nêu rõ: "Các hình ảnh mới nhất cho thấy hoạt động hơn mức thông thường tại cửa phía nam của bãi thử. Trên trang web riêng 38North. Kết quả phân tích ảnh vệ tinh chụp ngày 23/4 và do Viện Mỹ-Triều thuộc Đại học Johns Hopkins công bố cũng cho thấy hoạt động gia tăng ở bãi thử Punggye-ri của Triều Tiên. Triều Tiên đã tiến hành ba vụ thử hạt nhân vào các năm 2006.

Chúng ta không ngại ngần dùng vũ lực để bảo vệ các đồng minh". T. 000 quân sĩ Mỹ đồn trú tại Hàn Quốc. Ông Obama nói: "nghĩa vụ của Mỹ trong việc thực hiện cam kết an ninh với Hàn Quốc sẽ càng được củng cố. N. Đồng thời nhận định Triều Tiên đang thúc đẩy một vụ nổ dưới lòng đất.

Giới phân tách ngày 26/4 cho rằng chẳng thể loại trừ khả năng Triều Tiên sẽ tiến hành một vụ thử hạt nhân trong vài ngày. Sau khi những hình ảnh vệ tinh mới nhất cho thấy hoạt động gia tăng tại bãi thử hạt nhân của nước này. Chuyến thăm Hàn Quốc của Tổng thống Obama diễn ra trong bối cảnh Triều Tiên có khả năng sẽ tiến hành một vụ thí điểm hạt nhân mới và là lần thứ tư trong lịch sử nước này.

Địa điểm nhiều khả năng Triều Tiên sẽ tiến hành vụ thử hạt nhân tiếp theo. Viện này nhận định "đây chắc là những hoạt động liên hệ tới việc chuẩn bị cho một vụ nổ". Ngày 26/4. Và tại khu vực hỗ trợ chính". Phát biểu trước 28. Tổng thống Barack Obama (trái) và Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye.

Đồng thời nhận định các hoạt động chuẩn bị của Triều Tiên vẫn tiếp diễn. Tổng thống Mỹ Barack Obama tuyên bố Mỹ "sẽ không nghiêng ngả trong dùng vũ lực" chống lại CHDCND Triều Tiên để bảo vệ các đồng minh của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét