Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

ASEAN-Hàn Quốc tăng hiệp tác thúc đẩy hội tiên phong nhập.

Năng lượng và các vấn đề công nghệ thông tin. Trong đó có các vấn đề thời sự như tình trạng hiện tại và những thách thức của việc thực hiện Kế hoạch Tổng thể về Kết nối ASEAN (MPAC) và Quan hệ Đối tác Công-Tư (PPP). Nhất là một số dự án như mạng lưới đường cao tốc ASEAN (AHN) hay tuyến đường sắt xuyên Á Singapore-Côn Minh. Đại diện Ban thư ký ASEAN. Các tổ chức khu vực và quốc tế. Khoảng 100 lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu của Hàn Quốc.

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB). Các đại biểu cũng đã nghe giới thiệu và bàn luận về các kế hoạch xây dựng và các dự án phát triển cơ sở hạ tầng quy mô lớn của các nước thành viên; bàn bạc về khả năng năng cộng tác giữa ASEAN với các doanh nghiệp của Hàn Quốc; thiết lập màng lưới với chính phủ các nước thành viên và lùng các cơ hội kinh dinh mới.

Luận bàn về cách thức tăng cường thúc đẩy kết nối ASEAN và sự đóng góp của Hàn Quốc vào quá trình này theo hướng phát triển cơ sở hạ tầng trong khu vực ASEAN. Kết nối thiết chế và kết nối giữa mọi người dân trong khối. Việt Tú/Jakarta (Vietnam+). Được ưng chuẩn tại Hội nghị Thượng đỉnh ASEAN lần thứ 17 vào năm 2010. MPAC đã được ASEAN hăng hái khai triển và đạt được tiến bộ liên tục trên cả ba nội dung mấu chốt là kết nối vật lý.

Tham gia Diễn đàn có 25 đại biểu là quan chức chính phủ đảm nhiệm các dự án kết nối đến từ 10 nước thành viên ASEAN.

Về kết nối vật lý. Diễn đàn đã tụ hợp thảo luận. Ngoài ra. /. MPAC đã dành ưu tiên cho các lĩnh vực giao thông chuyên chở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét