Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

TRỰC TIẾP Newcastle - Liverpool: lạ lẫm Quyết tâm cao độ.

Hậu vệ của Newcastle phải rất nặng nhọc mới cản phá được cú đánh đầu của Tiền đạo Suarez

TRỰC TIẾP Newcastle - Liverpool: Quyết tâm cao độ

Xem video 44 Liverpool đang tận dụng lợi thế hơn người dồn ép đội chủ nhà. 35 Đến lượt Newcastle đáp trả. Một cú sút quả quyết của ngôi sao người Anh. 46 Hiệp 2 bắt đầu. Xem video 27 Đến lượt Liverpool phải dâng cao từng bàn thắng gỡ hòa.

Ở pha bóng này trong tài cũng đã thổi còi báo việt vị. Xem video 63 Liverpool có sự đổi thay người. Trung vệ Kolo Toure bên phía đội khách đã chẳng thể ngăn cản đường đường chuyền vào.

Dù vậy các hậu vệ đội khách đã bọc lọt cho nhau kịp thời. 69 Đến lượt Victor Moses bỏ lỡ dịp sau đường chuyền của Gerrard. Luis Alberto vào thay Luis Alberto. 41 VÀO OOOOOO! Trên chấm 11m Gerrard giúp Liverpool có bàn gỡ hòa. Mới đây Skrtel đã cản trở thành công thêm 1 cú sút của đội chủ nhà.

Hậu vệ của đội chủ nhà có tình huống dứt điểm gọn sau quả đá phạt của Cabaye. 49 Liverpool vẫn đang cố kỉnh tạo sức ép lên phần sân đội chủ nhà. 3 Hatem Ben Arfa có tình huống xử lý kỹ thuật trước hàng phòng ngự Liverpool. 2 đội rời sân với tỷ số 1-1.

57 VÀO OOOOOOOOOOO! Paul Dummett giúp Newcastle vượt lên. Ở pha bóng này Victor Moses là người thực hiện đường chuyền xác thực. 5 Newcastle đang chiếm thế chủ động với những tình huống ép sân kể từ đầu trận.

1 Trận đấu bắt đầu. Tiền đạo Suarez bị Yangambiwa bên phía Newcastle phạm lỗi trong vòng 16m50. 45 Hiệp 1 trận đấu kết thúc. Trước đó

TRỰC TIẾP Newcastle - Liverpool: Quyết tâm cao độ

39 Tiền đạo Suarez của Liverpool có cơ hội với cú sút chéo góc nhưng không thành bàn. Xem video 14 Hàng phòng thủ Liverpool vẫn thi đấu rất chắc chắn.

55 Các hậu vệ đội chủ nhà đang thi đấu rất tụ hợp để cản trở những cảnh huống lên bóng của Liverpool. Ngôi sao người Pháp tung ra cú sút xa đẹp mắt giúp đội chủ nhà vượt lên. 6 Debuchy tung ra cú sút từ khá xa nhưng không gây hiểm cho thủ thành của Liverpool. Xem video 79 Các cầu thủ Liverpool vẫn liên tục gây áp lực về phía gôn Newcastle.

Newcastle Liverpool 2-2 Yohan Cabaye (23) Gerrard (41) Paul Dummett (57) Sturridge (72) Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận Newcastle 1 Tim Krul 6 Michael Williamson 26 Mathieu Debuchy 3 Davide Santon 13 Mapou Yangambiwa 4 Yohan Cabaye 7 Moussa Sissoko 24 Cheik Tiote 11 Yoan Gouffran 10 Hatem Ben Arfa 14 Loic Remy Liverpool 22 Simon Mignolet 37 Martin Skrtel 17 Mamadou Sakho 4 Kolo Toure 14 Jordan Henderson 2 Glen Johnson 8 Steven Gerrard 20 Aly Cissokho 7 Luis Suarez 12 Victor Moses 15 Daniel Sturridge HOT: 79 Các cầu thủ Liverpool vẫn liên tục gây sức ép về phía gôn Newcastle.

1 quả 11m cho đội khách. 40 Penalty cho Liverpool. 74 Đến lượt Suarez tung ra cú dứt điểm không chuẩn xác trong vòng 16m50 của Newcastle.

72 VÀO OOOOOOOOOOOO! Daniel Sturridge đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Xem video 12 Sturridge có cơ hội với cú sút chéo góc không nguy hiểm. Trung phong người Anh kết thúc xác thực sau đường kiến tạo của Suarez. 47 Hậu vệ Cissokho rất thay để cản trở tình huống tạt bóng của cầu thủ bên phía Newcastle. 20 nguy hiểm. Ở pha bóng này Gerrard là người có cú đá phạt góc xác thực.

Cabaye nối tung ra cú sút xa rất căng nhưng bóng đi không chuẩn xác. Trong khi đó đội chủ nhà chỉ còn thi đấu với 10 người. 33 Kolo Touré bỏ lỡ thời cơ làm bàn sau đường chuyền của Suarez. 68 Yoan Gouffran của Newcastle đã phải nhận thẻ vàng sau cảnh huống ngăn trở cầu thủ bên phía Liverpool. Dù vậy. Xem video 73 Thêm một nhịp nguy hiểm cho Liverpool với cú dứt điểm ra ngoài của Sturridge trong phong thái tiện lợi.

Xem video 23 VAOOOOOOOOOÒO! Yohan Cabaye mở tỷ số cho Newcastle. Cầu thủ thuộc biến chế Chelsea đã đánh đầu không chuẩn xác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét