Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Kia K4 concept ra thêm mới vào mắt tại Bắc Kinh

  

Theo Kia, mẫu concept K4 mới sẽ trở nên phiên bản sản xuất cho thị trường Trung Quốc vào cuối năm nay. Xe được lắp ráp ngay tại nhà máy Dongfeng Yueda Kia tại Yancheng, tỉnh Jiansu. Khi trở thành bản sinh sản, K4 concept sẽ nằm giữa phân khúc của K3 và K5.

Nói về concept mới, Kia trình bày K4 là chiếc xe “đơn giản, độc đáo và sang trọng”. Xe có chiều dài 4,72 m, ngắn hơn K5 (4,84 m) nhưng dài hơn K3 (4,56 m). Xe có chiều dài cơ sở 2,7 m, tương đương người an hem K3. Rất có thể hệ thống khung gầm trên K4 concept được phát triển từ mẫu Hyundai Mistra.

Kia K4 "nằm giữa" K3 và K5

Về 

    Quảng Cáo    

Mercedes Sprinter - Động cơ diesel vận hành mạnh mẽ và êm như động cơ xăng, hệ thống phanh an toàn, không gian chở khách thoải mái và tiện nghi như ở nhà. Phục vụ lý tưởng cho cưới hỏi, các chuyến du lịch, thăm thân, sự kiện, đi xa, …otochothue.Net cung cấp dịch vụcho thuê xe 16 chỗđi nội thành và các điểm du lịch, tỉnh thành lân cận. Xe đời mới cho thuê với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 sức mạnh, K4 concept được trang tiêu cực cơ turbo GDI 1.6L cho công suất 201 mã lực, mô-men xoắn 265 Nm. Động cơ phối hợp với hộp số ly hợp kép 7 tốc độ mới. Có thể Kia sẽ trang bị thêm tùy chọn động cơ 1.8L và 2.0L.

K4 concept được Kia trang bị khá nhiều công nghệ, tiện nghi hiện đại như hệ thống thông báo giải trí Kia UVO, hệ thống an toàn 6 túi khí, nút phát động hệ thống giám sát và camera quan sát phía sau.

Ảnh chi tiết xe:

 Việt Đức 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét