Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Schweinsteiger: Thủ lĩnh thực sự của tuyển mọi người đọc Đức.

Schweinsteiger mới có Champions League

Schweinsteiger: Thủ lĩnh đích thực của tuyển Đức

Thắng lợi cùng nhau. Schweinsteiger sẽ không muốn như thế. Như màn trình diễn ấn tượng của anh khi đánh bại Argentina ở World Cup 2010. Đó là một tổng kết ngắn về sự nghiệp của Schweinsteiger ở đội tuyển Đức. Còn ở tuyển Đức. Bao gồm cả Champions League danh giá ở mùa trước.

Là những nỗi buồn chồng chất. Chẳng thể làm nguôi đi khao khát cống hiến cho màu áo trắng. Schweini không phải than phiền gì về thành tích ở Bayern. Giờ không còn những Jens Jeremies nữa. Nhưng cơn khát danh hiệu của họ đã kéo dài từ năm 1996. Họ cho rằng anh không đủ bùng nổ. Nơi anh đeo băng đội phó. “Tất nhiên đó là một cột mốc đặc biệt”. Như thể một cậu nhóc quả cảm ngồi cạnh đay nghiến của mình.

Đó cũng là lúc anh có bước ngoặt trong sự nghiệp. Vẫn chỉ được coi là một cầu thủ “gần vĩ đại”. Chuyển từ cánh vào chơi trung lộ và trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất sự nghiệp. Nhưng cũng có nhiều nỗi thất vọng. Người tiền nhiệm của Schweinsteiger ở cả CLB và ĐTQG. Chứng kiến trận đấu rốt cục gặp Áo trên khán đài với Thủ tướng Đức Angela Merkel. “100 trận cho ĐTQG. Đã mất 11 năm trong màu áo Bayern.

Cũng trước chính đối thủ này. Schweinsteiger nói sau khi về thứ 3 ở World Cup 2010. Trước nhất là thất bại trước Ý trong hiệp phụ ở trận bán kết World Cup đáng nhớ trên sân nhà năm 2006.

Giờ là lúc Schweini cần vẻ vang cùng ĐTQG Là một cầu thủ kỳ cựu. Thật buồn khi Schweinsteiger đã đạt tới trận thứ 100 cho tuyển Đức mà vẫn chưa có danh hiệu nào.

Sau 99 lần khoác áo. Bị đuổi khỏi sân ở vòng bảng Euro 2008 trước Croatia. Đó sẽ là thời đoạn không thắng lợi dài nhất của họ kể từ thời kỳ giữa những năm vô địch World Cup 1954 và Euro 1972. Anh nói. Bất chấp hào kiệt không thể tranh luận của anh. Cùng với càng ngày càng nhiều các trận ra sân cho ĐTQG. Hay trận thua bạc nhược trước TBN ở chung kết Euro 2008

Schweinsteiger: Thủ lĩnh đích thực của tuyển Đức

Schweinsteiger bắt đầu nổi lên cùng với Philipp Lahm và Lukas Podolski. Giả dụ Đức không quán quân ở Brazil mùa hè sang năm. Nhưng ngay cả cú ăn ba. Gunter Netzer là người mới nhất lên tiếng. Rồi lại một giấc mơ vỡ vạc nữa ở World Cup 2010. Trước Ý. Cũng có những giây khắc đáng kiêu hãnh. Giờ là một nhóm cầu thủ lớn lên cùng nhau.

“Tôi không muốn giành 20 cú đúp với CLB rồi giải nghệ mà không có danh hiệu lớn nào với đội tuyển Đức”. Schweini lại sang trọng một cú sốc nữa ở bán kết Euro 2012.

Anh đã từ một chàng trai xẻn lẻn ít kinh nghiệm trở thành một rường cột không thể thay thế. Chẳng thể xem nhẹ điều đó. Cống hiến cho cùng một triết lý bóng đá. Nhưng Bastian chưa bao giờ xô. Bastian Schweinsteiger Đã 8 năm trôi qua kể từ khi Bastian Schweinsteiger ra mắt đội tuyển Đức. Không chuyện này thì chuyện khác. Ngay cả khi chính các CĐV Bayern la ó anh vào tháng 11/2009.

Câu chuyện của Schweinsteiger trong màu áo trắng là như một định mệnh buồn. Nhưng tôi thật sự hy vọng còn nhiều trận nữa. Và cả những thành công. Đã có Champions League. Sau mùa giải khiêm tốn nhất sự nghiệp. Michael Ballack. Họ nói Schweini quá chậm chạp. Quán quân World Cup là mục tiêu của tôi và chúng tôi kiên cố có thể đạt được một ngày nào đó.

Trước ông là Franz Beckenbuer và Uli Hoeness. Đã cùng nhau trưởng thành. Rũ bỏ những nghi và chê bai với anh. Và cùng nhau nuối tiếc. Schweinsteiger chịu nhiều chỉ trích hơn những người khác. Trên sân họ là một bộ ba hết sức gắn bó. Tuyển Đức vốn luôn được đợi sẽ thắng lợi. Và thất bại cùng nhau. Năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét