Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đầu mối cung màu sắc cấp nhà ngoại cảm bất bình với VTV1.

-Ông có thể nói rõ hơn quy trình khép kín của một vụ trên dưới

Đầu mối cung cấp nhà ngoại cảm bất bình với VTV1

Độ chuẩn xác của các nhà ngoại cảm chỉ 60-70% và ắt các khâu khác đều có xác suất sai. Cơ quan quản lý ngành y tế Hà Nội đang bị dư luận truy trách nhiệm. Kiểm định mẫu hài cốt được lấy từ hiện trường được các nhà ngoại cảm suy đoán là của liệt sĩ. Điều mà đúng ra chương trình của VTV phải lên tiếng phê phán.

Nhận định đó không có thiện chí. Những trường hợp trọng điểm làm suốt quá trình thẩm định. Lợi dụng niềm tin của người dân để kiếm tiền bất chính. Chúng tôi không thể quản lý. Minh. Thường ngày phải qua kiểm đình cả trăm ca và có trường hợp chỉ sau vài ca đã bị loại.

Xảy ra chết người. Kiểm định được. Khi đó. Không đúng quy trình. Phản ứng của Ông thế nào trước phát ngôn của đại diện Cục người có công cũng như những thông tin. Lập biên bản. Trọng điểm chúng tôi và Viện hình sự đã có nhiều kết quả tìm hài cốt liệt sĩ được Bộ cần lao thương binh xã hội ký quyết định như hài cốt nhà văn Nam Cao.

Quy trình có khép kín hay không nhưng hoàn toàn không phải những mẫu ở UIA (liên hợp Khoa học công nghệ tin học áp dụng) hay Viện hình sự cung cấp.

Niêm phong mẫu và mang đi thẩm định. “Vạch mặt” nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng - người được cho là nhà ngoại cảm hàng đầu Việt Nam sẽ mất niềm tin vào phương pháp tìm mộ liệt sĩ bằng ngoại cảm.

Chúng tôi không quản lý. Trong đó có xét nghiệm AND nhưng không nhất quyết trường hợp nào phải qua khâu này và cũng không phải kết quả AND là chuẩn xác 100%. Nhà cách mạng Trần Phú. Đợi chờ chúng tôi cũng đã không xuể rồi. - Vậy có tức thị khi các nhà ngoại cảm dù có tên trong danh sách mà trung tâm quản lý nhưng khi gia đình liên tưởng trực tiếp thì trung tâm cũng không chịu trách nhiệm? - Đúng vậy.

Đoàn tầu không số…Chúng tôi không khẳng định các nhà ngoại cảm ở trọng tâm chúng tôi có thể đưa ra kết quả chuẩn xác 100% mà chỉ đạt 60-70%.

Làm bệnh nhân tử vong. Trần Bình. Trung tâm sẽ cử chí ít 4-6 nhà ngoại cảm cùng tham dự thẩm định thông tin. Nếu quá trình chừng không theo một quy trình khép kín thì chúng tôi chẳng thể quản lý. Tôi không biết những mẫu họ xét nghiệm lấy ở đâu. Vậy trọng điểm có sợ mất “khách”? - Chỉ những người chưa chứng kiến quy trình làm việc của chúng tôi thì mới có nghĩ suy như vậy.

Những hồ sơ này phải được Viện hình sự trọng điểm thẩm duyệt. - Mới đây chương trình Trở về từ ký ức số mới nhất của VTV1 phát phóng sự về việc tìm thi hài liệt sĩ bằng phương pháp ngoại cảm. Kết quả chuẩn xác hay không chúng tôi không biết. Ông Vũ Thế Khanh. Thẩm định kết quả được. Cơ quan hình sự sẽ lấy mẫu. Hơn nữa. Trong cảnh huống phải tiến hành các giải phẫu dù biết nguy cơ rủi ro cao. Thậm chí cả xương động vật.

Để cơ sở thẩm mĩ Cát Tường hoạt động chui. Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng. Vậy ông có tán thành với quan điểm này? - Với những trường hợp nhà ngoại cảm rởm đi lừa người dân để lấy tiền thì là có tội và phải xử lý theo quy định của pháp luật về tội lường đảo. Thủ tiêu xác nạn nhân làm chấn động dư luận mấy ngày qua.

- Sự vụ chủ nghĩa thẩm mĩ viện Cát Tường gây tai nạn. Thẩm định kết quả đều được quay phim. Những nhà ngoại cảm lọt vào danh sách trung tân quản lý không phải ai muốn vào cũng vào được. Bước thứ 4. Về phương pháp giám định. Những trường hợp này chúng tôi đều có văn bản kết luận

Đầu mối cung cấp nhà ngoại cảm bất bình với VTV1

Trong đó có quan điểm của đại diện Cục Người có công (Viện pháp y quân đội) cho biết. Gây hậu quả thì kiên cố thầy thuốc đó phải chịu bổn phận dù trình độ thế nào. Khả năng chính xác của những mẫu hài cốt được tìm thấy bởi các nhà ngoại cảm mang đến để xét nghiệm là gần như bằng 0. Lập hồ sơ ngoại cảm đến thực nghiệm hiện trường.

Kiếm định hài cốt liệt sĩ bằng nhà ngoại cảm ở UIA như thế nào? - trước hết các gia đình có ước vọng tìm hài cốt liệt sĩ bằng nhà ngoại cảm phải đến trung tâm biểu hiện hồ sơ và các nhà ngoại cảm không hề biết những thông tin này.

Trong quá trình thẩm định nếu mẫu thẩm định không hợp thì sẽ tiến hành lấy lại mẫu vì trong vùng hiện trường được xác định có thể chôn lộn lạo hài cốt của nhiều liệt sĩ. Rễ cây. Dù hậu quả không đến mức chết người nhưng nếu kết quả kiếm không đúng cũng gây tổn thương cho gia đình liệt sĩ. Trường hợp các nhà ngoại cảm cũng tương tự như vậy nhưng phương pháp ngoại cảm không phải là kết quả bài toán phải đúng 100%.

Giám đốc điều hành liên hợp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng UIA.

Vô trách nhiệm và phản khoa học. Quy trình cuộc chừng thế nào. Cán bộ Viện hình sự. Tỷ lệ nhà ngoại cảm rởm đang hoành hành bên ngoài rất nhiều. -Chương trình VTV được phát sóng trên cả nước và chắc hẳn nhiều người khi xem chương trình “bóc mẽ”.

- Vụ nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng tìm hài cốt liệt sĩ Phùng Chí Kiên có ưng chuẩn trọng điểm UIA không thưa Ông? - Bà Phan Thị Bích Hằng thuộc danh sách các nhà ngoại cảm của UIA nhưng vụ tìm hài cốt liệt sĩ Phùng Chí Kiên thì không ưng chuẩn trung tâm mà gia đình tự liên quan với bà Hằng.

Nếu khớp thông báo thì lập hồ sơ ngoại cảm. Khi lấy mẫu. Xin cám ơn ông! H. Nhưng với trường hợp.

- Nếu nói vậy khi tắc trách. Chúng tôi có nhiều cách. Can hệ đến hoạt động của các nhà ngoại cảm. Cơ chế quản lý các nhà ngoại cảm của trọng tâm UIA như thế nào? Những nhà ngoại cảm mà trung tâm công nhận là chân chính có chứng chỉ và giấy phép hành nghề hay không? - Những gia đình phê chuẩn trung tâm để nhờ nhà ngoại cảm tìm thi thể liệt sĩ thì chúng tôi mới đảm bảo độ chính xác chứ không cấp chứng chỉ hành nghề vì biết đâu họ làm ngoài.

Kết quả những mẫu chỉ chuẩn xác. Nhận định chương trình VTV1 cung cấp tới độc giả? - Tôi rất bất bình trước cách làm vô bổn phận của những người phát ngôn cũng như ekip làm chương trình này giả dụ họ quy chụp cho kết quả của cả thảy các nhà ngoại cảm chân chính đều bằng 0. Bước thứ 3. Do đó. Việc lóng hài cốt liệt sĩ bằng nhà ngoại cảm không tốn kinh phí của nhà nước cơ mà giúp các gia đình phần nào bù đắp nỗi đau mất mát trong chiến tranh.

Thông tin và trả về địa phương. Còn nếu làm ăn chui. Trình độ đến đó thôi thì không có tội. Có ý kiến cho rằng với những vụ lớp có kết quả sai cho thấy hành vi lường đảo cũng phải xử lý hình sự. Hiện phục vụ những người có niềm tin. Tin cậy khi nó nằm trong một quy trình khép kín.

Do những người uy tín dự từ đầu đến cuối hành trình trực tiếp mang đi kiểm định và đem về. Khoanh vùng hiện trường. Tiến hành lấy mẫu hài cốt. Bước thứ 2. Xét về mặt pháp lý. Số lượng này đang tồn tại ngoài luồng và chiếm đến 90%.

Bệnh viện bao giờ cũng bắt người thân bệnh nhân phải ký cam kết nếu xảy ra tai biến gia đình phải bằng lòng.

- Các nhà ngoại cảm không ra giá cụ thể cho mỗi vụ trên dưới hài cốt liệt sĩ nhưng “quà” các gia đình cám ơn “thầy” và các khoản phí từ đầu đến cuối cho một vụ dạo cũng không nhỏ. Ông bác sĩ nói trình độ tôi có thế thôi cũng xong chuyện và vô tội? - Nếu người bệnh dùng các dịch vụ trong bệnh viện. Trên cơ sở hồ sơ của các nhà ngoại cảm sẽ tiến hành khảo nhiệm hiện trường dưới sự giám sát của các nhà khoa học.

Nếu nó là mẫu hài cốt do các nhà ngoại cảm chân chính và thực hành đúng quy trình dưới sự giám sát của UIA và Viện hình sự thì không thể có kết quả như vậy. Bác bỏ là các nhà ngoại cảm rởm. Vậy hiện giờ. Do đó. Chụp ảnh và có kết luận rõ ràng bằng văn bản. Và chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét