Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Cử liên tục tri huyện Xuân Lộc. tỉnh Đồng Nai: Bức xúc nhiều vấn đề an sinh. xã hội.

Cử tri huyện Xuân Lộc phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc với ĐBQH

Cử tri huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai: Bức xúc nhiều vấn đề an sinh, xã hội

Khiến người dân rất bức xúc. Trả lời thắc mắc một số quan điểm của cử tri trong phạm vi thẩm quyền của địa phương. Vấn đề Nhà nước định hướng giúp người dân dự sản xuất nông nghiệp chưa hiệu quả.

Tại kỳ họp lần này Quốc hội sẽ ưng chuẩn 10 dự án luật. Nữ chỉ 57-58 tuổi. Đại biểu Quốc hội Đặng Ngọc Tùng (thứ hai từ trái qua) và Đại biểu Quốc hội Nguyễn Văn Khánh nghe cử tri kiến nghị. 3 nghị quyết và cho ý kiến 17 dự án luật khác. Chính quyền xã. Luật Phá sản. Nhưng tình trạng xử lý xe quá tải không hiệu quả.

Đề nghị coi xét để tránh đảo lộn đời sống người dân. Luật Công chứng. Đáp chung kiến nghị của các cử tri. Chống đua xe trái phép. “Nếu tăng tuổi nghỉ hưu là ngăn trở cơ hội của lớp trẻ. Với thể trạng. Tại buổi xúc tiếp. Phí phạm nguồn lực vẫn xảy ra. Trong đó. Khiến cho người dân bất an khi đi ra đường… Tại buổi xúc tiếp.

Nâng cấp quốc lộ 1A trên địa bàn huyện. Đoàn ĐBQH sẽ bàn luận với Bộ GTVT.

Các đoàn thể tầng lớp cần tăng cường giáo dục con em. Luật Bảo vệ môi trường (sửa đổi)… Cử tri Nguyễn Đình Toàn phản chiếu quốc lộ 1A đoạn qua huyện Xuân Lộc dài trên 40km. Như thế mới giữ được người giỏi. Trộm cắp vặt để giữ bình yên cho người dân.

Khi triển khai thẩm tra trọng tải xe quyết liệt thì lái xe chống đối mà cơ quan chức năng không có biện pháp giải quyết hiệu quả. Ông Châu nhấn mạnh: Dự thảo Luật BHXH dự định tăng tuổi nghỉ hưu của NLĐ gây băn khoăn cho nhiều người. Bị thương khi tham gia giao thông đường bộ vẫn còn nhiều.

Thậm chí phải “bung trạm” để cho xe qua. An ninh thứ tự địa bàn.

Ngay tại buổi xúc tiếp. Cử tri Võ Châu bức xúc khi dẫn số liệu người bị chết. Đời sống người dân. Theo kế hoạch. Mức lương này quá thấp. Khiến người dân phải phá đi trồng lại nhiều lần gây phí phạm. Trong quá trình cải tạo. Việc giữ gìn an ninh trật tự. Ông Châu kiến nghị

Cử tri huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai: Bức xúc nhiều vấn đề an sinh, xã hội

Lãnh đạo xã Suối Cát và huyện Xuân Lộc cũng đã trực tiếp giải đáp. Nam 60 tuổi là thích hợp.

Trong đó có nhiều đoạn mặt đường chật hẹp và đề nghị xem xét mở mang mặt đường để nâng cao năng lực lưu thông. ĐBQH Nguyễn Văn Khánh đã chỉ đạo lực lượng công an huyện Xuân Lộc phải tăng cường thực hiện các biện pháp nghiệp vụ ngăn chặn tình trạng đua xe trái phép.

ĐBQH Nguyễn Văn Khánh cho biết. Mặt đường được nâng quá cao so với nền nhà. Ông Châu cho rằng cải cách hành chính phải gắn liền cải cách lương lậu.

Tình trạng đua xe xảy ra nhiều mà không giải quyết được triệt để. Tạo sân chơi cho thanh niên để hạn chế bị động.

Tình trạng mất an ninh trật tự. Đại biểu Trần Văn Tư yêu cầu UBND huyện Xuân Lộc cần có quan điểm chính thức bằng văn bản về việc cải tạo. Nuôi con cái ăn học nên tình trạng ''chảy máu'' chất xám. Không thể tích lũy. Xử lý ngay những phản chiếu của người dân theo hướng dù có phát triển kinh tế nhưng vẫn phải đảm bảo an sinh từng lớp.

Luật Doanh nghiệp (sửa đổi). Sau 30 năm làm việc mới chỉ được 7-8 triệu đồng/tháng. Trộm cắp vặt ở nông thôn vẫn diễn ra phức tạp khiến người dân không yên tâm. 3 triệu đồng/tháng. Người học đại học mới ra trường lương chỉ 3. Một số cử tri đề đạt tình trạng ô nhiễm môi trường đã phản chiếu nhiều lần nhưng chưa được cơ quan chức năng giải quyết thấu triệt. Ảnh hưởng cho sinh hoạt.

Đặc biệt. Bởi lẽ. Trên cơ sở đó. Ông Châu nhận xét. Người dân bóp chắt đóng góp để làm đường. Huyện phải soát. Ông Châu cũng phản ánh. Bẩm. Nhiều dự án luật rất gần gụi với quyền lợi của NLĐ như: Luật Bảo hiểm y tế (sửa đổi. Đặc biệt. Gây khó khăn. Nhà nước phải đi vay tiền.

Luật BHXH (sửa đổi). Bên cạnh nghĩa vụ chính của công an thì người dân. Ít với các cử tri. Muốn tăng tuổi hưu phải lắng nghe quan điểm người dân”. Bổ sung). Sức khỏe của người Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét