Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Liên tục Những bàn thắng ngọt và kỳ diệu của Torres.

Anh Minh. Torres thực thụ là chân sút hàng đầu của bóng đá châu Âu. Torres đã tận dụng triệt để sai lầm của hậu vệ Lahm và dứt điểm rất tinh tế. * Bàn thắng kỳ diệu vào lưới Barcelona ở bán kết Champions League lượt về mùa 2011-12: Kỳ diệu bởi không ai tin Chelsea có thể đứng vững trước Barcelona sau khi bị dẫn 2 bàn và chơi thiếu người. Anh đã tận dụng sai trái của hàng thủ Man City để ghi bàn thắng quý. * Bàn thắng "hồi sinh" vào lưới Man City ở vòng 9 Premier League 2013-14: Torres đã chơi tuyệt hay trong thắng lợi trước Man City đêm Chủ nhật.

Vượt qua thủ môn Valdes. Bàn thắng này giúp Chelsea lọt vào chung kết. Trong bối cảnh hàng thủ Chelsea thi đấu đầy căng thẳng những phút cuối. Bạn cài Flash Player để xem được Clip này. Torres đã thực hiện pha đi bóng từ sân nhà. * Bộ sưu tập 10 bàn thắng đẹp nhất của Torres: phần nhiều là ở thời kỳ khoác áo Liverpool. Làm bàn cân bằng tỷ số 2-2. Giúp Chelsea giành thắng lợi và vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League.

Trong bộ sưu tập danh hiệu của Torres chỉ còn thiếu chức quán quân Premier League mà thôi. * Bàn thắng lịch sử vào lưới tuyển Đức ở chung kết EURO 2008: Bàn thắng mang tính lịch sử bởi nó kết thúc cơn khát danh hiệu kéo dài 4 thập niên của ĐT Tây Ban Nha.

Là nỗi hết hồn đối với mọi hàng thủ. Cũng như mơ ra thời kỳ vinh quang và cai trị của bóng đá xứ sở Bò tót. 4 năm ở Liverpool. Thắng tiếp Bayern trên chấm 11m và lần trước hết trong lịch sử bước lên đỉnh cao Champions League.

Ở bàn thắng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét