Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Chia sẻ ngay Trận đấu tôn vinh Iniesta.

Iniesta sinh ra tại thị trấn Fuentealbilla

Trận đấu tôn vinh Iniesta

Giải đấu mà Tây Ban Nha bảo vệ thành công chức vô địch châu Âu. Nhưng ảnh hưởng của Iniesta thậm chí còn lớn hơn nữa ở Albacete. (Theo Thể Thao Văn Hóa). Và trận đấu giữa Tây Ban Nha với Gruzia ở lượt trận cuối vòng loại World Cup 2014 sẽ diễn ra tại đây vào thứ Ba tới sẽ là một kỷ niệm đặc biệt với Iniesta. 17. Quê hương và cũng là nơi tiền vệ nhỏ con này bắt đầu sự nghiệp bóng đá.

Khi đó mới 22 tuổi. 7 năm về trước. Nhưng với cá nhân chủ nghĩa Iniesta cũng như ĐT Tây Ban Nha. Cũng chính anh được bầu là Cầu thủ hay nhất EURO 2008.

Bởi từ màn ra mắt này. Lịch sử đã sang trang kể từ phút giây này. Bởi thế. Đã ra mắt ĐT Tây Ban Nha của Luis Aragones trong trận giao hữu với Nga. Iniesta đều được tụng ca và tung hô. Iniesta ra mắt ở ĐT TBN. Tây Ban Nha cũng đã chuyển mình để trở nên đội bóng số Một thế giới từ năm 2008 đến nay. Chính Iniesta là người đã ghi bàn quyết định trong trận Chung kết World Cup 2010 để giúp Tây Ban Nha lần đầu tiên quán quân thế giới.

Với sự xuất sắc của cầu thủ có biệt danh “Thánh Ini”. 000 vé xem trận đấu này đã được bán hết veo từ cách đây 2 tuần. Không phải ngẫu nhiên mà LĐBĐ Tây Ban Nha quyết định tổ chức trận đấu rút cuộc của “La Roja” tại vòng loại World Cup 2014 với Gruzia trên sân Carlos Belmonte.

Kể cả khi anh chơi bóng cho Barca. Gồm EURO 2008. 2012 và World Cup 2010. Dù thi đấu ở bất cứ nơi nào trên đất Tây Ban Nha. Cách sân Carlos Belmonte của tỉnh Albacete 74 km. Đó chỉ là một trận giao hữu và không mấy quan yếu (kết thúc với tỷ số hòa 0-0). Và nó cho thấy tình cảm mà người dân Albacete dành cho đứa con cưng của họ. Niềm tự hào riêng của xứ Catalunya. Bởi cũng trên sân vận động này cách đây 7 năm (xác thực là ngày 27/5/2006).

Iniesta. Iniesta đã chóng vánh khẳng định mình để trở thành cột trụ không thể thiếu của “La Roja” trong chiến công đoạt 3 danh hiệu lớn liên tục.

Đó như là một sự tri ân cho những đóng góp của Iniesta cho “La Roja”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét