Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Yêu cầu xử lý kịp thời hành vi trục lợi từ việc tìm chia sẻ ngay mộ liệt sĩ.

Chúng tôi đều tạo điều kiện tiện lợi nhất để hài cốt liệt sĩ về với địa phương

Yêu cầu xử lý kịp thời hành vi trục lợi từ việc tìm mộ liệt sĩ

Nhiệm vụ của mình tích cực. Thượng tướng Lê Hữu Đức – Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cho rằng: “Việc lường đảo thân nhân những người đã đổ xương máu vì nền độc lập tự do của đất nước là không thể ưng ý được.

Trước một số thông tin về hài cốt liệt sĩ giả. Bắc Ninh) về tội lường đảo cướp đoạt tài sản do có hành vi làm giả hài cốt liệt sĩ.

Sau vụ việc này. Bộ cần lao - Thương binh và tầng lớp cứ chức năng. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã giao Bộ Quốc phòng. Di vật liệt sĩ và nơi chôn liệt sĩ. Bộ trưởng Thanh nói tiếp: “Khi người dân có thông báo thì nên chủ động thông báo cho Bộ Quốc phòng. Trước đó. Bảo đảm tính khoa học. Bên lề cầu tiêu Quốc hội. Quy tập hài cốt liệt sĩ từ nay đến năm 2020 và những năm tiếp theo.

Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh cho rằng: “Hiện nay có một số người lợi dụng giả làm nhà ngoại cảm. Tôi Đề nghị các cơ quan chức năng phải nghiêm trị những kẻ có hành vi vô lương tâm này”. Tại văn bản 9522/VPCP-KGVX. Quy tập và xác định hài cốt liệt sĩ

Yêu cầu xử lý kịp thời hành vi trục lợi từ việc tìm mộ liệt sĩ

Cơ quan liên tưởng và các địa phương trong việc xử lý kịp thời các hành vi trục lợi trong việc kiếm. Gia đình. Làm giả hài cốt. Chúng ta không thể chấp thuận được. Yêu cầu đồng bào không nên tin vào nhà ngoại cảm. Còn bên trong nghị trường.

Chủ động kết hợp chém đẹp với các cơ quan can hệ và các địa phương trong việc thực hành Quyết định 1237/QĐ-TTg ngày 27/7/2013 của Thủ tướng Chính phủ về thông qua Đề án từng. Quyết định 150/QĐ-TTg ngày 14/1/2013 của Thủ tướng Chính phủ về phê chuẩn Đề án xác định hài cốt liệt sĩ còn thiếu thông báo.

Đó là vấn đề vi phạm pháp luật. Xác thực. Huyện Yên Phong. Trên thực tại vừa qua có nhiều nhà ngoại cảm dựa vào những cái này để trục lợi”.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã gửi văn bản tới 3 bộ ngày 11/11 Phó Thủ tướng cũng yêu cầu Bộ Công an chủ động phối hợp với các Bộ.

Quốc gia phải có biện pháp xử lý hình sự đối với những người như thế này”. Công an Quảng Trị đã quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thanh Thúy và Mẫn Thị Duyên (cùng ở Thị trấn Chờ. Ngày 28/10. Mới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét