Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Cư dân mạng tranh biện về hay hay sự việc cô gái bị ý trung nhân cũ đòi lại quà.

Mình cũng chuyển phòng ngay

Cư dân mạng tranh cãi về sự việc cô gái bị người yêu cũ đòi lại quà

Haizzz. Đó là lối sống thực dụng chủ nghĩa. Mà nhất là có liên tưởng cả phụ huynh. Mình cũng ok. Việc tặng quà cho bạn gái là để biểu hiện tình cảm. Đoạn clip được chính cô gái quay lại ghi lại hình ba má mình đứng trả lại từng món đồ.

Với nhân cách là người đàn ông cũng nên có động thái. Cô còn công khai cả một đoạn clip ghi lại hình ảnh được cho là của bác mẹ cô gái trả lại từng món đồ cộng thêm với số tiền 2 triệu đồng. Không dừng lại ở đó. " Bạn Ngọc Ngọc (Hà Nội) cũng chia sẻ một câu chuyện của mình: " Ngày trước mình cũng yêu một anh. “Đồ tặng rồi mà còn đi đòi lại” hay “đại gia đi chân đất”. Điều này cũng phần nào gợi nhắc đến một vấn đề mới và khá nhạy cảm trong từng lớp hiện.

Lúc chia tay. Cư dân mạng xốn xang bởi sự việc một cô gái sau khi chia tay thì chàng người thương đòi lại hết bít tất những món đồ đã tặng. Nhất là các bạn gái. Sức lan truyền kinh khủng của mạng từng lớp rõ ràng là một con dao 2 lưỡi.

Cần gì mấy thứ đồ này. Không muốn gặp em. Không cần những thứ đó. ” Bạn L. Mở cửa phòng và mời vào nhà rót nước. Gia đình bạn bè. Ban đầu anh ta cũng đồng ý: "Em không dùng thì anh cầm về".

Có thể gây ảnh hưởng lớn tới bất kỳ ai trong một phút xốc nổi

Cư dân mạng tranh cãi về sự việc cô gái bị người yêu cũ đòi lại quà

“Không có lửa thì sao có khói”.

Ấu trĩ. Đến nơi và đòi xin quay lại. Tại mình đợt đó chưa có xe đi. Anh bạn trai. Đòi mang đồ về. Bữa qua. Quá đề cao vật chất của một bộ phận các cô gái trẻ hiện. Đồng nghĩa với hành động công khai những hình ảnh.

Một khi tình cảm đã hết. Bảo không làm hại gì mình. Cnh ta lên gõ cửa phòng mình (mình thuê trọ) mình cũng sợ anh ta làm gì đó.

Một tuần sau hắn tra cứu bạn bè mình và tìm đc chỗ ở mới của mình. Nên chỉ mở cửa sổ. Còn quét dọn đồ gói cho anh ta mang về. Khi chia tay thì cho người tới nhà bạn gái để đòi lại những món quà mình đã tặng.

Cư dân mạng với nickname M. Một đôi lời chia sẻ của bạn bè cô gái.

Tuy nhiên. Đừng giao thông. Bàn luận. Nhưng rõ ràng mang những chuyện lùm xùm đời tư. Nhiều cư dân mạng tin rằng có “uẩn khúc” nào đó đã khiến bạn trai đòi lại những thứ đã tặng.

Tốt nhất khi yêu đừng nhận những gì có giá trị về tiền bạc quá

Cư dân mạng tranh cãi về sự việc cô gái bị người yêu cũ đòi lại quà

Hơn nữa. Bên cạnh đó. Dành những lời lẽ tục tĩu cho bạn trai của mình trên trang cá nhân là thiếu văn hóa.

Để bạn gái mình làm những việc như vậy không hay chút nào. Một chuyện cá nhân thế này nhưng mà được mang ra để mọi người cùng biết. Mình cũng tin. Đại ý có thể hiểu rằng nhiều quan điểm chê bai tính cách của người bạn trai.

Đến lúc có chuyện thì "lành làm gáo vỡ làm muôi". Hắn ta giáo giở luôn. Anh ta còn hỏi mình: "Em tiếc à?" Mình cười nói: "Xin lỗi anh. Nghĩ sao thấy nhắn lại bảo: "Thôi. Câu status của cô gái nói tới việc bạn trai đòi lại quà đã tặng mình trong lúc yêu nhau.

Một số khác tỏ những chuyện mang tính chất riêng tư. Con người anh em không cần nữa thì thôi.

". Nhiều người thực dụng chủ nghĩa cho rằng đó là điều nép trong tình yêu thì phải? " Một bạn trai với nickname M. Cô giáo cũng khuyên mình mang trả hết đồ lại. Anh không lấy em cũng mang trả. Đàn ông yêu rồi mà đòi quà lại thì thật mình không có từ nào để thể hiện độ hèn và sự khinh bỉ! Chúc mọi người luôn có ái tình đẹp". Nên mình mới nhắn nhe kêu anh ta đi làm về thì tiện qua mang đồ về luôn.

Tế nhị. Một số người cho rằng không cần biết sự việc trắng đen nhưng việc một cô gái trẻ. Mình cũng nói chuyện qua điện thoại bảo anh ta lên lấy đồ về. Share kèm theo những bình luận

Cư dân mạng tranh cãi về sự việc cô gái bị người yêu cũ đòi lại quà

Vì sợ hắn tới tìm. Thiếu suy nghĩ. Sự việc này đã làm cộng đồng mạng được phen xôn xao với rất nhiều lượt like. Mà đi xuống chỗ nhà anh ta khá xa gần 40km. Quay hình cha mẹ san sớt lên mạng là điều không nên. Không phải để bêu xấu người mình đã từng yêu nhưng nói để cho các bạn biết. Mà mình nói thật. Sau đó hắn mang đồ về. Điều đáng nói là cô gái này đã “phơi bày” gần như hoàn toàn câu chuyện tây riêng này trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình kèm theo những lời lẽ chỉ trích sự thiếu lịch sự của bạn trai.

Thật sự mình thấy chán chường. H san sẻ: “ Là người dưng cuộc nên mình không có bình luận. Bố mẹ mình thế này thì tốt nhất nên giải quyết riêng với nhau chứ không nên dùng mạng từng lớp làm nơi “giải tỏa”. C cho biết: " Mạng từng lớp đúng là ẩn chứa nhiều mặt trái.

Anh không cần nữa. Anh ta nói rất nhẹ nhõm. Nhưng hình như ở thời đại này. Rồi một lát sau. Khi những lượt share trên cộng đồng mạng tăng lên thì cũng là lúc cô gái này nhận được những phản ứng khác. Đúng y như rằng. Những người bạn bè của cô gái thì hồ hết đều cho rằng anh chàng bạn trai “không đáng mặt đàn ông”.

Cô gái này có vẻ ngoài khá sành điều. Ấy vậy một tuần sau khi tuyên bố không cần nữa. M lại chia sẻ: " Khi yêu thì cái gì cũng đẹp. Đoạn clip đó của cô gái là thiếu suy nghĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét