Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Phụ huynh của fan. One Direction cùng đọc lại chi thẳng cánh để chinh phục.

Những đêm diễn này còn rất tụ hội đến các phụ huynh cũng như những người không phải là fan của nhóm"

One Direction chi mạnh tay để chinh phục... phụ huynh của fan

Chính thành thử. Được biết đây là cách quay mới đang được vận dụng rộng rãi hiện thời. One Direction đã phát hành MV You & I.

Bà mẹ hay không phải là fan của chúng tôi. Chúng tôi muốn thảy mọi người đến dự đều có thể hòa mình vào không khí tại đây kể cả khi bạn là những ông bố. 5 chàng trai One Direction lần lượt xuất hiện trên đoạn cầu tàu nhưng không hề ngắt quãng mà rất liền mạch nhờ vào kỹ xảo vi tính độc đáo. Harry vui vẻ giảng giải thêm: "Điều này rất quan trọng với nhóm vì chúng tôi muốn tour diễn này hoàn hảo hơn các lần trước.

Chúng tôi hy vọng họ thích điều này"

One Direction chi mạnh tay để chinh phục... phụ huynh của fan

Một MV ballad được quay với kỹ thuật mới khiến người xem rất thích. Như cảm nhận được tình cảm fan đã dành cho mình.

Cả nhóm One Direction đã thay hết mình trong các buổi diễn tập và hứa sẽ mang đến những đêm diễn Where We Are thật nhẵn. Khi tour diễn Where We Are được thông báo rộng rãi. Mới đây. Lượng khán giả đăng ký mua vé đã tăng lên không ngừng nghỉ. Harry Styles - thành viên đào hoa" của nhóm đã "úp mở" về những điều hích sẽ không làm fan thất vọng khi trả lời phỏng vấn trên đài Capital FM: "Đây sẽ là chương trình không chỉ dành riêng cho fan của One Direction.

Xem thêm: One Direction "lột xác" ấn tượng trong You & I Justin Bieber bị so sánh với One Direction One Direction được dự đoán chuẩn bị tan rã One Direction kể từ khi ra mắt vẫn là nhóm nhạc sở hữu lượng khán giả ở tuổi teen thuộc dạng khủng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét