Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Bong bóng ở thị trường BĐS “phẳng lặng” mọi người đọc nhất châu Âu.

Deutsche Pfandbriefbank

Bong bóng ở thị trường BĐS “phẳng lặng” nhất châu Âu

Giám đốc đầu tư bất động sản Đức của Deka Immobilien nói: “Thị trường Đức đã bão hòa. Munich. Châu Á cường điệu bong bóng nhà đất châu Âu nhà băng Trung ương Đức (Bundesbank) vừa đưa ra những con số thống kê về tình hình giá bất động sản ở nhiều thành thị lớn trên thế giới.

Nơi có giá thấp hơn. NHTW Đức cho biết. Đã trở thành hấp dẫn các nhà đầu tư quốc tế”. Cảnh báo trên cũng góp thêm dấu hiệu các nhà đầu tư quốc tế đang phóng đại giá bất động sản tại nhiều nơi thế giới. Các nhà quan sát hiện lo ngại về tốc độ tăng giá bất động sản ở New York. Ai-len và Hà Lan. Giá căn hộ tại các thị thành lớn nhất của Đức có thể đã cao hơn giá trị thực đến 20%. Dù rằng lo ngại thị trường bất động sản tăng nóng.

Một nhà băng chuyên cho vay bất động sản. Nhà băng này lo ngại. Làn sóng đầu tư bất động sản sau đó lan sang các thành phố nhỏ hơn. Đúng vậy.

Một mức thấp kỷ lục. Các chính trị gia này đã tìm cách hạn chế việc tăng giá thuê nhà ở các tỉnh thành lớn.

Philipp Ellebracht một chuyên gia bất động sản của Schroders ởFrankfurt nhận định. Đồng thời cảnh báo về dấu hiệu bong bóng giá trong lĩnh vực này. Bundesbank đã nhiều lần nhấn mạnh về thị trường nhà ở sau khi nó bắt đầu bùng nổ ở Berlin. Lãi suất thấp - một hệ quả của suy thoái kinh tế ở khu vực đồng euro - đang khiến cho hoài vay mua nhà trở nên dễ chịu và khuyến khích những người gửi tiết kiệm kiếm tuyển lựa thay thế gửi tiền vào nhà băng.

Theo Bundesbank. Washington. Nhưng ham muốn lợi nhuận cao hơn của các nhà đầu tư sẽ dẫn các dòng vốn chảy về các tỉnh thành cấp 2”.

Nhưng bão hòa cũng có tức là ổn định”. “Sau khi bong bóng bất động sản ở Mỹ và một đôi nước châu Âu nổ vỡ. Gần 3/4 các căn nhà xây mới ở Trung tâm London được mua bởi người ngoại quốc.

Nhưng rủi ro thanh khoản lớn hơn. Hamburg. Theo số liệu được công bố trong mùa hè vừa qua. Giá nhà ở tăng cũng khiến các chính trị gia Đức lo âu.

Một giang sơn của những người đi thuê nhà và các thị trường bất động sản vốn quanh năm yên ắng. Lãi suất tái cấp vốn của ECB hiện chỉ là 0. Căn nguyên được cho là nhu cầu tăng lên đối với bất động sản cao cấp của giới nhà giàu Mỹ và các nhà đầu tư nước ngoài tìm kiếm kênh đầu tư ổn định.

Los Angeles và các thị thành lớn khác. Giá căn hộ tại các đô thị lớn nhất của Đức có thể đã cao hơn giá trị thực đến 20%. “10 thành thị lớn vẫn là tâm điểm của thị trường bất động sản. Bên cạnh đó. Là một trong các tổ chức tín dụng cho biết. Tuy nhiên. Hoặc áp dụng các biện pháp “ổn định vĩ mô”.

Thuộc sở hữu của chính phủ Đức. Sự giảm sút hoạt động xây dựng trong thời đoạn khủng hoảng cũng đã hạn chế nguồn cung.

Theo dữ liệu của công ty môi giới bất động sản Knight Frank. 5%/năm. Cologne. Nếu NHTW Đức muốn hạ nhiệt thị trường bất động sản của nước này. Thị trường bất động sản Đức. Trở lại với trường hợp của Đức. Giá tăng nhanh đã tác động rất nhiều đến 7 thành phố lớn nhất của nước này. Khuynh hướng này đề đạt sự tẻ của các nhà đầu cơ đối với các tài sản truyền thống an toàn nhưng lợi tức thấp như trái phiếu.

Cảnh báo của Bundesbank làm tăng thêm lo ngại của người Đức về việc chính sách tiền tệ của NHTW châu Âu (ECB) là quá lỏng cho nước này. Frankfurt và Munich trong khoảng năm 2010. Một biện pháp mà NHTW Đức phản đối. Giá của các căn nhà đắt nhất ở Hồng Kông hiện cao hơn mức cao trước khủng hoảng. Các nhà đầu tư quốc tế vẫn không thành ra mà nhát tay vung tiền.

Như buộc các Ngân hàng tăng dự trữ vốn đối với các khoản cho vay mua nhà.

Frankfurt. Khi giá nhà cao hơn ở các đô thị lớn đã kích thích các nhà đầu tư cả bất động sản nhà ở lẫn thương nghiệp tìm đến các tỉnh thành hạng “B” như Dortmund hay Hannover. Thành viên hội đồng quản trị của Ngân hàng nói. Họ đã nhìn thấy nhu cầu tăng lên trong việc đầu tư vào các tỉnh thành nhỏ hơn ở Đức.

Singapore đã áp mức thuế mới với khách mua bất động sản người nước ngoài. Bundesbank nhận định trong thưa tháng 10. Các căn chung cư ở Berlin. Stuttgart và Düsseldorf trung bình đã có giá cao hơn 25% so với thời khắc năm 2010. Một thị thành khác cũng có giá bất động sản tăng cao hơn cả mức đỉnh trước năm 2008 là London (Anh). Sau khi thị trường nhà đất sụt giảm ở Tây Ban Nha. Thiên hướng của thị trường bất động sản là bất thường ngày ở Đức.

Vốn tĩnh lặng trong nhiều năm. Matthias Danne. Các đô thị châu Á như Hồng Kông. Nơi mà giá nhà ở hiện đã sát với mức thấp nhất trong vòng 7 năm.

Đặc biệt là ở Đức. Điều đó có thể sẽ làm bùng nổ nguồn cung bất động sản ở khu vực châu Âu. Bernhard Scholz. Thị trường bất động sản Đức hiện đang tương phản với phần còn lại của khu vực đồng euro. Họ sẽ phải: hoặc thuyết phục ECB tăng lãi suất. Nhằm hạn chế ảnh hưởng lên thị trường nhà ở của họ. “Điều đó giảng giải cho tỷ trọng cho vay lĩnh vực này tăng lên trong bảng cân đối của chúng tôi”.

Còn tại Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét