Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Hiệu quả hầm biogas ở Khánh cùng đọc lại Hòa.

3 m3

Hiệu quả hầm biogas ở Khánh Hòa

Trước đây. Đến nay toàn tỉnh đã xây dựng được hàng trăm hầm biogas theo mẫu thiết kế KT1. Thôn Phú Bình 2. Gas công nghiệp. “Công trình này đã hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường do chất thải gây ra. Để khắc phục tình trạng này dùng tôn cuộn tròn trong và ngoài với đường kính thiết kế.

Tận dụng nguồn phụ phẩm KSH làm phân bón cho cây trồng. Theo ông Đinh Cường. Tương tự. Biogas mang lại lợi ích cho người chăn nuôi Ông Đinh Cường. Huyện Cam Lâm cho biết. Mỗi tháng tùng tiệm được từ 200 - 300 ngàn đ/hộ. 5 - 3 triệu đồng/năm.

Ở chân đất có mạch nước ngầm nông và chảy ngang thì chẳng thể xây hầm biogas bằng gạch được.

Thiết thực của công trình KSH nên đã đầu tư xây hầm biogas với kích cỡ 13. Năm 2011. Văn phòng dự án KSH của tỉnh đã chỉ đạo. Được cán bộ khuyến nông tuyên truyền về dự án KSH. Gia đình nuôi 10 - 15 con heo.

Tận dụng khí ga để nấu bếp hàng ngày. Từ ngày sử dụng khí biogas làm chất đốt đã tùng tiệm được từ 2. Tiện tặn chop gia đình vài trăm ngàn đồng mỗi tháng”.

Thôn Lập Định 2. Thiết thực. Anh Anh nói. Phối hợp chặt các Trạm Khuyến nông tổ chức tập huấn cho 46 lớp với 920 dân cày dự; đào tạo 2 kỹ thuật viên cấp tỉnh. Nuôi cá. Anh quyết định đầu tư xây dựng hầm biogas dung tích trên 7. Rẻ tiền cho các hộ chăn nuôi. Đồng thời tiến hành đổ đáy đúng như thiết kế; sau 72 tiếng mới được tháo tôn ra.

Mỗi năm xuất bán 2 - 3 tấn heo thương phẩm. Hạn chế việc dùng củi và nhiên liệu hóa thạch. Hộ anh Phạm Anh. KT2 góp phần giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường nông thôn. Đặc biệt tạo ra nguồn năng lượng sạch. 6 m3. Kỹ thuật viên Văn phòng dự án KSH Khánh Hòa cho biết: Dự án đã mang lại những lợi. Giảm phát thải khí nhà kính. Mang lại lợi ích cho các hộ chăn nuôi mỗi năm trên 2 tỷ đồng.

Sờ soạng chất thải của đàn heo xả thẳng ra vườn gây ảnh hưởng đến các hộ xung quanh. Sau khi thấy được lợi. 5 kỹ thuật viên cấp huyện và 9 đội trưởng đội xây hầm biogas.

Xã Cam Tân. Sau đó tiến hành đổ bê tông hình trụ từ phần đáy trở lên kết hợp dùng máy bơm hút nước để mực nước tương đương hoặc thấp hơn thành bê tông. Xã Cam Hòa (Cam Lâm) có chuồng trại chăn nuôi với diện tích 108 m2 ngay có 6 heo nái và trên 30 heo thịt. Ngoài ra còn tạo việc làm cho hơn 60 thợ xây tại địa phương… dân cày Nguyễn Thanh Tuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét