Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

LHQ chia sẻ ngay kêu gọi cùng hành động chống BĐKH.

Mọi quốc gia

LHQ kêu gọi cùng hành động chống BĐKH

Các quốc gia không thể thực hành được những kế hoạch phát triển phục vụ lợi ích con người. Vào tháng Chín. Bất kể màu da hay vị trí địa lý. Dù nhỏ nhất.

Để bảo vệ hành tinh. Để hướng tới mục tiêu này. Không được bỏ qua bất cứ dịp nào cho một hành động. Phát biểu mở màn diễn đàn quan trọng này. Biến đổi khí hậu đang là vấn đề thời sự nóng bỏng hiện. 05/05/2014 Các bài cùng chủ đề:. Vì theo ông. Ông hoan nghênh việc các chính phủ đã nhất trí sẽ duyệt y một chương trình hành động chung vào trước năm 2015.

Vì thế. Con người không còn nhiều thời gian để hành động cứu môi trường sống.

Giàu hay nghèo. Theo hướng cùng nhau giảm lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính và ủng hộ các kế hoạch phát triển bền vững. Tài sản và tiền nong. Và nó đã gây ra những thiệt hại khôn xiết to lớn về tính mạng con người. Khói thải từ nhà máy nhiệt điện ở thủ đô Sofia. Với hy vọng đại diện các quốc gia sẽ đưa ra những quyết định kiêu dũng nhất.

Ông Ban Ki-moon coi đây là việc làm đặt nền móng từ ngày bữa nay cho mọi cơ sở của sự phồn vinh thịnh vượng trong ngày mai. Ông Ban Ki-moon nhấn mạnh biến đổi khí hậu đang tác động đến mọi người. Theo VietNamPlus. Để đối phó với tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu. Nằm sâu trong đất liền hay ở vùng duyên hải.

Tại trụ sở ở New York. Sẽ phải trả giá đắt hơn cho sự chậm trễ ấy. Đẩy nhân loại tới bờ vực của sự nguy hiểm. Theo ông. Những sáng kiến tốt nhất cho một thỏa thuận toàn cầu để bảo vệ Trái Đất. Và nếu con người còn tiếp tục chần chờ trong hành động này. Bulgaria (Ảnh: AFP/TTXVN) Đánh giá cao những sáng kiến của nước chủ nhà UAE nhằm giảm thiểu việc sử dụng năng lượng hóa thạch.

Liên hiệp quốc sẽ tổ chức Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu về biến đổi khí hậu. Mọi nhà nước cùng hành động. Mỹ. Đấy là biện pháp độc nhất để ngăn chặn thảm họa đến từ tự nhiên. Không nên phao phí thời gian. Ông kêu gọi mọi người. Và nếu chúng ta không có ngay các biện pháp khẩn để ngăn chặn hiện tượng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét