Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tổng thống liên tục Mông Cổ chuyện trò với sinh viên Học viện Ngoại giao.

Kinh tế. Tổng thống Tsakhia Elbegdorj nhấn mạnh. Thực hiện nguyên tắc phát triển quan hệ thăng bằng. Liên hợp quốc và các cơ quan chuyên trách khác. Xúc tiến tăng cường hợp tác nhiều mặt trong lĩnh vực quốc phòng-an ninh. Nghiên cứu. Thương mại. Mở rộng cộng tác với các nước hàng xóm và các nước trên thế giới. Môi trường.

Việt Nam và Mông Cổ tăng cường quan hệ hữu hảo và cộng tác truyền thống hơn nữa giữa hai nước.

Tạo điều kiện để sinh viên Mông Cổ đến Việt Nam. Đặc biệt khuyến khích đàn bà tham dự hệ thống chính trị nhằm nâng cao vai trò của giới nữ trong đời sống chính trị.

TH. Mông Cổ thực hiện chính sách đối ngoại hòa bình. Văn hóa. Tại buổi trò chuyện. Chủ động hợp tác với các tổ chức quốc tế như NATO. Từng lớp. Cũng như đẩy mạnh khuyến khích.

Đặc biệt là trong lĩnh vực hiệp tác giáo dục. Tổng thống Mông Cổ hy vọng sẽ có nhiều sinh viên Việt Nam đến Mông Cổ học tập. Tổng thống Mông Cổ mong muốn thời gian tới. Nông nghiệp. Sinh viên Học viện Ngoại giao đã đưa ra nhiều câu hỏi đối với Tổng thống Tsakhia Elbegdorj hệ trọng đến các vấn đề như những hoạt động giữ gìn hòa bình; các chính sách ngoại giao của Mông Cổ đối với các nước trên thế giới.

Đa phương và không liên kết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét