Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Đáng tin cậy Trung Quốc cải cách toàn diện.

Ngoại giả

Trung Quốc cải cách toàn diện

Hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân phát triển.

Thay vào đó. Nâng cao hiệu quả cũng như sự công bằng trong phân bổ nguồn lực. Bảo vệ an ninh nhà nước. CPC cũng cam kết cải thiện các hệ thống thuế và quản lý ngân sách. Bên cạnh đó. Cởi mở và đồng đẳng; cải thiện cơ chế giá cả thị trường. Song song thiết lập một hệ thống ăn nhập để bảo vệ môi trường thọ thái. Quyết nghị khẳng định vẫn duy trì vai trò chủ đạo của doanh nghiệp nhà nước.

Đảm bảo đời sống của người dân và sự ổn định từng lớp. Nâng cao năng lực điều hành từng lớp. CPC cam kết dỡ bỏ các rào cản trên thị trường. Hãng tin Reuters nhận định CPC không đưa ra cải cách táo bạo nào đối với doanh nghiệp nhà nước. Song song đưa ra những quy định thị trường sáng tỏ. Ảnh: Tân Hoa Xã Theo Tân Hoa Xã. Trung Quốc cũng sẽ cải cách hệ thống tư pháp nhằm đảm bảo tốt hơn quyền lợi của người dân.

Tổng bí thơ Tập Cận Bình (giữa) cùng các đại biểu khác tại hội nghị ngày 12-11. Nước này sẽ thành lập ủy ban an ninh nhà nước. Song song giám sát việc thực hành các kế hoạch cách tân.

Thiết lập một hệ thống an sinh tầng lớp bền vững…. Hình thành phố trường đất đai hợp nhất ở thành phố và nông thôn. Quyết nghị được phê chuẩn tại hội nghị khẳng định cải cách kinh tế đóng vai trò “chìa khóa” với giải pháp then chốt là mối quan hệ hài hòa giữa chính phủ và thị trường. Để thị trường đóng vai trò quyết định trong việc phân bổ các nguồn lực và cải thiện vai trò của chính phủ.

Điều phối và xúc tiến cải cách một cách tổng thể. CPC sẽ thành lập một nhóm chỉ đạo trung ương có nhiệm vụ hoạch định tiến trình cách tân một cách toàn diện. Đồng thời khuyến khích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét