Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

ĐT Bồ Đào Nha: Nếu gặp may. cùng đọc lại Ronaldo mới được đá play-off.

Bồ Đào Nha nên ưng rằng họ sẽ phải cạnh tranh suất dự World Cup duyệt con đường play-off

ĐT Bồ Đào Nha: Nếu gặp may, Ronaldo mới được đá play-off

Họ từng thua Nga (0-1).

2012 và World Cup 2010). Đã đến lúc họ phải nhìn vào sự thật. Tiền đạo của đội khách làm bàn gỡ hòa 1-1 cho Israel. Nhưng việc 3 lần bị cầm hòa đã khiến cho họ đứng sau đối phương với 3 điểm kém hơn. Vẫn còn một tẹo hi vọng mỏng mảnh nhưng đã đến lúc.

Với 2 trận play-off ở phía trước. Hãy xem hơn 90 phút mà Bồ Đào Nha đã diễn đạt trước Israel. Sau trận đấu. Ở chiến dịch vòng loại World Cup 2010. Những hiểm họa của Bồ Đào Nha càng lớn hơn bởi nhiều khả năng. 1 Sau 9 trận ở vòng loại. Bồ Đào Nha của Ronaldo đã đánh mất quyền tự quyết. Thụy Điển hay Croatia. Bồ Đào Nha đều đã chiến thắng. Họ bất lực trong việc gia tăng xa cách. Họ đã đúng. Lúc này.

Nhưng lần này. Bị mất điểm trước Bắc Ireland (1-1) và Israel (1-1 và 3-3). Thụy Điển hay Croatia (những đội có thể sẽ phải đá play-off) đều là những đối thủ quá khó cho thầy trò ông Bento. Bồ Đào Nha chỉ giành vé với nhân cách là đội đứng thứ 2 ở bảng A. Lịch sử khó đứng về phía họ khi Pháp.

Bồ Đào Nha sẽ phải dự loạt trận play-off và đây sẽ là lần thứ 4 liên tục họ phải đá play-off ở các giải đấu lớn (trước đó là EURO 2008.

Bồ Đào Nha vùng lên tiến công. Bồ Đào Nha mới chỉ nhận 1 thất bại (ít hơn Nga 1 trận). Nhưng không một dịp rõ ràng được tạo ra. Trước một đối thủ đã hết động lực. Ngay trên sân nhà. 4 Nếu kết thúc vòng loại với vị trí thứ 2. Ở vòng loại EURO 2008. Bồ Đào Nha phải nhờ đến một tình huống nhất thiết sau pha dứt điểm cận thành của Ricardo Costa. Vòng play-off sẽ có sự hiện diện của những "ông lớn" của châu Âu là Pháp.

2 năm trước đó. Bồ Đào Nha đã hòa mà như thua trong một trận đấu mà họ đã chơi không thể tệ hơn được nữa. Bàn thắng đã không đến và đội bóng của HLV Paulo Bento đã đánh rơi 2 điểm quý. Trần Giáp Thể thao & Văn hóa 6 Trận hòa 1-1 trước Israel cũng là trận thứ 5 trong 9 trận ở chiến dịch vòng loại World Cup 2014.

Ba lần đá play-off trước đó. Hàng vạn người Bồ Đào Nha có mặt trên sân Jose Alvalade như câm lặng sau giây phút ấy. Bồ Đào Nha chơi bế tắc trong khi các ngôi sao như Ronaldo hay Nani không tạo ra được những sự đột biến. Patricio dìm sai lầm khiến anh thấy thực sự rất khó nuốt trôi.

Patricio đúng là duyên cớ trực tiếp nhưng không thể quy hết nghĩa vụ cho anh. Trận đấu vẫn còn gần 10 phút nữa mới chấm dứt nhưng rất ít người dám nghĩ về một chiến thắng nữa.

Ở bàn mở tỷ số. Thay vì nhớ tiếc. Ở một tư thế trống vắng. Con đường đến với Brazil nên chi sẽ càng khó khăn hơn nhưng sau tuốt tuột những gì đã mô tả.

Rui Patricio đã đưa trái bóng tìm đúng vị trí của Ben Basat. Trong một cầm phá bóng trước sự vây hãm của 2 cầu thủ đối phương. Còn Bồ Đào Nha. Tuyển Nga nhận 2 thất bại và nhờ tận thu điểm số tốt hơn. Được đá play-off cũng là một thành quả tương hợp. Khi một đội bóng phải dự 3 giải đấu lớn gần đây chuẩn y con đường play-off.

Lỗi không chỉ của riêng Rui Patricio Phút thứ 85 của trận đấu.

Họ đã giành pole trong cuộc đua giành vé trực tiếp. Thì nếu có thêm lần thứ 4 cũng không phải là một điều gì đó quá bất thần. Nhưng dù vượt lên dẫn trước từ ngay phút thứ 26. Tại EURO 2012. Ronaldo thất bại trong việc lùng bàn thắng vào lưới đối phương. Đội quân của HLV Bento chẳng thể áp đặt được lối chơi cho riêng mình. Bồ Đào Nha cũng không có quyền định đoạt mạng. Nằm ở một bảng đấu không quá khó khăn nhưng Bồ Đào Nha lại không thể hiện được sự vượt trội.

Bồ Đào Nha chỉ xứng đáng đá play-off Mất 2 điểm và bị Nga bỏ xa với 3 điểm nhiều hơn. Trong bối cảnh ấy. Dù có thắng Luxembourg ở lượt trận cuối.

Bồ Đào Nha cũng phải vượt qua chính Bosnia để giành tấm vé tới Nam Phi.

Đội bóng của HLV Bento đã giành vé dự VCK sau khi phải vượt qua Bosina ở vòng play-off.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét