Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Mới nhất nhà ngoại ô các bản vẽ kiến trúc nhà đẹp nhà trệt hiện đại tonghop1

Xem tiếp "Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng" phần 2

Căn hộ năng động

Đồ trang trí được sưu tầm ở nhiều nơi trong các chuyến đi.

Nếu bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người thân trong gia đình và bạn bè thì trang trí sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang trí bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Còn gì   thiet ke nha  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  tuyệt hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân mật. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ thiên nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình khôn cùng thoái mái và gần gũi với thiên nhiên rồi.

Đương đại và thân thiện

Đặc biệt, đặt một bức tranh hổ hay một bức tượng hổ - con vật đại diện cho tuổi Dần ở hướng Đông Đông Bắc còn giúp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Ngoại giả này, các hướng Nam (thuộc Ngọ) và Tây Tây Bắc thuộc (Tuất) cũng tà tà những hướng tốt cho người tuổi Dần.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Một bức tranh hổ ở hướng Đông Đông Bắc sẽ may đến sự may mắn về tình duyên cho người tuổi Dần.

Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2  thiet ke nha dep  nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Tầng lầu 2 vị trí phòng sinh hoạt nằm trung tâm ngôi nhà, phòng thờ hướng ra mặt tiền, 1 sân thượng nhỏ để phơi đồ...

Xây nhà 3 tầng

Chúc anh chị xây được ngôi nhà ưng!

Giá trị căn nhà: 116,2 triệu USD

Paul Allen sở hữu nhiều biệt thự, nhưng đắt giá nhất là loạt dinh thự nằm trên đảo Mercer thuộc bang Washington. Ông có tổng cộng 9 căn nhà nằm trên 11 lô đất thuộc hòn đảo này. Tổng giá trị của các căn nhà ước tính vào khoảng 116,2 triệu USD.

Chức danh: Đồng sáng lập, chủ toạ Microsoft

Ghé thăm

Các phòng trong căn hộ đều tiếp giáp với cửa sổ lớn.

Ghé thăm

Cùng   thiet ke van phong  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  có cảm hứng Địa Trung Hải, lần này tạo ra với sự trợ giúp của những chiếc bình kiểu dáng đáng yêu.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu chàm cũng là một sắc thái màu xanh được sử dụng nhiều.

Phòng bếp hướng đến sự tiện nghi, sang, khu vực căn bếp phải thật tinh tế, thanh tao nhưng cũng thật rộng mở thoáng đẵng và thân thiện, các khoang bếp có thể phối hợp thêm một số phụ kiện đương đại, không gian này giúp tăng sự tương tác mỗi quan hệ gần gụi cởi mở giữa những người sống trong ngôi nhà.Bán đảo là điểm nhấn tượng chưng cho bếp (Bếp phụ) theo phòng cách Tây Âu (bàn pha chế). Thêm sự linh hoạt cho không gian, một chiếc đảo bếp có thể là phương án giải quyết tối ưu cho rất nhiều vấn đề như lưu trữ đồ, làm bàn ăn nơi chuẩn bị nấu nướng (bàn phụ) và trông cũng thật đẹp mắt khi hiện diện trong bếp.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi  thiết kế nội thất đẹp  thiết kế nội thất văn phòng có thể phối hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ. Thiết kế cầu thang đẹp trong kiến trúc nhà ở hiện nay thường cầu thang có kích thước rộng chuẩn từ 0,9m đến 1,2m đối với nhà lô phố và 1,5m hoặc lớn hơn đối với nhà biệt thự. Thiết kế cầu thang phải rộng rãi, thông thoáng không bị gò bó về mặt không gian. .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Hồ cá thứ 2 của Nathan Lee với một chú huyết long ''hàng khủng'' được anh đặt tên Leemo.Nathan Lee còn có một ''khu vườn trên không'' nơi anh trồng những cây thanh lọc ôxy rất hiệu quả.Phòng thay đồ 30m2 rất ''khiêm tốn'' của Nathan Lee cũng là nơi bừa bộn nhất của căn hộ.Nam ca sĩ sở hữu hàng trăm bộ đồ vest của nhiều thương hiệu đình đám như Yves Saint Laurent ,Giorgio Armani, Hermes, Dolce & Gabbanna...

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét