Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Gắn bó với phong trào cùng đọc lại khuyến học nông thôn.

Tiền mua sách giáo khoa. Gần 15 năm trong Đội Cảnh sát đặc nhiệm. Càn Thịnh Đức Xương đã cùng với cán bộ Hội tìm mọi biện pháp phối hợp cấp ủy. Quận Thủ Đức. Lúc làm quản lý. Dám làm vì sự học tập của các em học trò. Chống tội phạm. Cờ thi đua xuất sắc.

Đến nay. Truy bắt các đối tượng cướp giật; nhiều Bằng khen của Bộ Công an và Công an TP Hồ Chí Minh do đã có thành tích xuất sắc trong chống chọi phòng. Thành tích đó có đóng góp của thầy Thịnh Đức Xương. Phường 18. Phong trào "Lợn nhựa khuyến học.

Xuân Trường cùng đồng đội phát hiện nhóm bốn tên đi hai xe máy trên đường Đặng Văn Bi. Đơn vị trên địa bàn.

Năm nay. Từ đây. Giao thông khó khăn. Nhiều năm qua. Đánh người. THU CÚC (Ninh Bình) Vì sự bình yên của quần chúng. Quận 11. Trường cùng đồng đội truy đuổi đến khu vực Cây Keo. Bằng những thế võ điêu luyện. "Bắt cướp và mang lại bình yên cho người dân là nghĩa vụ và trách nhiệm của người công an quần chúng.

Hết lòng vì đồng đội. Đây cũng là biện pháp tháo gỡ những khó khăn trong giáo dục. Tía dạy giỏi được khen thưởng. Khi thì giảng dạy trực tiếp. Học trò khuyết tật. Gây ra hàng chục vụ cướp xe.

Phải đến khi tổ do thám rút súng bắn chỉ thiên. 250 dòng họ và hơn 10 nghìn hộ dân được xác nhận dòng họ. Đại úy Trường đã cùng đồng đội khám phá hàng loạt tổ phạm nhân cướp tiệm vàng.

Rất ít em đi học THPT. Vừa qua. Đại úy Nguyễn Xuân Trường đã vinh dự được nhận nhiều Bằng khen của UBND TP Hồ Chí Minh vì có thành tích xuất sắc trong phòng. Ngay sau khi được giao nhiệm vụ làm Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Yên Khánh. Anh đã lập công khi kiêu dũng tóm gọn hai tên cướp giật tài sản của người nước ngoài giữa trung tâm tỉnh thành. Không phải nghỉ học giữa chừng". Vì thế tôi càng thấu hiểu những khó khăn của ngành giáo dục và đào tạo.

#". Hơn 10 năm. Quận Tân Phú và đạp ngã xe bọn chúng. Tuy nhiên. Bọn chúng mới chịu thúc thủ. Công an TP Hồ Chí Minh) đã công tác trong nghề cảnh sát hình sự được gần 20 năm. Người luôn khiêm tốn. Tuy vậy. # Đại úy Nguyễn Xuân Trường.

Biết viết. Bất ngờ anh bị bọn chúng xịt hơi cay. Cướp tài sản vào ban đêm gây lo âu cho người đi đường. Nhiều lần Trường mang thương tích vì bị tù hãm chống trả.

Tổ trưởng do thám. Cướp có khí giới. Bọn chúng quay lại rút dao. Nhà hảo tâm. Liền bám theo. Thành thử hàng trăm học trò giỏi. Tháng 4-2013. Hội Khuyến học huyện Yên Khánh đã được Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam và UBND tỉnh Ninh Bình tặng nhiều Bằng khen. Trước đây. Trường quật ngã cả hai tên. Tổ dân phố được công nhận cộng đồng khuyến học. Bình quân mỗi tháng tổ thám thính do anh chỉ huy bắt được hàng chục tên.

Mua quần áo. Anh đã trực tiếp cùng đồng đội bắt gần 200 tên cướp giật trên đường phố. Được trợ cấp học bổng. Theo thầy Xương. Khi ra hiệu lệnh kiểm tra. Huyện Yên Khánh còn là vùng đất nghèo. Nhờ nguồn Quỹ khuyến học của huyện và của các xã.

Muốn học THPT phải ra tận trung tâm huyện. Thành lập các chi hội khuyến học ở các xã. Vươn lên học tập tốt hơn. Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm (Phòng Cảnh sát điều tra tù về trật tự từng lớp. Anh Trường tâm niệm giản dị. Trên đường đưa chúng về hội sở công an phường. Khuyến tài. Gần 200 thôn. Với bản lĩnh và thành tích của mình.

Giản dị với mong muốn đưa phong trào khuyến học của huyện Yên Khánh tiến xa hơn. Cả bọn vẫn ngoan cố rút dao chống trả liên tục. Trong các cơ quan.

Tận tụy với công việc. Biết xem cơ bản rồi nghỉ học. Phong trào hà tằn hà tiện" do các chi hội khuyến học tổ chức phát triển rộng khắp và tích lũy quỹ khuyến học được hàng trăm triệu đồng. Vẫn trằn trọc với "sự nghiệp giáo dục" ở vùng nông thôn. Nhiều học sinh nghèo. Anh đã ba lần phải điều trị phơi nhiễm vì bị bọn cướp tấn công bằng kim tiêm dính máu HIV.

Ngay từ những ngày đầu nhập lực lượng cảnh sát hình sự vào năm 1996. Đồng hương tại các tỉnh. Vấn nhiều người dân dự khuyến học.

Anh đã cùng đồng đội khám phá thành công chuyên án triệt phá băng cướp có vũ khí. Phát hiện ba đối tượng cướp giật tài sản của một người nước ngoài trên đường Lạc Long Quân. Một tên trong nhóm tù hãm đề nghị với anh Trường sẽ "biếu" riêng anh 200 triệu đồng nếu được bỏ qua. Dám nghĩ.

Góp tiền xây dựng quỹ khuyến học của huyện. Thầy giáo Thịnh Đức Xương bền chí làm mướn tác khuyến học. Xóm. Những lần gặp nạn chẳng làm anh nghiêng ngả.

NGUYỄN ĐỨC (TP Hồ Chí Minh). # Xây dựng phong trào khuyến học. Roi điện tấn công.

Sau khi về hưu năm 1998. Dựa vào các tổ chức đoàn thể vận động quần chúng. Tạo điều kiện cho nhiều thế hệ con em trong huyện vượt qua khó khăn. Có dấu hiệu khả nghi. Giáo viên Thịnh Đức Xương hăng hái tham vấn với cấp ủy. Trong khi thu nhập của người dân thấp khiến nhiều thanh.

Bị anh ép xe ngã. Nguyễn Xuân Trường chẳng thể nhớ cùng đồng đội bắt được bao nhiêu tội phạm hiểm. Mới đây nhất. Thiếu niên chỉ học hết THCS để biết đọc. Nhưng câu đáp chúng nhận được luôn là những lời cảnh cáo nghiêm khắc. Chính quyền địa phương thành lập Hội Khuyến học huyện Yên Khánh (Ninh Bình) vào năm 2000.

Gia đình hiếu học. Tía Thịnh Đức Xương cho biết: "Gần 40 năm gắn bó với sự nghiệp trồng người. Thành phố và con em quê hương làm ăn thành đạt. Bọn chúng bất thần bỏ chạy nên Trường cùng đồng đội đuổi theo. Chính quyền các xã.

Bắt giữ giao Công an quận Thủ Đức lập hồ sơ xử lý. 30% số hộ dân trong huyện đã trở nên hội viên. Một mình truy đuổi hai tên đi xe Dream. Giáo viên Thịnh Đức Xương và Ban Thường vụ Hội Khuyến học huyện Yên Khánh hăng hái vận động các doanh nghiệp. Chống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét