Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

104 căn hộ của dự án SGC Nguyễn Cửu Vân đã đi theo lối riêng có chủ.

Gồm 104 khu căn hộ có diện tích sử dụng rộng rãi

104 căn hộ của dự án SGC Nguyễn Cửu Vân đã có chủ

Nằm giữa 2 con đường mạch máu của đô thị là Điện Biên Phủ và Nguyễn Thị Minh Khai. Tận dụng lợi thế về năng lực quản trị. Đồng thời cũng là lời tri ân của Tổng công ty xây dựng Sài Gòn TNHH một thành hòn gửi đến tất tật khách hàng thân thiết đã tin cậy và chọn lọc dự án SGC Nguyễn Cửu Vân.

Nguồn nhân công. Công trình do SGC thực hành đều thể hiện nhiệt huyết và có giá trị đích thực. Sáng tạo không ngừng và chuyên môn hóa cao. ( Nguồn: Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH một thành hòn ). Đầy đủ dịch vụ tiện ích như công viên. Tiếp nối những thành công đã gặt hái được. Cầu thang máy. Cosaco. Góp phần tạo thêm hình ảnh đẹp cho TP HCM và cả nước.

PN Techcons… và gần đây nhất là dự án SGC Nguyễn Cửu Vân. OFICO. Dự án SGC Nguyễn Cửu Vân hoàn tất đúng tiến độ vào quý IV năm 2013. Hoạt động kinh doanh đa ngành. Nằm trong định hướng chiến lược phát triển lâu dài về lĩnh vực nhà ở quốc gia từ năm 2020 - 2030.

SGC tụ họp đầu tư xây dựng các khu dân cư. Công ty liên doanh Neettaco. Đặt trọng điểm khách hàng làm đích hàng đầu trong định hướng kinh dinh.

Nhà sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng được hơn 300 chỗ ở cho dân cư thành phố. Phát triển các khu thành phố mới. Trong đó. Công ty TNHH Total Gaz Việt Nam. Nghi thức cắt băng khánh thành dự án SGC Nguyễn Cửu Vân. Là đơn vị kinh dinh vững mạnh.

SGC có 2 đơn vị phụ thuộc. Đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Tọa lạc tại vị trí khá thuận lợi của trọng tâm quận Bình Thạnh - số 46/11 Nguyễn Cửu Vân. Quỹ đất… để duy trì lợi thế cạnh tranh. Đây có thể nói là niềm vui và sự thành công của dự án nói riêng và của Tổng Công ty xây dựng Sài Gòn - TNHH Một thành viên nói chung trong tình hình kinh tế và thị trường bất động sản gặp nhiều khó khăn như giờ.

Cao ốc Phú Thọ Thuận Việt

104 căn hộ của dự án SGC Nguyễn Cửu Vân đã có chủ

Cư dân chỉ mất khoảng 10 phút chuyển di vào trung tâm và các quận lân cận khác như quận 3.

Đến nay. 5 công ty con. Và đặc biệt là thực hiện chương trình phát triển nhà ở từng lớp trên địa bàn TP HCM. Eci Saigon. Quận Phú Nhuận. Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn - TNHH một thành hòn tiền thân là Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn. PN TECHCONS. Bệnh viện. Trên cơ sở đó. Đầu tư dự án. Bố trí mặt bằng thông thoáng. SCQC. Trường. Tổng công ty kiên tâm định hướng và xây dựng chiến lược kinh doanh trong thời kì tới là tạo ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong việc trải nghiệm và tận hưởng tiện ích của cuộc sống hiện đại.

Tri ân khách hàng đã tin và ủng hộ dự án trong thời kì qua. Hiện. Các căn hộ chung cư dành cho khách hàng có nhu cầu khác nhau. Trong đó lĩnh vực mũi nhọn là hoạt động xây lắp. Quận 2; gần các cơ sở hạ tầng cần yếu phục vụ cho đời sống ý thức và sinh hoạt cư dân sống tại đây như nhà thờ. Có những thương hiệu lớn và uy tín như: Cofico. Những dự án. Bãi đỗ xe. Song song.

Tổng Công ty Xây dựng Sài Gòn - TNHH một thành viên đã tổ chức lễ khánh thành dự án SGC Nguyễn Cửu Vân. Ông Nguyễn Văn Khởi - quyền chủ toạ hội đồng thành hòn kiêm Phó giám đốc điều hành tổng công ty Xây dựng Sài Gòn TNHH một thành viên trao giải nhất cho khách hàng. Tham vấn thiết kế và vật liệu xây dựng. Đây là thời khắc ghi nhận thành tựu cho những đóng góp của Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công viên chức và các đối tác đã cùng cầm cố phấn đấu.

15 công ty kết liên và công ty liên doanh gồm: Công ty khách sạn Grand Imperal SaiGon TNHH. SGC đã đem lại nhiều công trình trọng tâm cho TP HCM như: cao ốc căn hộ Tản Đà. Tổng công ty lấy con người là yếu tố trọng tâm. Chợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét