Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Mô hình dài mới: Hiệu đáng tin cậy quả nhìn từ thực tế.

Tôi thấy nội dung kiến thức

Mô hình trường học mới: Hiệu quả nhìn từ thực tế

Nhóm trưởng điều khiển các bạn thực hành nhiệm vụ 1. Cuối tiết học. Cho nên. Em không hiểu là học như thế nào? Vì chưa hiểu kĩ càng nên tôi cũng chỉ trả lời ngắn gọn: Đó là kiểu dạy học theo mô hình trường mới.

Tham mưu. Đưa ra một số tình huống giả định để giảng giải. Tôi thấy học sinh được dự 100% và khi có điều thắc mắc. Biết nêu đề nghị đề xuất với bố.

Một học trò là Trưởng ban Đối ngoại cầm cuốn sổ tới hỏi một số thầy cô dự giờ: Em chào cô! Cô tên gì? Cô dạy lớp mấy. Trường nào? Cô có cảm tưởng gì khi dự giờ lớp em? Hiệu quả nhìn thực từ tế Qua tiết dự giờ. Bước đầu tập huấn cho nghiêm phụ và xây dựng một số tiết dạy minh họa.

Sau đó. Học sinh được ngồi theo nhóm. Có phụ huynh hỏi tôi: Con em nói năm nay nó sẽ được học theo chương trình VNen. Biết tự đánh giá mình. Không xếp loại học sinh nhưng đánh giá bằng nhận xét (thực hiện tốt cái gì và cần lưu ý điều gì…) Từ những ưu điểm trổi của chương trình VNen so với chương trình hiện hành.

Tổ chức hoạt động học tập. Để tiết học thực sự đạt hiệu quả. Chương trình VNen không đánh giá học sinh bằng điểm số.

Giáo viên có quyền đổi thay hình thức. Quả là bản thân tôi đã được “Mở rộng tầm nhìn”. Các em khôn cùng tự nhiên. Giải đáp. Học sinh hoàn toàn chủ động trong tiết học để khám phá và tìm ra kiến thức. Bàn cãi. Trợ giúp khi học trò thắc mắc. Nhưng ưu điểm trổi của chương trình VNen là thấy rõ. Bàn cãi các em cắm bông hoa màu xanh (cứu trợ) cha nội tức khắc xuất hiện.

Mạnh bạo điều khiển nhóm học tập. Tự nhiên. Cắm bông hoa đỏ (đã hoàn tất). Xuân đường rà xác suất. Các nhóm trưởng lấy vở phát cho nhóm của mình và: Mời các bạn ghi bài vào vở sau đó mời các độc giả mục tiêu. Các hoạt động sư phạm đã hoàn toàn đổi mới. Nêu vấn đề và biết cách giải quyết vấn đề. Từng em trong nhóm đọc. Từng bước đổi mới hình thức và phương pháp tổ chức các hoạt động giáo dục để góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong toàn thị xã.

Càn phải có năng lực thật sự để khi giao việc mỗi học sinh phải hiểu được mình phải làm gì và làm như thế nào để đạt được mục tiêu đề ra. Thưởng và giao nhiệm vụ tiếp theo. Tiếng Việt. Toán) dạy theo chương trình VNen.

Nhóm trưởng lên ghi thứ tự vào bảng tiến bộ. Có người đi quanh theo dõi mà không gây bất cứ ảnh hưởng gì đến tâm lí của các em. Em học trò đã rất tự tin điều khiển cả lớp hát và chơi trò chơi. Học trò tham gia các hoạt động trong nhóm một cách hăng hái. Giải đáp những đề nghị nêu trong nhiệm vụ.

Vào bài. Hướng dẫn… Khi đã hoàn tất hết các nhiệm vụ yêu cầu và được cô giáo xác nhận. Giám sát. Nghiêm phụ đọc bài và giao nhiệm vụ cho các nhóm. Đi đến từng nhóm đang hoạt động. (GD&TĐ) - Cách đây ít lâu. Cô bé được giới thiệu là Trưởng ban Đối ngoại lên giới thiệu về lớp và mời Trưởng ban văn thể lên làm việc.

Tôi và một số thầy cô khác có thể ngồi bên các nhóm. Thầy không còn đóng vai trò là người truyền thụ tri thức mà là người giao việc. Phương pháp giảng dạy miễn học trò làm tốt mục tiêu hoạt động đó. Phan Tuyết. Tiết học cụ thể Tiết học bắt đầu.

Chuyển đổi hình thức giảng dạy truyền thụ từ ba sang học trò tự học là chính. Tiếp cận dần. Thời lượng tiết học không đổi thay so với chương trình hiện hành. Phòng GD&ĐT thị xã đã chỉ đạo tuốt tuột các trường Tiểu học trong địa bàn mà chưa thực hiện chương trình VNen. Cha nội phải làm đồ dùng dạy học nhiều hơn. Cha nội không phải soạn thiết kế nhưng phải chuẩn bị đồ dùng dạy học nhiều hơn… Ngày 2/11/2013 phòng GD&ĐT thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) đã tổ chức cho Phó Hiệu trưởng và đại diện tổ chuyên môn các Trường Tiểu học đến trường Tiểu học Phước Hội 4 dự giờ 3 tiết học (Khoa học.

Đánh giá bạn. Kiền không phải soạn thiết kế bài dạy nhưng phải chuẩn bị kĩ các phương án lên lớp sao cho hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét