Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

5 năm sau chia sẻ ngay thảm họa EURO 2008: Báo động đỏ cho bóng đá Anh.

* Người Pháp (7

5 năm sau thảm họa EURO 2008: Báo động đỏ cho bóng đá Anh

Những cầu thủ nước ngoài rẻ hơn cầu thủ Anh rất nhiều.

Tôi không kì vọng vấn đề được giải quyết. Điều đó cũng cho thấy thứ hạng của các cầu thủ tới từ nền bóng đá Vương quốc Anh đang giảm xuống. Trong khi ấy. Cầu thủ Tây Ban Nha thi đấu 59% tổng số phút còn tại Đức. Giảm xuống so với mức 32. Chủ tịch FA. Biểu đồ tỉ lệ số phút thi đấu của cầu thủ thuộc các quốc tịch khác nhau ở Premier League.

Hãy bảo vệ cầu thủ của chúng ta. 53 %). ” “Hay như các bạn vẫn nói. * Argentina (2. 99 %) và người Tây Ban Nha (6. Ở vị trí số 5 là nhóm cầu thủ Hà Lan (2. Tôi sợ rằng mọi thứ sẽ phải cần thêm thời kì. Tăng 7 % so với thời điểm 5 năm trước. Nhưng tại giải vô địch Anh. 57 % ở cách đây 5 năm. Người nức danh với xu hướng xây dựng các đội quân đa chủng tộc. 25 % ở mùa giải 2007/08.

4% Phần trăm số phút thi đấu của cầu thủ Italia tại Serie A mùa này. Cũng tỏ ra bi quan: “Trừ khi có một ý tưởng nào đấy về tỉ lệ (cầu thủ ngoại và nội) mà Chủ tịch UEFA.

Những thống kê từ Scotland cũng ấn tượng không kém. Giảm 19 % so với mùa giải 2007/08. Cựu đội trưởng tuyển Anh. Hãy giữ các cầu thủ giỏi ở ngoài và chỉ dùng các cầu thủ Anh. Nhưng tại World Cup 1994. 41 %) và Mỹ (1. 59. Đây là biểu đồ mùa giải hiện tại - 2013/2014 Biểu đồ mùa 2007/2008: Sau 5 năm.

Các vị trí kế tiếp thuộc về nhóm cầu thủ Anh (16. Đã nhấn mạnh “khuynh hướng đáng sợ” liên quan tới sự sút giảm số lượng cầu thủ Anh thẳng tắp đá chính ở Premier League.

61 %). 22 %). Chuyện này gây khó khăn cho tuyển Anh. ” 45.

CH Ireland (8. Xứ Wales và Bắc Ireland đã được thi đấu nhiều hơn tại Championship và giải vô địch quốc gia Scotland trong 5 năm qua

5 năm sau thảm họa EURO 2008: Báo động đỏ cho bóng đá Anh

94 %) và Tây Ban Nha (6.

Cho rằng: “Không còn ngờ gì nữa. ” Cựu GĐ của FA. Chỉ giảm 2 % so với mùa 2007/08. 1 %) cũng có tên trong tốp 10. 5 % số phút thi đấu. 18 %) đều có số phút thi đấu nhiều hơn hẳn. Màu sắc càng nhạt dần. Lord Triesman. Số phút thi đấu của các cầu thủ nước ngoài ở giải siêu việt hiện là 60.

43 %. Thành thử. Theo dữ liệu của Opta. Các cầu thủ Anh được thi đấu quá ít - Ảnh: BBC Tin vui hiếm hoi là nhóm cầu thủ Anh. Greg Dyke. ” * Dù số phút thi đấu tăng lên nhưng số cầu thủ quốc tịch nước ngoài ở Anh đã giảm từ 68 % xuống còn 61 % trong mùa giải này.

41 %). Tiết lậu ông không hề sửng sốt trước việc số lượng cầu thủ Anh tăng lên ở Championship: “Những vắt phát triển bóng đá trẻ đầy ấn tượng đang được thực hiện tại Football League. ” Sự đổi thay trong về tỉ lệ số phút thi đấu ở giải trác tuyệt sau 5 năm Chris Waddle.

Vơ đều hiểu rằng bóng đá Anh không khỏe mạnh như nó nên như vậy. Bắc Ireland (3. 34 %) và xứ Wales (4. * Bắc Ireland đã bị loại khỏi tốp 10 nhà nước có số phút thi đấu nhiều nhất ở Premier League (so với mùa 2007/08). 12 %) và Bắc Ireland (0. Ngược lại với nó là sự gia tăng ảnh hưởng của các cầu thủ ngoại ở Anh.

50% Phần trăm số phút thi đấu của cầu thủ Đức tại Bundesliga mùa này. Xứ Wales (3. Người đứng đầu bộ phận phát triển cầu thủ của Football League. 2/3 trong số đó tới từ bản thân các CLB.

Các cầu thủ Pháp (7. Shearer. 19 %). Vậy hãy xem xét những gì họ sở hữu và cầm đào tạo ra các cầu thủ ở cùng đẳng cấp với họ. Đưa ra một năm trước. 92 % hồi năm 2007/08.

Đội tuyển Anh sẽ bước ra từ đó. 93 %) lại có số phút thi đấu ít hơn hẳn nhóm cầu thủ đến từ ngoài Vương quốc Anh. Khá ổn định

5 năm sau thảm họa EURO 2008: Báo động đỏ cho bóng đá Anh

* Tại giải quốc nội Scotland. Nó được thực hiện trong so sánh với mùa giải 2007/08. Tuyển Anh vẫn không vượt qua được vòng loại. Câu hỏi thực thụ cho nền bóng đá Anh là liệu nó có thể cung cấp những cầu thủ với chất lượng cấp thiết không?” Những thống kê trên được thực hành bởi phóng viên của BBC có mặt tại Premier League.

Cầu thủ Nga và các cầu thủ tới từ châu Á đã không còn có mặt ở giải siêu đẳng - Ảnh: BBC Chỉ cách đây 1 tháng. Kế tiếp là nhóm Scotland (8. Phần trăm số phút thi đấu của các cầu thủ Anh ở giải nội địa cũng thấp hơn vơ các giải quán quân nhà nước lớn khác ở châu Âu. 93 %. Mùa bóng gần nhất mà tất tật các đội tuyển thuộc Vương quốc Anh đều thất bại trong việc giành vé tới một giải đấu lớn.

Cầu thủ mang quốc tịch Scotland (3. Minh Chiến Theo BBC. Hiện tại. Và bạn biết đó. Nếu bạn sắp đặt lại toàn bộ mọi thứ.

Con số này đạt mốc 57. Ở mùa bóng 2007/08. Chia sẻ: “Giải Ngoại hạng là một sản phẩm bán hàng sạch ra toàn thế giới. Xứ Wales và Bắc Ireland đều đã thất bại trong cuộc đua. * Tại Championship mùa này. Dyke cảnh báo tuyển Anh sẽ không thể cạnh tranh sòng phẳng với các đội tuyển lớn khác nếu không sớm thay đổi giải quốc nội của mình.

06 %) và Bỉ (3. Cũng cho rằng những con số trên thật “đáng ngại”: “Bạn có thể thấy (chúng ta) chỉ có 2 con đường: bạn có nhịp được thấy những cầu thủ giỏi nhất thế giới tại Anh. CH Ireland và Scotland lần lượt tụt xuống vị trí thứ 4 và thứ 7 sau khi đã chiếm vị trí thứ 2 và thứ 5 trong bảng xếp hạng lần trước.

18 %) là nhóm cầu thủ có số phút thi đấu cao nhất sau cầu thủ Anh.

Tôi tin rằng vấn đề không chỉ là số lượng cầu thủ nước ngoài ở Premier League gây khó khăn cho tuyển Anh. Người đã có 63 lần khoác áo tuyển Anh từ 1992 tới 2000. CH Ireland (8. Nó dừng ở mức 57. Hà Lan (3. 19 %. 1% Con số hao hao của cầu thủ Pháp ở Ligue 1. Nhưng nó gây hiểm quá nhiều cho đội tuyển nhà nước. Con số hao hao là 50 %. Các cầu thủ Vương Quốc Anh có 70. HLV Arsene Wenger.

Tăng đáng kể so với con số 56. Nhóm Bắc Ireland chiếm tỉ lệ 1. Đến đúng thời điểm

5 năm sau thảm họa EURO 2008: Báo động đỏ cho bóng đá Anh

Người đã có 62 trận khoác áo tuyển Anh từ 1985 tới 1991. ” “(Chúng ta) đang thiếu các cầu thủ trẻ và các HLV để làm điều đó.

36 %. Tăng mạnh so với con số 63. Sau cầu thủ Scotland (57. Đây cũng là thời kỳ hoàng kim của bóng đá Tây Ban Nha với 2 chức vô địch EURO và 1 danh hiệu vô địch World Cup.

” Ông David Wetherall. ” “Tôi tin rằng có rất nhiều điều khác. 84 %. Michel Platini. Alan Shearer. Nhóm cầu thủ Anh đứng đầu với 55. 8 %. 82%. 96 %). 72 %). Scotland. Khi tỉ lệ phút thi đấu của các cầu thủ Anh cao hơn. San sẻ: “Lúc này là khoảng thời gian khó khăn với bóng đá Anh. * Tại Championship. Khoảng 60 triệu bảng/năm đã được đầu tư vào hệ thống cầu thủ trẻ ở Football League.

4% Cầu thủ Tây Ban Nha vẫn chiếm ưu thế tuyệt đối ở Liga nhưng vẫn giảm 1 % so với 5 năm về trước. 51. Các HLV không có thời kì. Thống kê dành cho các cầu thủ nội địa là 31.

65 %). 98%). Nước đang là đương kim quán quân thế giới và EURO. Tại Liga của Tây Ban Nha. Xứ Wales xếp hạng 6 với 1. 54 %) là những cái tên mới xuất hiện trong tốp 10 so với mùa giải 2007/08. Tiền nong bay vòng vèo giải đấu này và thứ bóng đá nền móng bị đặt lại phía sau.

Tôi tin rằng chúng ta đang sống trong một thế giới toàn cầu. Scotland. Quốc gia đó càng có số phút thi đấu ít hơn. Championship và Scottish Premiership. Nhóm cầu thủ Jamaica (2. Những con số này được công bố chỉ vài ngày trước 2 trận cầu quan yếu nhất của “Tam sư” trong chiến dịch giành vé tới Brazil Hè năm tới.

Họ không tìm được thời cơ cho mình ở Premier League và phải đến những hạng đấu kém hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét