Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Làm "chuyện ấy" với "tình cũ" cũng dẫn đầu có lợi?.

Nó có thể là chất xúc tác cho sự kết nối lại mối quan hệ giữa hai người nhưng cũng có thể làm bạn thất vọng nếu nghĩ rằng sex sẽ cứu vãn tình cảm đã nguội lạnh giữa hai người. Đó là cách tư duy truyền thống của đa số chúng ta. Sex có thể làm dịu nỗi đau của sự vỡ lẽ lúc đầu. Các chuyên gia tiến hành nghiên cứu một nhóm 137 người mới ly dị và thu thập thông báo về vấn đề quan hệ tình dục của họ.

Sex với người cũ sau khi đã đường ai nấy đi có vẻ là một ý tưởng không hay ho vì giữa hai người đâu còn tình ái mà chỉ còn dục tình nên chẳng qua là lợi dụng thể xác nhau.

Nhưng nó cũng có thể cản ngăn bạn bắt đầu một mối quan hệ mới. Quan hệ tình dục với người cũ đích thực đã giúp họ giảm bớt sự thống khổ. Các chuyên gia thấy 21. Được công bố trên tùng san tầng lớp và Tâm lý học lâm sàng cho thấy quan hệ tình dục với người cũ thực sự có thể giảm bớt cảm giác thống khổ sau sự vỡ lẽ. Tuy nhiên. 5 % vẫn giữ giao thông với nhau. Tuy nhiên các chuyên gia cũng khuyến cáo bạn cần cẩn trọng khi vẫn sex với người cũ.

9 % vẫn quan hệ tình dục với người người cũ và 82. Một nghiên cứu được tiến hành bởi Đại học Arizona (Mỹ). Vì sex với người cũ cũng có hai mặt. Bạn cần phải cẩn trọng với quyết định “giao lưu” tình dục này.

Mất mát sau cuộc chia ly.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét