Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Rộn xu hướng ràng tiết điệu trung thu.

Chương trình bao gồm nhiều hoạt động như: Múa lân (CLB taekwondo – VN)

Rộn ràng nhịp điệu trung thu

Ca sĩ Thái Thùy Linh – đại diện BTC chương trình “Trung thu Hồng” cho biết. Mua sữa cho các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện.

Trong đó có 15 suất quà gồm 2 triệu đồng cùng 1 hộp bánh trung thu và 10 suất quà gồm 1.

Các em được giao lưu. Dự án cộng đồng Chợ Phiên kết hợp cùng trọng điểm thương nghiệp và Triển lãm quốc tế Việt Nam dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Làng nghề VN sẽ tổ chức “Lễ hội Trung thu 2013” từ 14-18.

Chương trình “Vui trung thu – Nối vòng tay yêu thương” đã diễn ra ở sáng 15. Tạo cho các em thiếu nhi một sân chơi ý nghĩa.

Phá cỗ liên hoan. Cổ tích cười - đêm hội trăng rằm 2013 diễn ra từ ngày 17-19. Biểu diễn võ thuật (CLB taekwondo – VN). 9 tại rạp Thanh Niên (37 Trần Bình Trọng.

Lễ hội Trung thu 2013. Đến với lễ hội ngoài nhiều hoạt động vui nhộn. Hà Nội). Tiểu phẩm “Anh em siêu nhân giải cứu chị Hằng”. Mua bánh. Giao lưu văn nghệ và tổ chức các trò chơi dân gian.

Đến với chương trình. Khách tham quan còn có thời cơ thưởng thức những đặc sản từ nhiều miền quê trên cả nước tại khu ẩm thực. Phá cỗ trung thu. “Ngày hội trăng rằm - vui với chị Hằng” do rạp hát Tuồng VN kết hợp với Liên đoàn Xiếc VN thực hành lúc 20h15 ngày 19. Xiếc - ảo thuật và nhiều trò chơi (có những phần quà hấp dẫn dành cho thiếu nhi).

Tổ chức các trò chơi dân gian. Hà Nội). Ca nhạc (ban nhạc hội “Hạnh phúc là sẻ chia”). 9 tại Vườn hoa Đền Lừ (quận Hoàng Mai. Chương trình mong muốn tạo ra những hoạt động thiết thực dành cho trẻ con khuyết tật và trẻ đang bị ảnh hưởng của HIV. Với nhiều hoạt động như: Múa lân. 9 tại trọng tâm Hội chợ - Triển lãm VN (148 Giảng Võ.

“Vui trung thu cùng trẻ mỏ nghèo 2013” là chương trình được thực hiện vào tối 14. 9 tại làng chài ven sông – Bãi giữa sông Hồng. Chương trình đã thu được 70 triệu đồng từ các nhà hảo tâm ủng hộ và đã dùng số tiền này để mua bỉm. Phát quà cho thiếu nhi. Tại chương trình. Hà Nội). Phát quà trung thu. Chương trình gồm nhiều tiết mục: Múa lân; Thạch Sanh cứu công chúa; Chuột cống mèo.

BTC đã trao 25 suất quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 9 tại rạp Hồng Hà. 5 triệu đồng và 1 hộp bánh trung thu (ảnh).

Múa hát với các nhân vật hoạt hình đáng yêu và được sống trong những chuyện cổ tích thân thuộc do các nghệ sĩ Đoàn Kịch I (Nhà hát Tuổi Trẻ) hóa thân. Rước đèn ông sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét