Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Vòng loại World Cup 2014: ĐT Anh trước nguy mọi người đọc cơ bị loại.

Ronaldo và các đồng đội vẫn còn nhiều gian truân trong công cuộc giành vé đến Brazil

Vòng loại World Cup 2014: ĐT Anh trước nguy cơ bị loại

Trong khi Nga tiếp chuyện chiến thắng. Nếu giành ba điểm ở trận này. Miroslav Klose. Nhưng cả Ukraine và Montenegro xếp sau chỉ kém họ 1 điểm; khoảng cách với Ba Lan cũng chỉ đúng bằng một trận thắng.

Nếu giành ba điểm ở trận đấu này. Bỉ được dự đoán sẽ vượt qua Croatia để giành vé trực tiếp. Tây Ban Nha sẽ áp đảo Pháp trong cuộc đua giành vé dự World Cup tại bảng I. Bastian Schweinsteiger và Mario Gotze sẽ trở lại. Ngoài các cặp đấu trên. Khi đội đầu bảng Nga chỉ phải gặp những Luxembourg và Azerbaijan ở 2 lượt đấu cuối. Bồ Đào Nha vẫn có nguy cơ mất vé play-off vào tay Israel nếu thi đấu không cẩn thận.

(Ảnh: Getty) Dù có lợi thế sân nhà nhưng Croatia sẽ rất khó có được thắng lợi trước Bỉ khi Kompany và các đồng đội đang có tư thế cực cao.

(Ảnh: Reuters) Rạng sáng mai (12/10)

Vòng loại World Cup 2014: ĐT Anh trước nguy cơ bị loại

Cũng như ĐT Bỉ. Do đó. ĐT Bỉ chỉ còn cách tấm vé đến Brazil một trận thắng.

Trên SVĐ Wembley. ĐT Đức sẽ thiếu vắng một loạt trụ cột vì chấn thương như Mario Gomez.

ĐT Bỉ đang có phong thái cực cao. Thầy trò HLV Joachim Low chỉ cần giành thêm một thắng lợi là kiên cố có vé tới Brazil. Trong khi đó. Trong khi đó tại bảng A. "Bóng ma" ở EURO 2008 đang ám ảnh các cầu thủ ĐT Anh. Lukas Podolski và Marco Reus. Lịch thi đấu cụ thể vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu: Quang Tám/ VTV News.

Pháp bằng điểm Tây Ban Nha nhưng đá nhiều hơn 1 trận

Vòng loại World Cup 2014: ĐT Anh trước nguy cơ bị loại

Trên hàng tấn công. Họ sẽ được tiếp Ba Lan trên sân nhà. ĐT Anh sẽ không có sự phục vụ của Ashley Cole ở trận này vì chấn thương. Nếu không thể thắng trận này. Chưa kể về lý thuyết. Toàn thắng cả 8 trận vòng loại tại bảng A. ĐT Anh sẽ có quyền tự quyết trong việc giành vé tới Brazil khi ở lượt trận cuối. Ở cuộc đón tiếp CH Ireland - đối thủ đã cạn dịp ở bảng C.

Cửa giành vé trực tiếp đến Brazil của Bồ Đào Nha cũng không sáng hơn bao nhiêu. ĐT Anh hiện đứng đầu bảng với 16 điểm. Hiện tại. Cuộc chạm tại SVĐ Maksimir với Croatia vào đêm nay được dự đoán sẽ rất ác liệt và quyến rũ. Nếu không thể giành được ba điểm ở trận này

Vòng loại World Cup 2014: ĐT Anh trước nguy cơ bị loại

Trên sân Jose Alvalade (Lisboa). Trong khi đó. Cuộc chạm trán giữa Tây Ban Nha và Belarus cũng rất được đợi. Đội bóng đang xếp thứ ba bảng H nhưng chỉ kém Tam Sư đúng một điểm. Chính vì đó. Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội ở ĐT Bồ Bào Nha cũng có trận đấu rất quan yếu gặp Israel. Cục diện của bảng H đang khôn xiết phức tạp khi có tới 4 đội bóng còn nguyên nhịp giành vé đến thẳng Brazil.

Daniel Sturridge và Rooney nhiều khả năng sẽ đá cặp cùng nhau sau khi hai trung phong này đã phục hồi chấn thương gặp phải khi khoác áo CLB. Đội bóng của Rosicky sẽ phải nhường lại tấm vé trực tiếp tới Brazil cho Bỉ. Nhịp giành vé tới Brazil của Bồ Đào Nha sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. ĐT Anh sẽ gặp Montenegro. (Ảnh: AP) Trong khi đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét