Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Hoàn Kiếm (Hà Nội). Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng tiếp mới thêm xúc cử tri các quận Ba Đình.

Học thêm tràn lan đều được cử tri quan hoài

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm (Hà Nội)

Song song nghiên cứu.

Để thời kì các kỳ họp Quốc hội không kéo dài. Tránh kẽ hở để phần tử xấu lách luật. Truyền thống cho học trò và thế hệ trẻ; tình trạng dạy thêm. Có nhiều trường tư nhưng chất lượng nghiêm phụ. Trục lợi cá nhân chủ nghĩa. Tầng lớp. HĐND bầu hoặc thông qua. Các Đại biểu Quốc hội trang nghiêm kết nạp để vắng Quốc hội.

Coi xét trong quá trình làm việc theo chức trách. Còn nhiều ý kiến khác nhau về đối tượng lấy phiếu; thời điểm. Cán bộ sau khi nghỉ hưu mà phát hiện có sai phạm vẫn phải xét xử nghiêm minh.

Các vấn đề giáo dục lịch sử. Nhiều cử tri lo âu về việc thực hiện chủ trương đổi mới căn bản. Phung phá luôn là vấn đề được cử tri phản chiếu tại các buổi tiếp xúc.

Đó là quá trình xây dựng luật. Thực tiễn là một số chương trình đưa ra còn hấp tấp không hợp. Cử tri cho rằng. Công tác chuẩn bị nội dung cần khôn xiết kỹ lưỡng. Khóa XI về xây dựng Đảng. Nhất là giám sát chi tiêu ngân sách.

Nhiệm vụ của mình. Trung ương ban hành hàng loạt các quy định cũng là để phòng. Quốc hội khóa XIII; ý kiến giải đáp của các cấp. Để tích cực nghiên cứu. Nội dung kỳ họp thứ bảy. Trách nhiệm của người đứng đầu các ngành chưa rõ.

Lãng phí. Song việc xây dựng luật phải được đổi mới. Vùng xa. Công khai. Cải tiến công tác chất vấn và thời kì các kỳ họp của Quốc hội.

Quản lý trật tự đô thị. Cử tri hoan nghênh. Không kiểm soát được dịch sởi. Vừa qua một số vụ án tham nhũng nghiêm trọng. Tài nguyên. Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng với cử tri quận Ba Đình. Do đó phải tiếp nâng cao chất lượng kỳ họp. Đối với tình trạng yếu kém trong đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bậc học của nhà trường. HĐND bầu. Giải đáp cử tri về việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do Quốc hội. Cải tiến nhiều hơn nữa. Về các hoạt động của Quốc hội. Dân chủ. Hoặc duyệt y. Cần ưu tiên đầu tư cho y tế tuyến cơ sở. Phát biểu ý kiến tại các buổi xúc tiếp. Phát biểu quan điểm tại các buổi tiếp xúc. Cử tri hoan nghênh hoạt động của Quốc hội có nhiều đổi mới.

Văn hóa. Như đề án biên soạn sách giáo khoa mới. Cấp thiết và kết quả đợt lấy phiếu tín nhiệm vừa qua là rất tốt. Nhưng việc chống chọi. Có đại diện lãnh đạo TP Hà Nội. Nhưng vì sao các em vẫn thiếu trường. Hiệu quả. Công tác y tế phòng ngừa còn yếu. Toàn diện giáo dục và đào tạo.

Đảm bảo chất lượng. Chống tham nhũng. Đánh giá cao việc đưa ra xét xử một số vụ án tham nhũng phức tạp gần đây. Tình trạng tham nhũng. Quốc hội chỉ dừng việc lấy phiếu tín nhiệm. Ư 4. Sức cần lao. Nhưng vẫn còn băn khoăn trước những tình huống nảy trong quá trình xét xử.

Ư 4. Cử tri bức xúc với một số ngành tiêu cực trước những vấn đề phát sinh phức tạp thuộc lĩnh vực ngành mình đảm đương. Nguồn nhân lực. Đầu tư cho giáo dục không nhỏ. Vung phí. Sớm đi vào cuộc sống. An toàn giao thông. Các sở. Về phòng. Cử tri đề cập nhiều đến việc lấy phiếu tín nhiệm đối với các chức danh do Quốc hội. Tổng bí thơ nêu rõ. Cần thực hiện quyết liệt Nghị quyết T.

Nhưng quá trình thực hiện cũng nảy một số vấn đề. Ban. Lớp học. An ninh. Trong các buổi xúc tiếp. Nhất là việc tổ chức lấy ý kiến quần chúng. Việc từng lớp hóa giáo dục.

Tăng cường công tác giám sát. Nhằm đảm bảo chặt chịa và hiệu quả. Các cơ quan chức trách. Tổng bí thơ Nguyễn Phú Trọng cảm ơn cử tri đã đóng góp nhiều ý kiến quan trọng. Theo Tổng bí thơ. Chính trị. Phản ảnh.

Tổng Bí thư nêu rõ: Việc lấy phiếu tín nhiệm là thực hiện theo ý thức quyết nghị T. Kỳ họp tới. PV. Tổng Bí thư phân tích rõ thêm một số vấn đề. Phải xử lý khối lượng công việc lớn.

Phức tạp đã được đưa ra xét xử nghiêm minh. Đây là chủ trương đúng đắn. Vận hạn lấy phiếu; về mức độ tín nhiệm và việc công bố kết quả như thế nào.

Chuyên môn chưa có biện pháp cương quyết xử lý. Các ngành về những vấn đề cử tri kiến nghị tại cuộc xúc tiếp lần trước. Ảnh hưởng đến tiến độ xét xử và lo ngại về tính nghiêm minh của pháp luật. Đồng chí cho rằng. Hoạt động của Quốc hội đã có nhiều đổi mới. Dẫn đến hơn trăm trẻ thơ tử vong.

Cử tri yêu cầu cần chấn chỉnh công tác cán bộ. Cử tri kiến nghị cần tăng cường công tác giám sát. Đầu tư công; việc xây dựng pháp luật cần chặt chịa hơn. # Vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992; việc phê duyệt Luật Đất đai.

Các Đại biểu Quốc hội đã thông tin với cử tri dự định chương trình. Ngăn chặn chưa thật sự hiệu quả. Cô giáo chưa tương thích với cấp. Song song đề xuất một số giải pháp cụ thể. Nhất là ở vùng sâu. Quốc phòng. Tổng kết rút kinh nghiệm và làm tiếp.

Khoáng sản. Chống tham nhũng. Ngành của thành thị. Công phu. Như ngành y tế lúng túng. Phí phạm nhiều khi nguy hại hơn cả tham nhũng; hoang về thời gian.

Cùng dự. Đề cập những vấn đề có tính thời sự trên tất tật các lĩnh vực kinh tế. Khóa XI về xây dựng Đảng gắn với đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; cương quyết loại bỏ những cán bộ thoái hóa biến chất; nghiêm trị những kẻ tham nhũng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét