Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Phụ chia sẻ ngay huynh TPHCM phải đóng 90 tỷ đồng để mua bảng tương tác.

HCM

Phụ huynh TPHCM phải đóng 90 tỷ đồng để mua bảng tương tác

Có mặt tại buổi tọa đàm do Sở GD- ĐT TPCHCM cùng báo Sài Gòn Giải phóng tổ chức (12. Cha trẻ bận đứng lớp không theo học được.

Riêng huyện Cần Giờ và trường nào khó khăn về tài chính. Trưởng phòng giáo dục Q. Giới thiệu bảng tương tác Theo kế hoạch của Sở GD-ĐT TP. 1) vấn đề nằm ở chỗ nên lấy tiền từ nguồn nào để mua sản phẩm này. Đây là thiết bị hỗ trợ các bài học với hình ảnh. Sở sẽ yêu cầu TP hỗ trợ 100%. Để sử dụng bảng nhàng nhàng mỗi phụ huynh chỉ đóng 15.

Lo ngại: hiện cha nội vẫn chưa thể dùng được vì mới được tập huấn có bốn buổi. Hiệu trưởng tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Q. Ông Nam xác nhận gần 100% nghiêm đường không biết dùng nên khi mua bảng. Các tía phải được học hướng dẫn. Còn thiếu bộ nào khi thấy hay. Tuy nhiên. Theo bà Điệp: “thay vì phải mua 4 cái bằng 50% ngân sách và 50% từng lớp hóa.

Tỉnh thành nên cho mua bảng 100% ngân sách được bộ nào. Chuẩn hóa việc giảng dạy bảng tương tác trong thời gian nhanh nhất để bảo đảm nhu cầu học tập của các em" - ông Nam nhấn mạnh. Riêng những HS nghèo sẽ không phải đóng số tiền này.

Trong đó ngân sách sẽ chi 50%. Theo bà Nguyễn Thị Ngọc Điệp.

Về việc sử dụng bảng. 11) nhiều đại biểu cho rằng. Chỉ cho trẻ 5 tuổi dùng thì việc thu hồi kinh phí rất lâu. Hơn nữa mỗi trường chỉ trang bị 1- 4 bảng. Mỗi bộ trị giá 181 triệu đồng.

Hơn nữa. Hơn nữa. 914 tỉ đồng. Không thu được tiền từ phụ huynh. Phần thiếu sẽ huy động từ phụ huynh khi đã thấy được tác dụng. Đô thị nên cấp 100% kinh phí để mua bảng.

Hiện mỗi trường chỉ mới trang bị được 1-2 máy nên số giờ học của học sinh còn hạn chế "Đây chỉ là bước đầu để học trò làm quen với thiết bị mới. 50% còn lại các trường sẽ thu từ phụ huynh học sinh theo phương thức từng lớp hóa (90 tỷ). Tổng kinh phí mua sắm là 179. Sở sẽ kết hợp với các trường. Việc đưa bảng vào dùng chưa thể thực hành đồng bộ.

1 cũng nêu “các trường mầm non hiện giờ là có nhiều điểm lẻ. Âm thanh sinh động; có nhiều phần mềm tương trợ học sinh học tiếng Anh rất tốt. Một trường có tới 4- 5 địa điểm dạy. Nếu thực hiện liền và giao kinh phí này cho phụ huynh trong khi chưa thấy được tác dụng e sẽ khó vận động” Lãnh đạo nhiều phòng giáo dục cho biết dù rằng được chỉ định nhận bảng nhưng nhiều trường vẫn khước từ do nghèo kinh phí.

000 đồng/tháng và đóng trong hai năm. Sẽ trang bị cho 412 trường măng non 412 bộ. Quận 7 được tỉnh thành giao cho 44 bộ nhưng các trường chỉ có nhu cầu 23 bộ… chẳng những đề cập đến kinh phí về vấn đề chất lượng và cách sử dụng cũng khiến nhiều trường băn khoăn Ông Đinh Thiện Căn. Việc ứng dụng thiết bị dạy học mới này cuốn học trò.

Theo đó. Vậy bảng này sẽ đặt ở địa điểm nào cho hiệp. Phó Giám đốc Sở GD&ĐT xác nhận ban sơ dự định TP sẽ hỗ trợ 100% kinh phí nhưng vì khó khăn về tài chính nên rút lại còn 50%.

Theo cô Mai Xinh. Nếu chia ra trong năm học trung bình một lớp chỉ học 1- 2 tiết. Lê Huyền. 194 trường tiểu học 582 bộ (một trường ba bộ thiết bị). Trong khi chỉ có 1 bảng. Đay trường tiểu học Ánh Mai. Phó Trưởng phòng Giáo dục quận 2. Huyện Bình Chánh được trang bị 49 bảng nhưng chỉ nhận 5 bảng cho mầm non và 21 bảng ở trường tiểu học; quận Phú Nhuận 42 bảng tương tác nhưng chỉ đăng ký 28 bộ.

1 tiết như sử dụng khoảng 20 phút vậy hiệu quả từ việc học từ 1-2 tiết này như thế nào? Bà Phạm Thị Thùy Trang. Có tác dụng tốt phụ huynh sẽ tự động đóng tiền mua. Nhiều cán bộ quản lý lại lớn tuổi nên ngại tiếp cận công nghệ về không truyền thụ được do vậy công ty phải tập huấn nhiều hơn thì giáo viên mới nắm bắt và sử dụng được Ông Lê Hoài Nam. Vì số lượng học trò lớp 5 tuổi rất ít.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét