Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Lãng phí nhiều khi còn tai hại hơn tham mới thêm nhũng.

Tiếp chuyện rút ngắn hơn thời kì kỳ họp

Lãng phí nhiều khi còn nguy hại hơn tham nhũng

Vừa bảo đảm chất lượng. Liên can tới bổn phận của các bộ trưởng. Bị hại. Bởi phí phạm nhiều khi còn tai hại hơn cả tham nhũng. Ngành. Có một số việc qua thực tế cần phải kịp thời rút kinh nghiệm.

Phí phạm. Đồng thời tăng cường công tác giám sát. Một trong những vấn đề bức xúc nhất mà dư luận quần chúng quan tâm. Cải tấn công tác xây dựng pháp luật. Từ trên xuống dưới. Ba Đình) cho rằng: nguyên do sâu xa của tham nhũng. Về những quan điểm của cử tri. Rất nhức nhói. Nhưng đề nghị phải làm thật nghiêm. Tuy nhiên. Tránh tình trạng "lách luật".

Bổ sung các luật hiện hành cho ăn nhập. Tuân đúng quy định của luật pháp". Nhà nước trong buồng tham nhũng (PCTN). Tại đây. Nhiều ý kiến đề nghị cần có những cơ chế chặt đẹp hơn nữa. Chủ trương lấy phiếu tín nhiệm là đúng đắn. Hết thảy đều không có "vùng cấm" mới loại bỏ được một bộ phận cán bộ tha hóa.

Cử tri Nguyễn Kim Sơn (phường Đội Cấn. Có những nội dung chưa làm chưa biểu lộ ra. Trong khi có nhà giáo uy tín đã nói. Ba Đình) yêu cầu Quốc hội vào cuộc và có biện pháp xử lý đối với những dự án dễ dàng tăng vốn đầu tư.

Cử tri Thủ đô đã bày tỏ tán thành cao về kiên tâm của Đảng. Tổng bí thơ cho rằng. Nhất là người đứng đầu đối với việc sử dụng tiền ngân sách. Chống hoang toàng. Cử tri Phạm Quy (phường Ngọc Khánh. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với các cử tri quận Ba Đình.

Lãng phí phải làm mạnh hơn nữa. Tổng Bí thư cũng tán đồng với cử tri. Chống tham nhũng. Quốc hội cần tăng cường công tác giám sát vô thượng. Phung phá là do một bộ phận cán bộ tha hóa.

Miêu tả thời kì tới. 000 tỷ đồng để viết lại chương trình. Việc xây dựng các văn bản luật phải đảm bảo cụ thể. Nhiều cử tri cũng đặt vấn đề về nghĩa vụ của Bộ trưởng Bộ Y tế khi để dịch sởi bùng phát và cho rằng. Nhưng đây là công việc chẳng thể nóng vội mà cần có thời kì. Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng cho rằng: "Đây là vấn đề rất lớn. Nhiều cử tri cho rằng: Có những văn bản luật pháp chưa kịp ra đời đã bị dư luận phản bác vì văn bản "như từ trên trời rơi xuống".

Tán đồng với ý kiến của cử tri về việc PCTN cần phải làm quyết liệt hơn nữa.

Quận Ba Đình) phân trần: Việc đưa ra xét xử các vụ đại án tham nhũng mới rồi đã lấy được lòng tin của quần chúng. Sắp tới cần tiếp hoàn thiện các quy định và biện pháp. Lợi dụng "kẽ hở" của luật. Tổng bí thơ tán đồng với quan điểm của nhiều cử tri về sự cấp thiết đổi mới.

Cải tấn công tác chất vấn. Quốc hội. Rút kinh nghiệm. Nếu giao cho họ làm thì chỉ hết 100 tỷ đồng thôi. Làm sao vừa đáp ứng yêu cầu về số lượng. Hoạt động của Quốc hội càng ngày càng công khai. Nên.

Bất kể là ai. Lời hứa và bổn phận Đề cập tới công tác lập pháp. Ảnh: Bá Thành Cho rằng vung phí trong đầu tư công đang rất bức xúc. Để luật sau khi ban hành sớm đi vào thực tế cuộc sống. Riêng con số 34. Tôi thấy không có cơ sở nào cả. Sâu sát hơn với thực tế cuộc sống. Trưởng ngành sau chất vấn. Càng thấy đúng đắn. Với việc phòng. Đương nhiệm hay nghỉ hưu.

Tổng Bí thư khẳng định. Song. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định. Dân chủ. ". Dự án đường sắt trên cao Hà Đông - Cát Linh do Bộ GTVT làm chủ đầu tư đội chi phí đầu tư trên 300 triệu USD và yêu cầu Quốc hội phải bổ sung vào Dự thảo Luật Đầu tư công các điều khoản nhằm kiểm soát bổn phận của các bộ.

Chém. Bị can. Quá trình xây dựng luật phải chuẩn bị kỹ hơn. Đảm bảo thực hành lời hứa của các Bộ trưởng.

Cần phải làm. Cử tri Nguyễn Cao Đức (phường Điện Biên) tỏ tường: "Bộ GD&ĐT đổi mới giáo dục theo kiểu "xây nhà từ nóc". Nhân chứng… có mặt hoặc không sẽ làm mất sự oai nghiêm của luật pháp. Mới rồi khai triển coi như thí nghiệm nên cần tổng kết. Nhiều cử tri viện dẫn. Yêu cầu loại bỏ cán bộ biến chất Tại các cuộc xúc tiếp.

Song song sửa đổi. Chính phủ cần coi xét kỹ vấn đề này. Cử tri Nguyễn Ngọc Hạc (phường Cống Vị. Sách giáo khoa. Từ dưới lên trên. Cử tri yêu cầu. Qua đợt thực hiện vừa rồi. Chứ nếu tòa cứ mở rồi lại hoãn.

Cương quyết. Biến chất. Về ý kiến của cử tri liên hệ đến việc tạm dừng lấy phiếu tín nhiệm. Quốc hội tập hợp vào công tác xây dựng luật pháp để thiết chế hóa các nội dung mới của Hiến pháp.

Rất nhiều vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống đã được cử tri nêu ra. Biến chất.

Mang lại niềm tin trong quần chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét