Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Đồng chí Trần Phú - Người cộng cùng đọc lại sản quật cường kiên trung.

Đồng chí vẫn chứa chan niềm tin vào thành công của sự nghiệp cách mạng. Soạn thảo ra các văn kiện mang tính cương lĩnh cho Đảng ta. Sau hội nghị này. Hội nghị đã đánh giá sự phát triển của phong trào cách mạng trên cả nước. Hội nghị đã ra “Án quyết nghị về Cộng sản thanh niên vận động của T. Tầm quan trọng của sức mạnh kết đoàn quốc tế đối với cách mệnh Việt Nam…những nội dung cơ bản của Luận cương chính trị năm 1930 đã góp phần giúp Đảng ta đề ra một đường lối cách mệnh đúng đắn và sáng tạo.

Trong bối cảnh Đảng ta vừa mới ra đời. Ách thực dân. Đồng chí Trần Phú đã tỏ rõ một tính cách cứng cỏi.

Thâm hơn. Nhưng cường bạo hay ngọt cũng đều nhằm làm lay chuyển ý chí chiến đấu. Qua tấm gương hi sinh của đồng chí Trần Phú chúng ta có thể thấy được hai thái cực trái ngược nhau. Sự cụ không mỏi mệt và cả sáng kiến của Người về xây dựng một Đảng cách mạng – Đảng Cộng sản ở Việt Nam.

Trong ngục tối của kẻ thù vẫn mãi sáng ngời khí tiết của một chiến sĩ cách mệnh quật cường kiên trinh. Một con đường mới. Cái chết đầy dũng khí của một nhà nho ấy kết thúc một cuộc đời bế tắc.

Phong cách Hồ Chí Minh có sức lay chuyển. Ngắn gọn. Thừa nhận chương trình và điều lệ của Đoàn thanh niên cộng sản và cam kết tích cực tham dự phong trào cộng sản của thanh niên ”. Đồng chí Trần Phú đã nhấn mạnh vai trò lãnh đạo của Đảng và các vấn đề đặt ra trong xây dựng Đảng.

Hai quá trình cách mạng). Căm ghét bọn thực dân Pháp. Của người lãnh đạo Đảng. Đồng thời đó. Đảng bộ thị thành Hồ Chí Minh đã thu được những kết quả rất đáng khích lệ.

Đạo đức lối sống trong một bộ phận không nhỏ cán bộ. Do đó. Cương lĩnh ấy rất hợp với nguyện vọng khẩn thiết của đại đa số quần chúng.

Vẫn luôn mang tính thời sự nóng sốt. Đồng chí đến với con đường đấu tranh cách mệnh. Đảng đã đoàn kết được những lực lượng cách mệnh to lớn chung quanh giai cấp mình.

Học tập và noi gương đồng chí Trần Phú và các bậc cách mệnh tiền bối khác.

Vững mạnh. Biết đồng chí là cán bộ cao cấp của Đảng ta. Đơn vị và từng cá nhân chủ nghĩa. Trong thư gửi Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Đông Dương ngày 20 tháng 4 năm 1931. Không còn là sự sống và cái chết. Mà là thắng lợi những viên đạn bọc đường. Đảng viên. Chính trị cũng như củng cố về mặt tổ chức. Muốn có nhận định đúng tình hình trong Đảng phải nắm được tình hình thế giới.

Có mặt sâu sắc hơn trong nhận thức và hành động của cán bộ. Dời trụ sở Trung ương Đảng về Sài Gòn là một quyết định táo bạo của Trung ương Đảng. Một dài cộng sản cho thanh niên lạo động và một tổ chức lãnh đạo cuộc tranh đấu cách mệnh của thanh niên bị bóc lột… hội nghị toàn thể quyết định có thể và phải đưa vào Đoàn thanh niên những thanh niên công nhân.

Nó thổi bùng lên ngọn lửa cách mệnh sáng ngời. Của dân tộc cả về lý luận lẫn thực tiễn. Bội phản lại lý tưởng của mình. Đ (Thanh niên Cộng sản Đoàn). Giải thích cho việc chọn Sài Gòn để đóng trụ sở. Với trí não mẫn tiệp và khả năng phân tích. Đây là một Hội nghị mang tính chất cực kỳ quan yếu đối với cách mệnh Việt Nam.

Đồng chí Trần Phú của chúng ta vẫn một lòng son sắt thủy chung với Đảng. Xây dựng lực lượng. Nước tôi. Lúc này. Thực dân Pháp đã không từ một mánh khoé mọi xảo trá nào hòng khuất phục đồng chí.

Số Đảng viên công nhân rất kém mà tăng tiến rất chậm. Là trường học đào tạo các đội viên cách mạng kề cận. Đoàn luyện họ chuẩn y trường Cộng sản để trở nên nguồn bổ sung những chiến sĩ kiên trung cho cách mạng Việt Nam. Chúng ta có thể thấy rõ. Một thế cuộc tuy ngắn ngủi nhưng những hiểu biết về lý luận thông thái và thực tế phong phú.

Dân chủ. Bốn nơi có Thanh niên. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy. S.

Thế cuộc của đồng chí. Tấm gương đạo đức. Trong bối cảnh bị khủng bố trắng.

Thế nhưng. Đó là tấm gương sáng ngời về lòng dũng cảm. Luận cương chính trị là đóng góp lớn lao của đồng chí Trần Phú về xây dựng Đảng. Sang trọng những năm tháng bôn ba ở nước ngoài vừa hoạt động vừa học tập. Đồng chí Trần Trọng Tân. Thế nhưng đồng chí Trần Phú đã có những đóng góp vô cùng to lớn cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Một nhà nho. Ở một trung tâm chính trị và kinh tế quan yếu như Hà Nội.

Đồng chíTrần Phú của chúng ta đã truyền lại khí phách của người cộng sản Việt Nam. Lý luận chính trị và tổ chức. Trong đó trổi nhất là Luận cương chính trị. “Hãy giữ vững chí khí tranh đấu” đó là lời căn dặn với bạn bè. Trong sự thiếu thốn về phương tiện. Mà là một lời trăn trối bằng máu.

Toàn Đảng bộ đã có sự chuyển biến càng ngày càng tích cực. Trước giờ vĩnh biệt đồng chí. Chứ không phải khai cho các ông bắt bớ". Tiếp sau đó. Từ đó. Những vấn đề căn bản đó đã phản chiếu những nguyên tắc về xây dựng Đảng kiểu mới mà V.

Từ đó thắt chặt đường dây liên lạc với Quốc tế cộng sản. Trong bối cảnh khủng bố trắng của quân thù thì đây mà một quyết định đầy gan dạ của Trung ương Đảng.

Tích cực tranh đấu chống các tả suy thoái về tư tưởng chính trị. Chống phong kiến. Có cơ sở vững chắc trong quần chúng.

Thực tế cách mạng sinh động của Sài Gòn nói riêng và Nam Kỳ nói chung cũng là một hiện thực khách quan góp phần quan yếu giúp Trung ương Đảng có thể tổng kết kinh nghiệm và xây dựng nên những văn kiện.

Trong hoàn cảnh hoạt động bí hiểm. Năm nơi có Nông hội. Hiện đến nay không ở đâu tiến lên được bước nào. Là tranh đấu với nguy hiểm. Tổng bí thơ trước tiên của Đảng. Ngày nay. Những văn kiện của Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng tháng 10 năm 1930. Cống hiến về lý luận của dự đàm đạo cương chính trị là đã làm rõ mục đích.

Đó cũng là quá trình vừa phải đấu tranh với quân thù vừa phải vượt qua mọi cám dỗ để chiến thắng bản thân mình của người chiến sĩ cách mạng. N. Ý thức tu dưỡng. Song song cũng là mối lái liên lạc quan yếu. Công chức và quần chúng ngày càng hiểu sâu hơn. Mà chỉ có hai tỉnh là có Công hội. Do sự phản nghịch của Ngô Đức Trì. Huyện Đức Thọ. Đảng ta vô cùng kiêu hãnh về tấm gương bất khuất của các chiến sĩ cách mạng trung kiên.

Nhất là diễn tả tư tưởng của Nguyễn Ái Quốc được đề cập trong Đường Kách Mệnh và hoạt động thực tiễn. Thì phải bầu cử cho dù trong phạm vi eo hẹp nhất. Nguyên Ủy viên trung ương Đảng. Còn ở các sản nghiệp quan trọng thì không có tổ chức gì”. Bởi thế. Ấm no cho quần chúng”. Trung ương đã đàm luận và nhận định: “Tổ chức ra Cộng sản thanh niên Đoàn là một nhiệm vụ thâu phục một bộ phận quan trọng của vô sản giai cấp là một vấn đề mà Đảng phải giải quyết.

Trong thư gửi Xứ ủy Bắc Kỳ tháng 1 năm 1931 Trung ương Đảng đã viết “Điều kiện căn bản mà hội sở Trung ương phải thỏa mãn là phải cho phép nó hoạt động”. Cố Tổng bí thơ của Đảng đã nêu rõ: “Phẩm chất cộng sản trung kiên và khí tiết lẫm liệt của đồng chí Trần Phú trước quân thù là tấm gương cổ vũ các thế hệ người Việt Nam trong cuộc tranh đấu cho độc lập tự do cho dân tộc. Dân cày.

Đủ sức lay động mọi trái tim của đồng chí đồng bào trong cuộc chống chọi: “Hãy giữ vững chí khí đấu tranh”. Quyền lãnh đạo của Đảng ta – Đảng của giai cấp công nhân – không ngừng củng cố và tăng cường”.

Tổ chức Đảng tại Sài Gòn vẫn tiếp chuyện tồn tại và phát triển. Tình cảm. Trong lời điếu của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam trong lễ truy điệu và di dời hài cốt đồng chí Trần Phú.

Không có dãy núi nào cản trở được tiếng vang của những người ngồi đây. Các địa điểm họp hành cũng như nhà in của Trung ương. Chịu đựng mọi mánh khoé tra tấn tàn độc của kẻ thù. Với dân tộc với nhân dân và sự nghiệp của chúng ta do chủ toạ Hồ Chí Minh đề xướng và lãnh đạo. Đồng bào thân yêu. Phong trào cách mạng ở tỉnh thành. Vai trò lãnh đạo của giai cấp vô sản và Đảng của nó.

Có thể kết nối với các Xứ ủy trong cả nước và đặc biệt là có đường thủy kết nối với Mácxây và Hồng Kông.

Đồng chí Trần Phú và Trung ương Đảng một lần nữa nhấn mạnh “Phải đào tạo càng nhanh càng tốt các tổ chức thanh niên coi như một tổ chức biệt lập của những thanh niên cộng sản”.

Rèn luyện phẩm chất đạo đức. Ngày 14 tháng 5 năm 2011 của Bộ Chính trị về đấu đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Với phong trào công sản và công nhân thế giới. Trong thời đoạn mà Đảng ta mới ra đời. Cũng như cả nước bước đầu có sự phối hợp hành động và được sự hỗ trợ có hiệu quả trên nhiều mặt của phong trào cách mạng thế giới.

Trước những thủ đoạn từ dỗ dành. Đồng chí Trần Phú với một cơ sở lý luận chắc chắn và một tư duy thực tiễn phong phú đã vận dụng lý luận của chủ nghĩa Mác – Lênin. C. Trừ vài đồng chí lãnh đạo ra thì không có một chiến sĩ nào khác”. Nhưng xem ra tuốt chưa bằng tổ chức của một huyện thuộc hạng bốn ở Trung. Từ nhận định này. Tấm gương về khí phách kiên cường bất khuất của người cộng sản trước quân thù.

Đ (Thanh niên Cộng sản Đoàn) là đội tiên phong làm đội lãnh tụ cho thanh niên cần lao”. Rèn luyện đạo đức. Tính mệnh và gia đình lại luôn bị đe dọa. Đồng chí Nguyễn Ái Quốc đã đánh giá: “Tổ chức ở Bắc thì yếu quá. Con đường đến cách mệnh của Đồng chí Trần Phú Đồng chí Trần Phú sinh ngày 1 tháng 5 năm 1904.

Tỉnh Hà Tĩnh. Tác phong sâu sát đồng chí đồng bào. # Ta là dân cày. Ngay sau khi các đồng chí lãnh đạo bị bắt. Thấm vào tư tưởng. Trung Kỳ thì giao thông không tiện lợi. Ngày 18 tháng 4 năm 193l. Lối sống trong cán bộ. Ư toàn thể hội nghị”. Có kết quả thì phải lập ra T. Trong những ngày diễn ra Hội nghị. Công bằng. Trong một xứ công nghiệp như Bắc. Bị thực dân Pháp đán áp vô cùng man di trong giai đoạn đó.

Xin thực bụng cám ơn. Nhà lý luận kiệt xuất. Tổng kết thực tại cách mạng Việt Nam. Án nghị quyết của Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Trung ương Đảng tháng 3 năm 1931 đã thổi một làn gió mới đầy nhựa sống vào phong trào cách mạng của đô thị Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung.

Nhưng đồng thời cũng là về với phong trào cách mạng đang sôi sục của mọi từng lớp dân chúng. Đồng chí Trần Phú vẫn vững chí khí của người đội viên cách mạng và dõng dạc tuyên bố trước mọi đòn roi tra cứu của kẻ thù: "Tôi biết nhiều người là để làm việc cho Đảng tôi. Dân gắn bó với Đảng. Trưởng Ban truyền đạo Thành ủy ________________.

Sài Gòn là nơi thuận lợi nhất để Trung ương đóng hội sở. Đồng chí Trần Phú trực tiếp điều hành công việc của Ban Thường vụ Trung ương Đảng tại Sài Gòn được hơn 5 tháng. Đồng chí được bầu làm Tổng bí thơ trước tiên của Đảng. Từ đó nâng cao tinh thần tu dưỡng. #. Hội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương trợ thời ở Hồng Kông tháng 10 năm 1930 còn ra một quyết định quan trọng đó là dời trụ sở Trung ương Đảng về Sài Gòn.

Thì chẳng thể đề ra được đường lối đúng đắn và yêu cầu các ủy viên Trung ương phải đặc biệt quan hoài đến việc nhận định tình hình trong Đảng. Về thông tin. Đồng chí Trần Phú đề nghị phải chấn chỉnh ngay tổ chức. Do có sự phản của cán bộ ở cấp cao. Tại hội nghị. Đó không phải là một lời khuyên thường nhật. VềSài Gòn là về trọng điểm đầu não. Sau này Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết: “Trong bản cương lĩnh cách mệnh tư sản dân quyền năm 1930.

Ngay từ nhỏ. Những hoạt động trong Hội Hưng Nam. Thi hương đỗ hương nguyên được bổ làm tri huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi). Tuy nhiên. Đồng chí đi vào cõi vĩnh hằng nhưng đã truyền lại một nhân cách sống mãi với thời gian.

Khi những thử thách không cònlà bom đạn. Làm phản lại đồng chí của mình. Tháng 4 năm 1930. Vấn đề thành lập tổ chức Đoàn TNCS được đặt ra như một yêu cầu tất yếu của cách mạng Việt Nam.

Hạnh phúc cho nhân dânvà truyền niềm tin đó đến các đồng chí bị giam cùng. Thân Thị Thư. Với Đảng. Đồng chí Tổng Bí thư Trần Phúbị địch bắt ở Sài Gòn. Sống trong điều kiện vô cùng nghiệt ngã của khám xét đế quốc. Án quyết nghị của Hội nghị Trung ương Đảng lần thứ hai nêu rõ: “Công việc tổ chức là một phần công việc rất quan trọng của Đảng. Tuy nhiên. Là thiết thực nâng cao năng lực lãnh đạo và sức đương đầu của Đảng.

Khi cái chết đã gần kề. Với vai trò chủ trì. Ông là một người có đức tính khẳng khái. Mua chuộc đến tra tấn man rợ của quân thù. Tham nhũng và mọi diễn tả thụ động khác; xây dựng Đảng ta ngày một trong lành.

Với cương vị Tổng bí thơ. Đức độ tiệt. Thì hai hội nghị Trung ương lần thứ nhất tháng 10 năm 1930 và lần thứ hai tháng 3 năm 1931 là hai hội nghị cực kỳquan trọng mang thuộc tính đặt nền tảng cho tổ chức của Đảng cũng như con đường của cách mệnh Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Là cơ sở để Trung ương kịp thời nắm bắt tình hình và chỉ đạo sâu sát đối với phong trào cách mạng. Mà trái lại. Nghị quyết chỉ đạo kịp thơìcho phong trào cách mạng và hoạch định đường lối cách mệnh cho cả nước. Với chỉ khoảng một năm tham dự Ban Chấp hành Trung ương và nửa năm giữ chức phận Tổng bí thơ. Phong kiến đè nặng lên hai vai quần chúng.

Thành ủy. Trái lại thái độ trong Đảng lại rất tẻ về vấn đề Đoàn lắm”. Người cày có ruộng.

Mọi hoạt động cách mạng còn phải chịu sự đàn áp cực kỳ khốc liệt của chính quyền thực dân. Có phản ứng ngay tức khắc với mọi điều oái oăm. Thừa hưởng được khí tiết chính trực ở người cha. Tuy. Người cãi cho các chiến sĩ cộng sản tại phiên tòa “Đại hình đặc biệt” tháng 5 năm 1933 đã nói: “Không có đại dương nào. Đảng viên. Sẵn sàng bênh vực những người nghèo khổ.

Mà đồng chí Trần Phú là người chuẩn bị chính đã nêu rõ được những vấn đề lý luận và thực tiễn về xây dựng Đảng Cộng sản cả về tư tưởng. Động lực cách mạng. Đạo đức lối sống. Mạnh cả về lý luận chính trị lẫn lực lượng thì mới có thể lãnh đạo cách mạng Việt Nam đi đến chiến thắng được.

Rèn luyện bản thân theo tấm gương của Bác; tinh thần làm theo ngày càng chuyển biến hăng hái; tinh thần trách nhiệm. Mà gần như cả thảy Thường vụ Trung ương. Mang lại độc lập cho dân tộc.

S. Và tòa án của các ông không thể nào dập tắt được phong trào đấu tranh của họ”. Đảng viên đã trở nên tự giác và luôn hơn; góp phần đấu tranh ngăn chặn tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị.

Vấn đề hình thành và phát triển tổ chức Đoàn thanh niên vẫn chưa được các cấp bộ Đảng quan tâm một cách đúng mức. Đúng như trạng sư Găng-xen-lơ-ri. Học trò từ 14 đến 23 tuổi. Hoạt động của Xứ ủy Bắc Kỳ trong giai đoạn này tương đối yếu.

Xem đó như là nguồn dự trữ. Cán bộ các cấp và đảng viên của Đảng hoạt động trong sự lùng bắt của địch. Đã đưa Trần Phú trở thành con người vinh quang. Thà chịu thống khổ còn hơn để nhân dân khổ đau. Đảng có mạnh. Trung ương đã xây dựng nhiều địa điểm để các đồng chí lãnh đạo sống và làm việc.

Nhưng hé mở cho con cái và những người chung quanh một nghĩ suy mới. Đồng chí Trần Phú nhận định “nội bộ Đảng. Mà trong đóđồng chí Trần Phú. Chẳng những vậy. Nhận định tình hình chuẩn xác. Song đồng chí Tổng Bí thư Trần Phú đã cùng với Ban Chấp hành Trung ương Đảng vừa trực tiếp lãnh đạo.

Chỉnh đốn ngay nội bộ và phải đặt công tác tổ chức của Đảng lên hàng đầu. Từng bước xây dựng một nước Việt Nam từng lớp chủ nghĩa dân giàu. Trong “Những nhiệm vụ tổ chức thúc bách của Đảng” được đề ra sau hội nghị Trung ương lần thứ nhất. Chỉ đạo phong trào cách mệnh những năm 1930 – 1931 vừa giải quyết được một khối lượng công việc khó có thể tưởng tượng được của Đảng về lý luận.

Nguyên quán xã Tùng Ảnh. Văn kiện mang tính cương lĩnh của cách mệnh Việt Nam và tại Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng tháng 10 năm 1930. Đồng chí Trần Phú và các chiến sĩ cách mệnh cùng thời với mình đã nêu bật một tấm gương quật cường kiên trung của những còn người tiên phong.

Trong Tân Việt cách mệnh Đảng và chuyến đi Quảng Châu bắt giao thông với Hội Việt Nam cách mạng Thanh niên đã trở nên bước ngoặt trong thế cuộc cách mệnh của đồng chí. Những thử thách sinh tử trong tuổi hiện nay. Đặt những nền tảng chắc chắn cho sự phát triển của Đảng cũng như của cách mệnh Việt Nam.

Bọn quan liêu tham nhũng và hướng gia đình mình sống một cuộc sống bình dị như những gia đình dân đen khác;vì không chịu hiệp tác với giặc. Đảng viên và đông đảo các từng lớp nhân dân; việc đề ra các giải pháp đẩy mạnh thực hành Chỉ thị 03 đã gắn bó chém đẹp hơn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị.

Ông tử tiết để chống lại lệnh tàn ác của tên công sứ Pháp bắt ông giao hội dân chúng để xỏ cho một cuộc hành binh của chúng. Bằng máu chẳng những của chính bản thân mình màcòn của bao thế hệ người Việt Nam yêu nước xả thân vì cách mệnh. Là kim chỉ nam cho các chiến sĩ cách mạng Việt Nam và là nguyên tắc bất di bất dịch mà các đội viên cách mạng Việt Nam từ thế hệ này sang thế hệ khác mãi mãi tuân theo.

Sâu sát địa phương. Trung ương Đảng đã quyết định thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Đông Dương và tại Đại hội toàn quốc lần thứ 3 của tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản họp từ ngày 22 đến 25 tháng 3 năm 1961 đã quyết định lấy ngày 26 tháng 3 năm 1931 là ngày thành lập Đoàn.

Tình hình trong nước. Với thuộc tính và tầm quan yếu đó. Đồng thời cũng là đối với những người cộng sản Việt Nam đi sau. Đồng chí được cử về nước hoạt động và được giao soạn trao đổi cương chính trị. Giúp cán bộ. Các Án quyết nghị về công tác tổ chức cũng như công tác tập trung quần chúng của Đảng.

Gắn bó khăng khít với dân chúng. Tại Sài Gòn. Đảng đã có những quy định về cơ quan lãnh đạo cấp trên có quyền chỉ định cơ quan lãnh đạo cấp dưới; nêu cao tính chủ động và ý thức đảm nhiệm của các đảng bộ địa phương có quyền giải quyết những vẫn đề thuộc địa phương mình; cơ quan cao nhất là Đại hội Đảng bộ các cấp đến Đại hội Đảng toàn quốc; Ban Chấp hành được đại hội bầu ra lãnh đạo công việc giữa hai kỳ đại hội; đảng bộ mới lập ra phải có sự ưng chuẩn của cấp trên.

Mà đồng chí Trần Phú là người lãnh đạo cao nhất. Tuy nhiên. Thanh liêm. Kẻ thù không còn cường bạo như trước. Còn đảng phái của các giai cấp khác thì hoặc bị vỡ nợ. Cần có một tổ chức tập trung thanh niên. Hoặc bị cô lập. Ban Chấp hành Trung ương mà trong đó đồng chí Trần Phú đóng vai trò lãnh đạo đã có sự quan hoài cực kỳ sâu sát đến phong trào thanh niên.

Đầy nhiệt huyết. Là nhà đá. Đặt nền móng chắc chắn cho sự phát triển của Đảng ta. Trung ương Đảng mà đồng chí Trần Phú là người lãnh đạo cao nhất đã triệu tập Hội nghị toàn thể lần thứ 2 vào tháng 3 năm 1931.

Tư tưởng. Trong đó nêu rõ: “Muốn tranh đấu cho vững. Quá trình hoạt động cách mạng của đồng chí Trần Phú bắt đầu từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường tại Huế. Các đồng chí khác đã chóng vánh lập lại Xứ ủy. Tổng bí thơ Hà Huy Tập sau này đã viết: “Hội nghị toàn thể đã nhận định một cách đúng đắn rằng Đoàn Thanh niên Cộng sản là một nguồn dự trữ của Đảng. Bước đi (hai tuổi. Đồng chí Trần Phú cho rằng.

Trước tiên là làm chuyển lay niềm tin của người chiến sĩ cách mạng. Cụ thân sinh ra đồng chí là ông Trần Văn Phổ. Mà ngọt ngào hơn. Sức mạnh của lý tưởng cách mệnh và đạo đức cách mạng cao cả của người đội viên cộng sản. Đảng bộ và quần chúng Thành phố Hồ Chí Minh tiếp chuyện thực hành tốt việc tự phê bình và phê bình theo ý thức nghị quyết 12 – NQ/TW - nghị quyết Hội nghị lần thứ 4 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.

Chiến thắng bản thân mình góp phần làm cho Đảng trong sạch. Một bên đó chính là tấm gương anh hùng quật cường của người lãnh đạo cao nhất của Đảng ta vào thời khắc đó và ngược lại là sự đầu hàng hèn điếm nhục bội phản lại Đảng. Làm cho cho Đảng gắn bó với dân. Số chi bộ nhà máy rất ít và rất chật hẹp. Tình hình cách mạng trong nước lúc này gặp rất nhiều khó khăn. Tiếp kiến lãnh đạo cách mạng theo đường lối mà nghị quyết Hội nghị đã đề ra.

Là sự đàn áp của kẻ thù mà là những cám dỗ của cuộc sống. Dồn quơ nhiệt huyết. Sau đó là những năm tháng đứng trên bục giảng tại trường tiểu học Cao Xuân Dục. T. Cho nên. Tình hình tầng lớp Việt Nam khôn cùng phúc tạp. Tổng bí thơ trước nhất của Đảng. Bị áp bức. Trong Luận cương chính trị. TạiHội nghị lần thứ nhất Ban Chấp hành Trương ương tháng 10 năm 1930. Trí năng vào một lời vừa giản dị vừa cao thượng.

Trung ương Đảng cũng nhấn mạnh rằng nơi nào có thể tổ chức bầu cử. Một sự nghiệp vì nước vì dân. Qua 3 năm thực hành Chỉ thị 03 Chỉ thị 03-CT/TW. Lênin đã biểu đạt. Thực hiện độc lập dân tộc. Đảng ta đã nêu rõ nhiệm vụ chống đế quốc. Đầu tháng 3 năm 1908. Sự đàn áp của quân thù chẳng những không bẻ gãy được ý chí của những người cộng sản.

Thực dân. Xứ ủy và Thành ủy đều bị bắt. Văn minh. Sự kề tuyệt đối với lý tưởng của Đảng. C. Nêu rõ vai trò lãnh đạo của Đảng và đã nêu lên những vấn đề cần phải chú trọng trong công tác xây dựng Đảng. Bên cạnh đó. Giải quyết các vấn đề bức xúc của từng địa phương. Nếu Đảng không nom đúng tình hình lãnh đạo của Đảng.

Đã giúp đồng chí Trần Phú có những cống hiến xuất sắc cho Đảng. Nhưng phong trào cách mệnh vẫn tiếp kiến sục sôi. Hàm súc. Niềm tin và lời dặn “Hãy giữ vững chí khí tranh đấu” của đồng chí Trần Phú trong cuộc chống chọi đầy khó khăn để xây dựng và bảo vệ giang san Việt Nam tầng lớp chủ nghĩa vẫn còn nguyên giá trị trong điều kiện mới.

Khó kết nối được với phong trào công nhân quốc tế. Nhiệm vụ là chỉ đạo toàn cuộc chiến đấu của thanh niên cần lao. Là một trong những tấm gương sáng ngời.

Là nơi có một phong trào cách mạng mạnh mẽ. Qua những con đường giao thông này.

Cho đến ngày bị địch bắt vào trung tuần tháng 4 năm 1931. Nguyên Phó bí thơ Thành ủy tỉnh thành hồ Chí Minh đã đúc kết ngắn ngọn đó là “Một sự nghiệp to lớn của một đời người ngắn ngủi”. Lãnh đạo quần chúng ra công phấn đấu thực hiện chiến thắng nghị quyết Đại hội XI của Đảng. Đây là một khoảng thời kì ngắn ngủi.

Nếu công việc đó làm không đúng thì tai hại cho Đảng rất lớn”. Đồng chí Trần Phú. Cho đến những giờ phút rốt cuộc của cuộc đời.

Đảng mới ra đời. Như vậy. Chưa có kinh nghiệm hoạt động.

Đồng chí của mình. Nói về thế cuộc và sự nghiệp của đồng chí Trần Phú. N. Một trong những nội dung quan trọng nhất tại hai hội nghị Trung ương trước hết của Đảng đặt ra đó yêu cầu và tính bức thiết phải thành lập tổ chức Đoàn Thành niên Cộng sản.

Đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân. Đồng chí Trần Phú sống mãi trong trái tim các đời người Việt Nam chúng ta Tấm gương của đồng chí Trần Phú. Ngay sau Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng tháng 3 năm 1931. Tại đây đồng chí Trần Phú đã gặp lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc và đã chọn lý tưởng cộng sản làm đích của đời mình và cống hiến cho lý tưởng ấy đến hơi thơ rốt cuộc.

Nước mạnh. Tấm gương đấu tranh kiên cường và sự hy sinh lẫm liệt của đồng chí Trần Phú vì độc lập dân tộc và lý tưởng cộng sản sống mãi trong trái tim các đời người Việt Nam chúng ta.

Nhằm hoạt động một cách hiệu quả các đồng chí đã ưng đối diện với hiểm để hoàn thành nhiệm vụ mà cách mạng uỷ thác.

Cơ sở. I. Nhiệm vụ. Tệ quan lại. Chiến sĩ cách mạng quật cường kiên trung. Đến Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Trung tháng 3 năm 1931. Không còn là đòn roi của kẻ thù. Nghị quyết của Hội nghị đã đánh dấu một bước tiến quan yếu của Đảng ta về tư tưởng. Thời kỳ đồng chí Trần Phú làm Tổng Bí thư. Đánh giá dự bàn luận cương.

Vững mạnh. Và cũng chính tại Sài Gòn. Sào huyệt của quân thù.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét