Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Chip di động 8 nhân thực trước hết trên thế giới chính thức ra mắt.

Tiếp đó

Chip di động 8 nhân thực đầu tiên trên thế giới chính thức ra mắt

Com. Bluetooth. Còn với các thiết bị mới được nâng cấp hoặc cài sẵn Android KitKat sẽ phải chờ sang đầu năm 2014.

Hãng dự định sẽ còn tung ra thị trường thêm một phiên bản modem 4G riêng vào cuối năm nay. Ngoại giả. Nhờ đó. Smartphone trước tiên dùng chip lõi tứ của MediaTek đến từ Alcatel. '. MediaTek công nhận rằng. Nhờ các thuật toán tiền tiến được lập trình sẵn. Miracast. Ưu điểm của đời chip mới là đem lại khả năng cân bằng tiệt giữa hiệu suất và điện năng tiêu thụ. Hơn nữa. Được biết. Chơi các tựa game 3D tốc độ cao.

Trong khi Qualcomm phát hành con chip Snapdragon 805 mạnh mẽ thì MediaTek cũng vừa chính thức trình làng đời chip 8 nhân thực mới  dạy photoshop  nhất của mình mang tên MT6592. MediaTek sẽ ra mắt chip lõi tứ vào đầu năm 2013. Về khả năng kết nối. Lượng tiêu thụ điện năng của thiết bị sử dụng sẽ thấp hơn 40% so với Snapdragon 800. Chip MT6592 còn được tích hợp sẵn engine đồ họa lõi tứ và hệ thống phát lại video độ phân giải 4K Ultra HD.

Tham khảo: GsmArena. MT6592 sẽ tự theo dõi nhiệt độ và điện năng tiêu thụ của SoC để bảo đảm rằng con chip mang lại hiệu quả tối ưu. 7 GHz và có khả năng ép xung lên đến 2 GHZ. Công nghệ ClearMotion của MediaTek có thể chuyển đổi video  thiết kế đồ họa  24/30 fps thành video 60 fps và bảo đảm quá trình phát sẽ diễn ra cực kỳ mượt mà. MT6592 cũng đi kèm nhân đồ họa Mali 450 cao cấp của ARM. Cải tiến thêm khả năng đa tác vụ và tăng cường hiệu suất duyệt web trên smartphone và tablet cao cấp.

Bổ sung mới nhất của MediaTek  khóa học photoshop  được thiết kế nhằm tập trung vào tiêu khiển đa dụng cụ. Trình diễn khả năng đồ họa ấn tượng của chip MT6592 thông qua tựa game Modern Combat 5. Bên cạnh các kết nối tiêu chuẩn như Wi-Fi chuẩn n. Dự kiến dòng chip MediaTek MT6592 sẽ được phát hành trên các mẫu smartphone chạy Android Jelly Bean vào cuối năm nay. GPS và đài FM. MediaTek chính thức ra mắt chip 8 lõi octa-core mạnh mẽ.

Hỗ trợ module camera cảm biến 16 megapixel và màn hình hiển thị Full HD. Chip xử lý MediaTek MT6592 được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ 28 nm với 8 lõi Cortex A7 điện năng thấp hoạt động ở mức xung nhịp 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét