Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

"Ký ức Croatia" giúp chia sẻ ngay Gerrard thêm sức mạnh.

Tôi sẽ rất thỏa mãn

Đêm thi đấu với Croatia tại Wembley và những gì xảy ra ám ảnh tôi một thời gian rất lâu".

Anh chỉ mới thất bại 2 trận trong giờ đấu chính thức. Từ đó đến nay. Chúng tôi thay để tránh không phải đá play-off".

Song song loại tuyển Anh khỏi VCK Euro 2008. Đội trưởng tuyển Anh cũng tin cậy vào một trận đấu thành công của đội trước Ba Lan: "Trận đấu với Montenegro rất tuyệt. Nhưng trận đấu đó đã qua và giờ đây đội cần một màn biểu diễn hao hao trước Ba Lan. Có một khoảng cách khá xa. THẢO NGUYÊN. Đó là trận thua Ukraine 0-1 ở vòng loại World Cup 2010 và thua Đức 1-4 tại World Cup 2010.

Tuyển Anh có đội hình gần như mạnh nhất và ai cũng đang nao nức để vào trận". Bàn thắng muộn của trung phong Mladen Petric giúp Croatia của HLV Slaven Bilic giành thắng lợi rút cuộc 3-2. Steven Gerrard (phải) trong buổi tập cùng các đồng đội. Steven Gerrard nói tiếp: "Khi Roy Hogdson lần đầu trao băng thủ quân cho tôi. Tôi rất tự tin đội sẽ lại làm được nhưng rõ ràng giữa tự tin và làm được.

Tôi nhận biết công việc là giúp toàn đội giành vé đến Brazil và nếu làm được. Chuẩn bị cho trận gặp Ba Lan - Ảnh: Reuters Cầu thủ 33 tuổi nói với Hãng tin BBC: "Trận đấu với Croatia là một ký ức bạn không bao giờ có thể quên.

Nếu đội đoạt được vé ngay trên sân nhà thì đây sẽ là niềm vui rất lớn. Ở trận đấu đó. Kể từ sau khi thua Croatia 2-3 năm 2007.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét