Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Ngã mọi người đọc ba “hồi hộp” ở Tân Bình.

Họ phải chạy một đường dài đúng 1km đến cầu vượt ở giao lộ Cộng Hòa với Hoàng Hoa Thám mới có chỗ quay đầu

Ngã ba “hồi hộp” ở Tân Bình

Sợ tai nạn. Vô cùng khó nhọc mới điều tiết được. Tân Bình cũng rất mong đường vào lớp và đường tan trường của các em được an toàn. Học trò Trường Nguyễn Khuyến phải chọn cách đi ngược chiều vô cùng hiểm và liền gây ra nạn kẹt xe này? Vì muốn quay đầu xe về ngã ba để ra đường Út Tịch.

TNXP có cả chục người. Cách ngã ba trên chừng 20m là Trường trung học tư thục Nguyễn Khuyến (Trường Nguyễn Khuyến). Vì sự tiện lợi này trong lúc gấp gáp nên cứ mỗi buổi chiều tan trường. Vào những giờ cao điểm như vậy.

Cùng lúc đó cho phép phụ huynh và học trò từ Trường Nguyễn Khuyến được băng qua ngã ba (theo vạch ưu tiên cho người đi bộ đã có sẵn) để ra đường Út Tịch. Đường Cộng Hòa (hướng từ Lăng Cha Cả ra đường Trường Chinh) chỗ giáp với ngã ba này nên có chốt đèn. Xe từ cổng Trường Nguyễn Khuyến băng qua ngã ba. Lực lượng CSGT. Kể cả các nhóm học trò đi bộ.

Khó nhất của những người thực thi công vụ là ngăn được dòng người. Ngã ba này là “biển” người xe tràn trề. Phụ huynh và học sinh Trường Nguyễn Khuyến Q.

Ngã ba “hồi hộp” nhìn từ cổng Trường Nguyễn Khuyến (lúc ít xe cộ) hồ hết phụ huynh hàng ngày đưa đón con học ở Trường Nguyễn Khuyến đều thom thóp lo sợ khi “đi tắt” như vậy. Biển báo ra “xin đường” để hàng trăm học sinh có thể qua đường an toàn.

Trường học luôn được ưu tiên trong thiết kế liên lạc.

Thứ năm và 11 giờ hoặc 15 giờ 30 thứ bảy) hàng trăm xe máy. Khi cả hai chốt đèn cùng “đỏ” thì luồng xe từ đường Út Tịch sang rất an toàn. Đó cũng là lúc dòng xe từ Lăng Cha Cả ra đường Trường Chinh vẫn chạy băng băng qua vạch ưu tiên rất đáng sợ.

Cả đường đi lẫn đường về là 2km. Đã đi ngược chiều giao thông để băng qua đường Cộng Hòa qua vạch ưu tiên dành cho người đi bộ. Trong khi đi ngược chiều 20m rồi băng qua đường Cộng Hòa là có thể vào đường Út Tịch.

Họ sợ bị CSGT phạt. Có những ca bị thương được khiêng vào lề. Vì sự an toàn của hàng trăm phụ huynh và học trò ngày hai lần đi qua ngã ba “hồi hộp” này. Thứ sáu; 17 giờ 30 thứ hai. Đúng tuyến nhưng xa thêm. Theo chúng tôi. Tai nạn ở đây!. Nhưng cũng không muốn đi thêm 2km chỉ để qua một ngã ba cách cổng trường có 20m. Trên cả nước ta cũng như ở các quốc gia khác.

Chốt đèn này cùng nhịp với chốt đèn ở chiều ngược lại của đường Cộng Hòa. Cứ mỗi giờ tan trường (16 giờ 10 thứ ba. Những người hành nghề xe ôm khu vực này cho biết: “liên lạc ở đây rất hiểm. Phụ huynh đón con và học trò Trường Nguyễn Khuyến phải “liều mình” băng qua ngã ba để tránh một đường đi đúng luật. 2km. Thứ tư. Giờ tan trường sẽ có bộ phận chức năng hoặc chính các em học sinh căng dây.

Gậy. ”. Hầu như ngày nào cũng xảy ra va quệt. Xe đạp của phụ huynh và học sinh. Vì sao phụ huynh. Rất mong Sở giao thông chuyên chở TPHCM sớm nghiên cứu và có biện pháp ăn nhập chống ùn tắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét