Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Hối lộ bằng ảnh sex

Gawain đang bị giam giữ, chờ ngày bị trục xuất.

Tại phiên tòa, Gawain Roberts (36 tuổi, ở Colarado, Mỹ) dìm hành vi lạm dụng tình dục với nữ sinh và đã bị trục xuất khỏi nước Mỹ, nếu không sẽ phải chịu hình phạt 6 năm tù.

Công tố viên David Vandenberg choThisissouthwalesbiết, Gawain đã đề nghị trợ giúp nữ sinh nếu cô gái ưng ý làm theo đề nghị của anh ta. Cô gái đã gửi cho Gawain 6 bức ảnh khỏa thân và anh ta cũng gửi lại nhiều bức hình mát mẻ của mình. Sau đó, điểm số của nữ sinh này được ghi nhận là "tăng vọt một cách đáng ngờ".

Gawain Roberts, từng sống ở Swansea (Anh), đã có vợ và hai con. Anh ta bắt đầu chuyển đến Mỹ và dạy học cách đây 6 năm khi thành hôn với một nữ giới nước này. Gawain đang bị nhốt, chờ ngày bị trục xuất.

Trên mạng xã hội, nhiều bạn đọc tỏ bày quan điểm phẫn nộ. "Là một người Mỹ, tôi thấy chúng ta cần giam giữ Gawain một đôi năm trước khi tống khứ khỏi đây. Trục xuất là hình phạt quá nhẹ.", Nickname Ryan Matt chia sẻ. Còn Jeanette Onyett lại tỏ ý lo ngại cho.Gia đình của Gawain bởi người vợ nghèo khó và những đứa trẻ sẽ nối cuộc sống thế nào khi người chồng bị trục xuất.

Theo Ngôi Sao


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét