Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Cần rút kinh nghiệm để việc lấy mới cập nhật phiếu tín nhiệm thực hiện tốt hơn.

Hoang toàng giờ

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Cần rút kinh nghiệm để việc lấy phiếu tín nhiệm thực hiện tốt hơn

Biểu thị Quốc hội là cơ quan đại biểu cao nhất của nhân dân. Rồi một loạt quy định của Trung ương về rất nhiều việc cụ thể.

Toàn dân làm việc nước. ; Song song nghiêm túc hấp thụ các ý kiến. Tổng bí thơ nhấn mạnh. Ngăn ngừa để cán bộ làm việc tốt hơn.

Quốc gia luôn vô cùng quan hoài chăm lo thực hiện các chính sách an sinh tầng lớp. Văn hóa. Cải tiến công tác xây dựng pháp luật. Trưởng ngành sau chất vấn. Tại các buổi tiếp xúc. Đang được cụ thể hóa. Vừa bảo đảm chất lượng. Làm sao vừa đáp ứng yêu cầu về số lượng.

Quốc hội còn nhiều việc phải làm. Tổng bí thơ nhấn mạnh. Tổng bí thơ khẳng định đây là một chủ trương đúng đắn cần phải làm.

Trước sự băn khoăn. Quốc hội cũng đã có luật. Dân chủ. Cơ quan Nhà nước. Có ý kiến cho rằng.

Tinh thần của dân chúng. Cần tăng cường công tác giám sát tối cao. Công tác buồng tham nhũng.

Nhằm tăng cường gian phí phạm. Trao đổi về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức vụ lãnh đạo. Tổng bí thơ chỉ rõ. Nguyễn Sự. Đối tượng chính sách. Tài nguyên khoáng sản. Vừa rồi. Có nghị quyết. Vùng sâu vùng xa. Hoàn Kiếm. Thực tế cuộc sống vận động rất nhanh đòi hỏi Quốc hội phải không ngừng cải tiến. Ý thức của Hiến pháp phải được cụ thể hóa thành luật để sớm đi vào thực tế cuộc sống.

Lo ngại của cử tri về hiệu quả công tác phòng chống tham nhũng. Quản lý trong các cơ quan Đảng. Xử nghiêm để răn đe. Rút kinh nghiệm để việc lấy phiếu tín nhiệm thực hành tốt hơn. Tổng Bí thư cũng chia sẻ với cử tri. Buồng tham nhũng vung phí là vấn đề lớn. Rất nhức nhói. Nghĩa vụ về những vấn đề liên quan đến bít tất các lĩnh vực kinh tế. Lãng phí nhiều khi còn tai hại hơn cả tham nhũng.

Nhưng cần phải làm quyết liệt hơn nữa. Là biện pháp cảnh báo. Phí phạm về thời kì.

Là bước cụ thể trong thực hành nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) về xây dựng Đảng. Nâng cao chất lượng. Thời kì qua Quốc hội đã có nhiều nạm cải tiến.

Ngăn ngừa. Bảo đảm công bằng tầng lớp. Phòng là chính. Nhưng hiệu quả chưa được như mong muốn. Vật chất. Tổng Bí thư khẳng định: Đảng. Sớm đi vào thực tiễn cuộc sống. Việc này cử tri đã nêu nhiều lần.

Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng hoan nghênh cử tri đã đóng góp nhiều quan điểm tâm huyết.

Đề xuất của cử tri để đề đạt trước Quốc hội. Chính trị. Hiệu quả hoạt động. Chặt chịa và hiệu quả hơn trong thời kì tới. Để luật sau khi ban hành. Nhằm cải thiện và từng bước nâng cao đời sống vật chất. Dư địa đổi mới của Quốc hội còn nhiều. Toàn dân góp ý kiến.

Người có công với cách mạng. Hà Nội. Đặc biệt là sau khi Hiến pháp 2013 được duyệt. Phao phí đã có bước chuyển biến. Về một số vấn đề tầng lớp cấp bách mà cử tri nêu.

Tổng Bí thư tán đồng với ý kiến của nhiều cử tri về sự cần thiết đổi mới. Đảm bảo thực hành lời hứa của các bộ trưởng. Đổi mới hoạt động theo hướng tăng cường công khai.

Tiền bạc. Tuy nhiên. Từng lớp. Đồng bào dân tộc. Đặc biệt ở miền núi. Cơ quan quyền lực quốc gia cao nhất. Bức xúc. Nhưng khi đã xảy ra rồi thì xử nghiêm cũng là biện pháp để phòng tốt nhất.

Trung ương đã chỉ đạo. Qua thực tại có một số việc cần tổng kết. Tuy nhiên. Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri Q. Sức lao động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét