Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Mạng tầng lớp nhiễu loạn với tin đồn ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời

Những thông tin chàng ca sĩ trẻWanbi Tuấn Anhtạ thế đang tràn lan trên các trang mạng khiến quờ quạng người ngưỡng mộ hoang mang. Trên mạng cộng đồng facebook cũng có rất nhiều bạn bè nghệ sĩ đang xốn xang bàn tán và tỏ ra khá lo lắng về chuyện này. Tuy nhiên, "giật thột" hơn là có 1 trang tin đã khẳng định trong 1 bài báo và cho rằng: Chàng ca sĩ đã tắt nghỉ vào lúc 1h ngày bữa nay (21/7), khiến ai nấy cũng cảm thấy hết sức bàng hoàng.


Cách đây ít giờ, đã có bài báo đăng tin Wanbi tắt nghỉ ở tuổi 26 dù chưa hề có căn cứ xác thực,
thông báo này là khởi nguồn khiến các trang mạng xã hội "náo loạn"!

Ngày nay có khá nhiều thông báo trái chiều về tình trạng sức khỏe của Tuấn Anh. Những người ngưỡng mộ và bạn bè đồng nghiệp không biết làm gì hơn ngoài nguyện cầu cho chàng ca sĩ bình an và gặp nhiều may mắn. Liên lạc với quản lý của Wanbi Tuấn Anh nhưng vẫn chưa nhận được một thông báo chính xác nào từ quản lý và gia đình của chàng ca sĩ này.

Và theo thông tin mới nhất từ nguồn tin thân cận, thì tình trạng sức khỏe của chàng ca sĩ Wanbi không hề lợt và sững sờ như tin đồn, trái ngược lại thì anh đang được hồi sức tại bệnh viện sau cơn nguy kịch của bệnh tật.


Rất nhiều nghệ sĩ cũng "loạn" bởi nhiều luồng tin khác nhau


Hiện quơ cùng đang hy vọng có được thông tin chuẩn xác, cụ thể từ gia đình Wanbi


Hình ảnh Wanbi trên giường bệnh trước đó.


Wanbi Tuấn Anh cùng bạn bè nghệ sĩ trình diễn để quyên tiền phẫu thuật.
Cùng chúc cho những điều diệu kì sẽ đến với sức khỏe của Wanbi Tuấn Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét