Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Hay hay Chạy bộ gây quỹ vì trẻ con ung thư.

Vượt chông gai… Cuộc chạy bộ mang 2 ý nghĩa: đầu tiên là cuộc sinh hoạt tập thể trên khu đất dự kiến sẽ xây dựng “tòa nhà mơ ước” của VNG trong tương lai; ý nghĩa quan trọng hơn là với mỗi người dự cuộc chạy bộ này

Chạy bộ gây quỹ vì trẻ em ung thư

Quờ quạng số tiền này được dùng để tặng cho các bệnh nhân ung thư. Cụ thể. Chương trình “VNG Fun Run” mang ý nghĩa một cuộc sinh hoạt tập thể vui nhộn. Mở đầu cho nhiều chương trình thiện nguyện mà VNG sẽ tiếp chuyện thực hành trong năm nay. Kết quả. Như vượt ghềnh. Bởi những gì lên đường từ trái tim mới đến được với trái tim”. Tháng 3/2012. 1000 áo ấm cho trẻ vùng cao. Sau chương trình đã thu được số tiền 100 triệu đồng.

Tiếp đó là ủng hộ xây trường học cho học trò Trường Sa do Quỹ Vừ A Dính khởi động. Quỹ từ thiện cộng đồng người dùng Internet Việt Nam (VNIF) do VNG sáng lập sẽ đóng góp 100

Chạy bộ gây quỹ vì trẻ em ung thư

Gia đình và bè bạn của VNG tham gia ủng hộ phát xuất từ tấm lòng và trách nhiệm tầng lớp của từng người.

Tháng 9/2012 tổ chức “vui tết trung thu” cho hơn 300 trẻ nít nghèo. Vượt chướng ngại. Với nhiều thử thách bất thần và đặc biệt trên đường chạy. VNG dành khá nhiều tâm huyết và công sức của mình cho các hoạt động thiện nguyện vì trẻ con. Khác với các chương trình chạy bộ khác. 000 đồng viện trợ cho các trẻ thơ bị ung thư. Chương trình VNG Fun Run là chương trình cộng đồng trước hết trong năm 2014 mà VNG tổ chức.

Bà Đoàn Đỗ Ngọc Thi –Giám Đốc Truyền Thông Công ty VNG tâm tình: “Tôi mong rằng bất cứ một hoạt động cộng đồng nào do VNG tổ chức cũng được viên chức. Vượt núi. VNG cũng đã từng tổ chức chương trình “Đi bộ vì nụ cười” để gây quỹ giải phẫu cho các em bé bị hở môi và hở hàm ếch bẩm sinh. Với tâm niệm trẻ nít là ngày mai của đất nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét