Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Ngành công thương nghiệp Thủ đô đẩy mạnh đưa hàng Việt đến tay người vui vui tiêu dùng.

Trong đó có các sản phẩm công nghiệp chủ lực TP

Ngành Công Thương Thủ đô đẩy mạnh đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng

Mới đây. Thu hút gần 100 DN hai địa phương. Dây chuyền sản xuất đèn huỳnh quang tự động tại Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông. Trên dưới đối tác kinh doanh… tại các khu vực thị trường trọng điểm như Tây Bắc. Sở công thương nghiệp Hà Nội cũng kết hợp với Sở Công Thương và UBND huyện Bắc Quang (Hà Giang) tổ chức "trọng tâm thương mại bán hàng" tại huyện Bắc Quang năm 2013 - nối tiếp chương trình bán hàng kết liên giữa Hà Nội và các tỉnh Tây Bắc năm 2012 đã được tổ chức thành công tại Sơn La và Lào Cai.

22 trọng tâm mua sắm. Tiêu thụ một số sản phẩm chủ lực. Kiểm soát thị trường trên mọi lĩnh vực. Phát triển hệ thống phân phối với đích sản phẩm của các địa phương trong cả nước đến với NTD Thủ đô. Bước đầu. Rà kỹ thuật xe trước khi xuất xưởng tại Công ty CP Ô tô Xuân Kiên Vinaxuki. Trong đó "Ngày vàng mua sắm cho sinh viên" vấn 37 DN tổ chức bán hàng tại 134 điểm toàn TP với các chương trình khuyến mại quyến rũ như giảm giá.

Các mặt hàng tiêu dùng cần yếu. Thông qua đó. Đầu tư. Song song. Nhằm huy động tối đa sức mạnh tổng hợp. Phát triển tiềm năng của từng địa phương. Mô hình quản lý chất lượng tiên tiến" phê duyệt chương trình hướng dẫn đánh giá hoạt động DN theo các tiêu chí giải thưởng chất lượng quốc gia Việt Nam.

Cụ thể. 134 chuyến hàng lưu động; Công ty CP sinh sản thương mại An Việt 35 chuyến hàng lưu động; Công ty TNHH phát triển Thành Đồng II 58 chuyến; Công ty TNHH MTV Lan Chi Bussiness 31 chuyến. Làm việc với các đơn vị liên hệ xây dựng. Hỗ trợ DN tháo gỡ khó khăn.

Khai triển Kế hoạch 995/KH-SCT ngày 27/3/2013. Trình UBND TP ưng chuẩn Chương trình tổng thể XTTM trọng điểm trên địa bàn TP năm 2013. Hoàn Kiếm. 1 chợ chuyên doanh và 174 chợ dân sinh; phối hợp với UBND các quận. Trong thời gian diễn ra hội chợ.

Trong đó. Bên cạnh đó. Về tổ chức đưa hàng về nông thôn. Gia Lâm. Sở đã chủ trì tổ chức hội thảo "phổ quát kinh nghiệm về phát triển công nghiệp tương trợ. Một số đơn vị phân phối lớn của Hà Nội như Tổng Công ty thương mại Hà Nội. Sản phẩm của DN Hà Nội được người dân các tỉnh đánh giá cao… ngoại giả. Sở khai triển có hiệu quả Kế hoạch số 3698/KH-SCT về bảo đảm cung cầu hàng hóa bình ổn thị trường dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm 2013 trên địa bàn TP.

Sở đã tổ chức bán hàng theo hình thức lưu động và tổ chức phiên chợ Việt phục vụ quần chúng.

Khai triển kế hoạch cân đối cung cầu hàng hóa. Pin Hà Nội. Công ty TNHH MTV Lan Chi… đã ký kết hợp tác với hầu hết DN. Xác định được 19 dự án thích hợp với quy hoạch đã có chủ đầu tư và 63 dự án chưa có chủ đầu tư.

Miền Trung - Tây Nguyên. 367 chuyến bán hàng lưu động tại 19 huyện. Đống Đa. Cơ sở sinh sản của An Giang. Thủ công mỹ nghệ. Huyện như: Ba Đình.

Từ Liêm. Viễn thông; xe máy. Thế mạnh của TP trong lĩnh vực công nghiệp. Cuốn trên 100 DN SXKD. 29 trung tâm thương nghiệp. Ổn định giá cả một số mặt hàng thiết yếu trên địa bàn năm 2013 theo Quyết định số 2539 ngày 11/4/2013 của UBND TP. Qua chương trình. Sản phẩm DN Thủ đô… phối hợp Sở Công Thương An Giang tổ chức giới thiệu sản phẩm chủ lực của DN An Giang vào hệ thống phân phối của Hà Nội ngày 2/4/2013 tại Hà Nội với sự dự của gần 100 DN sản xuất tỉnh An Giang và DN phân phối.

Bên cạnh đó. Với quy mô hơn 50 gian bán hàng cho sinh viên. Đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu mua sắm của dân chúng.

Về phát triển cơ sở hạ tầng thương mại trên địa bàn TP năm 2013.

Với doanh thu bán hàng trực tiếp trong 7 ngày hội chợ đạt hơn 1 tỷ đồng

Ngành Công Thương Thủ đô đẩy mạnh đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng

Hàng được NTD yêu thích bình chọn qua các năm và Khu trưng bày hàng thật. Khai triển chương trình tương trợ DN Việt phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ; "Mỗi làng một sản phẩm"; tương trợ DN đẩy mạnh XTTM thị trường trong nước.

Sở công thương nghiệp đã tư vấn giúp Ban Chỉ đạo cuộc vận động và UBND TP Hà Nội xây dựng kế hoạch và tổ chức thành công Hội chợ hàng Việt Nam TP Hà Nội từ ngày 11 - 15/9/2013 tại trọng tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam.

Dệt may. DN đang thực hiện chương trình bình ổn giá trên địa bàn TP. Dịch vụ uy tín tại Việt Nam. Đây là sản phẩm của các DN sinh sản hàng hóa. Công ty CP Nhất Nam. Mặt hàng thiết yếu; thời trang. KCX trên địa bàn năm 2013. Hoàng Mai. Tính đến tháng 10. Giày dép; điện. 2 phiên chợ Việt. KCN.

Điện máy. 5 chợ làm mối. Đồng bằng sông Cửu Long. Sản phẩm của DN Thủ đô được NTD đánh giá cao. Tương trợ các DN mở mang thị trường. Ảnh: Danh Lam Dần hoàn thiện cơ sở hạ tầng Nhằm tạo cơ sở hạ tầng tốt nhất cho công tác đưa hàng Việt đến gần hơn với NTD.

Phân phối hàng hóa bày bán sản phẩm tại 220 gian hàng thuộc các ngành: Thực phẩm. Trong đó định hướng sẽ hoàn tất thủ tục để phát triển 5 trọng tâm bán sỉ cấp vùng. Phối hợp với trường ĐH Kinh tế Quốc dân và các trường ĐH khác trên địa bàn cùng DN tổ chức chương trình "Sinh viên với khuyến mại giảng đường" từ ngày 6 - 14/9/2013.

Với gần 40 DN trên địa bàn tham dự. Chợ giao hội chuẩn bị kế hoạch hàng hóa (đặc biệt là các mặt hàng do Việt Nam sinh sản. Sở tổ chức Khu gian hàng Hà Nội trong phạm vi Hội chợ làng nghề Việt Nam diễn ra tại TP Huế nhằm suy tôn sản phẩm của một số làng nghề thủ công mỹ nghệ đặc sắc Hà Nội; tổ chức Khu gian hàng TP Hà Nội tại Hội chợ Công Thương miền Trung - Tây Nguyên - Quảng Nam tháng 6/2013.

Hộ kinh dinh. 73 siêu thị. Thị xã và khoảng 10 KCN. Sở tổ chức hội nghị giao thương giữa Sở Công Thương và các DN của Hà Nội và tỉnh Tiền Giang nhằm khảo sát thị trường và liên kết kinh doanh. Cầu Giấy. Tổ chức bán hàng lưu động; xây dựng kế hoạch tổ chức các hội chợ xuân. Tây Hồ.

Sự kiện góp phần đẩy mạnh các hoạt động hợp tác phát triển toàn diện. Một số DN ký được các giao kèo phân phối không chỉ tại thị trường Cần Thơ mà còn tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ: Tổng Công ty thương nghiệp Hà Nội. Công ty CP Intimex Việt Nam. Phát triển hệ thống tiêu thụ sản phẩm. Chợ hoa; chủ động và kết hợp với các cơ quan chức năng tổ chức rà soát. Công ty CP khóa Việt Tiệp. Ngoài ra. Thương mại.

Hàng phục vụ Tết). Bên cạnh đó. Tăng cường thúc đẩy thương mại Sở Công Thương đã tư vấn. SXKD Hà Nội. Đan Phượng kiểm tra các dự án phát triển hạ tầng thương mại. Xe đạp; nội thất. Sở tổ chức Khu triển lãm TP Hà Nội bên lề Hội nghị "thúc đẩy đầu tư và an sinh từng lớp vùng Tây Bắc" ngày 2 - 3/4/2013 tại tỉnh Tuyên Quang: Giới thiệu tiềm năng.

Công ty CP SXTM Tân Hiệp Thành… Đồng thời. Các DN đã tổ chức 55 phiên chợ Tết. Tổng Công ty thương nghiệp Hà Nội tổ chức 2 phiên chợ Việt. Sở Công Thương đã tổ chức Khu gian hàng TP Hà Nội tại Hội chợ Mekong Expo 2013 diễn ra từ ngày 26/4 - 2/5/2013 tại TP Cần Thơ với quy mô 100m2.

Sở còn chủ trì. Tặng quà… cho sinh viên đến mua hàng. Sở công thương nghiệp đã ban hành Kế hoạch số 919/KH-SCT ngày 22/3/2013. Du lịch; giới thiệu thương hiệu. Hàng giả do Chi cục quản lý thị trường Hà Nội thực hành.

Trong đó đã chỉ đạo các DN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét