Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Đạo đức báo chí trong mới nhất thời đại truyền thông xã hội.

Trong đó có vấn đề nhận thức về đạo đức báo chí nhằm tăng cường tính chuyên nghiệp và bổn phận của nhà báo

Đạo đức báo chí trong thời đại truyền thông xã hội

Ngày 5/5/2014 tại thành thị Jeddah. Đặc biệt là trong thời đại phát triển truyền thông tầng lớp.

Sự cần thiết phải soát tính xác thực của thông báo. Vương quốc Anh thuyết trình tại Hội thảo Hội thảo đưa ra một loạt các vấn đề thời sự có vai trò quan yếu thiết thực đối với các nhà báo phát thanh truyền hình và các phương tiện truyền thông khác.

Đạo đức nghề nghiệp và lợi ích công chúng… và cùng rút ra những bài học bổ ích cho nghề nghiệp. Tiến sĩ Venkat Iyer từ Bắc Ireland. Saudi Arabia. Vương quốc Anh diễn đạt tại Hội thảo các vấn đề hệ trọng đến đạo đức báo chí như: Đạo đức nghề báo và đạo đức của nhà báo. Viện Nghiên cứu phát triển phát thanh truyền hình châu Á Thái Bình Dương (AIBD) tổ chức Hội thảo “Đạo đức báo chí trong thời đại truyền thông xã hội”

Đạo đức báo chí trong thời đại truyền thông xã hội

Để từ đó tránh được những rủi ro khi đưa thông báo có thể gây phương hại đến công chúng và đối tượng. Xin phép trích dẫn và dùng ảnh của các cá nhân trên mạng từng lớp.

Vấn đề hợp pháp và hợp đạo đức nghề. Việc bảo vệ nguồn tin… Đại biểu tham gia hội thảo Các đại biểu tham dự Hội thảo cùng trao đổi một số tình huống gây bàn cãi trong hoạt động báo chí hệ trọng đến vấn đề luật pháp. Tấn sĩ Luật Venkat Iyer từ Bắc Ireland. /. Đây là một trong những hội thảo nghiệp vụ diễn ra trước Hội nghị Cấp cao Báo chí châu Á (AMS) sẽ diễn ra từ 6-8/5/2014.

Bích Đào/VOV online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét