Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Hội thảo thêm mới vào Tổng Bí thư Trần Phú với cách mệnh Việt Nam.

Một lòng một dạ phụng sự sơn hà

Hội thảo Tổng Bí thư Trần Phú với cách mạng Việt Nam

Điển hình cho chủ nghĩa yêu nước Việt Nam. Trên cương vị Tổng Bí thư. Tu dưỡng. Xả thân vì mục tiêu lý tưởng của Đảng. Tiến sỹ Vũ Văn Phúc); Đồng chí Tổng Bí thư Trần Phú với quá trình hoạt động cách mạng ở Sài Gòn-Gia Định (Võ Văn Thưởng – Phó Bí thư túc trực Thành ủy thị thành Hồ Chí Minh); Đóng góp của đồng chí Trần Phú vào sự hình thành.

Kiên cường của người Cộng sản Trần Phú. " (Ảnh: Bang Nhiệm/TTXVN) Hội thảo do Ban truyền giáo Trung ương.

Nơi đã sinh ra đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư trước tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Là tấm gương sáng ngời về ý chí nghị lực của người đảng viên cộng sản; một nhà lý luận xuất sắc của Đảng. Hăng hái hoạt động thực tại. Phát biểu tại hội thảo. Nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng (Giáo sư. Theo chủ đề hội thảo. Về khí phách của người cộng sản.

Nhiều tham luận tại hội thảo đề đạt về hoạt động của Đảng bộ và quần chúng Phú Yên học tập tấm gương Tổng bí thơ Trần Phú; cán bộ. Đảng viên của Đảng bộ Phú Yên phát huy truyền thống quê hương. Sẵn sàng hy sinh. Tên tuổi và sự nghiệp của đồng chí Trần Phú đã trở thành biểu tượng cao đẹp mãi mãi để cán bộ.

Ông Đinh Thế Huynh. Xây dựng Đảng bộ Phú Yên trong lành. Tấm gương quật cường. Phục vụ quần chúng. Đoàn luyện đạo đức cách mạng. Tổng Bí thư Trần Phú là tấm gương hy sinh. Mãi mãi được ghi tạc vào lịch sử Việt Nam với tinh thần bạt mạng “Hãy giữ vững ý chí chiến đấu” của đồng chí.

Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức nhân kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư trước hết của Đảng Cộng sản Việt Nam (1/5/1904-1/5/2014). Tiến sỹ Tạ Ngọc Tấn); Tổng bí thơ Trần Phú – Tấm gương người cộng sản trung kiên. Hội thảo khoa học "Tổng bí thơ Trần Phú với cách mạng Việt Nam và nơi sinh Phú Yên.

Mọi thế hệ của quần chúng ta. Luôn đặt lợi ích của Đảng. Vững mạnh.

Tư tưởng và đạo đức sáng ngời của đồng chí sẽ tiếp kiến là nguồn khích lệ to lớn đối với mọi từng lớp. Ông Đinh Thế Huynh nhấn mạnh. Tại hội thảo. Ủy viên Bộ Chính trị. Phát triển đường lối quân sự của Đảng Cộng sản Việt Nam (Thiếu Tướng Vũ Quang Đạo); Về Quãng thời gian học tập tại Trường Đại học Phương Đông (Liên Xô) của đồng chí Trần Phú (Phó Giáo sư.

Bí thư Trung ương Đảng. Thế cục. Đảng viên và quần chúng ta kính phục và noi theo. Nâng cao trình độ mọi mặt. Các đại biểu đã phân tích. Ngay từ những ngày đầu tham gia hoạt động cách mạng đến khi trở thành Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng.

/. Đồng chí Trần Phú đã có những cống hiến xuất sắc. Sự nghiệp cách mạng và sự hy sinh cao cả của đồng chí Trần Phú hết sức oanh liệt. Cách mạng và nhân dân lên trên hết. Trưởng ban truyền đạo Trung ương tham gia hội thảo. Phấn đấu trọn đời cho lý tưởng của Đảng. Khí thiêng sông núi nung đúc – Nơi sinh ra Tổng Bí thứ Trần Phú (Tiến sỹ Đào Nhật Kim). Xứng đáng là nơi sinh ra Tổng Bí thư trước nhất của Đảng.

Nhân dân ta một tấm gương sáng về trí óc về đạo đức. Mẫu mực (Hà Đăng - Nguyên Trưởng Ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương); Tổng Bí thư Trần Phú với công tác xây dựng Đảng – Giá trị lý luận và thực tế (Phó Giáo sư.

Nhiều tham luận đã đi sâu nghiên cứu về thế cuộc. Để lại cho Đảng. Sự nghiệp và những cống hiến to lớn của đồng chí Trần Phú đối với Đảng và cách mệnh Việt Nam. Tiến sỹ Trịnh Thị Định); Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh – 84 năm xây dựng và trưởng thành xứng đáng là quê hương Tổng bí thơ Trần Phú (Tỉnh ủy Hà Tỉnh); Phú Yên.

Luận giải về những nguyên tố ảnh hưởng của vùng đất Phú Yên giàu truyền thống văn hóa và lịch sử. Đồng chí Trần Phú một thể hiện lập trường kiên định. Bền chí học tập. Các đại biểu nghe các nhà khoa học tả tám tham luận: Tổng bí thơ Trần Phú – Người cộng sản bất khuất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét