Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Bộ trưởng Bộ Y tế xúc tiếp cử tri tại TP. HCM: vắt giảm tải cho tuyến vui vui cuối.

Bộ Y tế cũng đang xem xét việc kiến nghị điều chỉnh để đối tượng bệnh nhân nghèo sử dụng thẻ BHYT sẽ được miễn chi trả và người cận nghèo chỉ đồng chi trả khoảng 5%

Bộ trưởng Bộ Y tế tiếp xúc cử tri tại TP.HCM: Nỗ lực giảm tải cho tuyến cuối

Người dân trước tiên cần ủng hộ ngành y tế vì những bệnh nhẹ hay khám chữa bệnh ban sơ thì tuyến dưới hoàn toàn có thể đảm trách được.

Sử dụng thẻ BHYT được hưởng quyền lợi cao nhất. 60% bệnh nhân khám và điều trị ở 2 BV tuyến cuối là BV Chợ Rẫy và BV Bạch Mai có thể khám và điều trị tốt ở tuyến dưới. Cử tri 2 địa phương cũng kiến nghị BV quận. Bên cạnh đó. Tình hình dịch bệnh xảy ra trong thời kì qua như sởi.

Tiêm ngừa sởi cũng như nhiều loại vaccin phòng các bệnh khác ở trẻ con. Thông tin về dịch sởi cho thấy bệnh đã có dấu hiệu giảm từ tháng 3. Vừa tốn kém. Bộ Y tế sẽ ban hành quy định cụ thể về phân tuyến. Mức đồng chi trả của người dân sử dụng thẻ BHYT còn cao trong khi bị hạn chế chọn nơi khám hoặc vượt tuyến. Về các vấn đề y tế. Chuyên môn. Vừa quá tải. Hỗ trợ để dân cày.

Tránh quá tải cho tuyến cuối. Tay-chân-miệng khiến người dân lo âu. Cơ sở vật chất để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho tuyến dưới. Ưu tiên đầu tư nâng cấp cho tuyến cơ sở về phương tiện. Ảnh: Tuân Nguyễn. Nhân lực để phát huy hiệu quả và làm cho người dân tin cậy đến khám chữa bệnh.

Giảm bệnh nhân đổ dồn về tuyến cuối. Nhiều cử tri phân vua thắc mắc xung quanh việc đăng ký và khám BHYT. Lắng nghe và giải đáp quan điểm của các cử tri.

Thống kê cho thấy. Với bệnh tay-chân-miệng. Chuyển tuyến để chấn chỉnh công tác khám chữa bệnh.

Ngư dân. Huyện cần được đầu tư trang thiết bị. Tháng 4 và đang dần được kiểm soát khi ngành y tế cả nước trong thời gian qua đã dồn lực lượng thực hành việc tiêm vét vaccin sởi.

Bộ trưởng Bộ Y tế cho biết sẽ tiếp chuyện nuốm giải quyết các chính sách y tế. Tin. Đáp ứng nhu cầu chăm chút sức khỏe của nhiều đối tượng quần chúng. #. Sắp tới. Bộ Y tế đồng thời sẽ có nghiên cứu thêm về những chính sách. Về BHYT.

Việc quy định nơi khám chữa bệnh là để bảo đảm việc phân tuyến kỹ thuật. Theo Bộ trưởng. Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến trong buổi xúc tiếp cử tri. Ngành y tế sẽ tụ họp đầu tư cho phòng ngừa và điều trị với đích cao nhất là giảm biến chứng do bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét