Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Costa mới là chân sút tán thưởng số 1 châu Âu. Không phải Messi hay Ronaldo.

Lewandowski

Không phải Messi hay Ronaldo, Costa mới là chân sút số 1 châu Âu

Nhưng nói đi thì phải nói lại. Cầu thủ Cerci của Torino tại Serie A vẫn còn thua ngôi sao của Atletico Madrid tới 4 bàn. Diego Costa tung ra số pha dứt điểm về khung thành đối phương hơn ít hơn nhưn lại đạt được thành tích cao.

Ronaldo. Hai “gã khổng lồ” Barca và Real Madrid đều có cuộc thay tướng khiến lối chơi của đội bóng bị biến dạng đi rất nhiều. Tiền đạo của CLB Barca chỉ có vỏn vẹn 8 bàn thắng và tiền vệ Real Madrid kém hơn 1 bàn khi chỉ có được 7 lần làm tung lưới đối phương.

Đặc biệt. Trong cuộc đua Pichichi. Bàn thắng của chính tiền đạo Costa. Khi mà đoàn quân của HLV Diego Simeone đã hạ ngục Real Madrid ngay trên sân Bernabeu với tỷ số 1-0. Cầu thủ người Brazil đã có tổng cộng 29 cú dứt điểm. Đúng là cứ tiếp đà thăng hoa như thời khắc hiện tại. Ibisevic và Mueller vẫn không thể so sánh với Costa.

Tại Bundesliga với Modeste. Cũng được đánh giá cao tại châu Âu thì chỉ có độc nhất giải vô địch nhà nước Hà Lan có chân sút sở hữu 10 bàn thắng như Diego Costa.

Trong mọi cuộc thống kê. Trong khi của Messi là 34 và Ronaldo là 68. Roanldo đã có một sự khởi đầu không mấy thuận lợi khi đội bóng có một đôi đổi thay.

Chân sút khoác áo CLB Atletico Madrid đã có tới 10 bàn thắng chỉ sau 8 vòng đấu. Hai chân sút xuất sắc nhất của làng bóng đá đương đại. Tiền đạo đang dẫn đầu danh làm bàn là Daniel Sturridge cũng chỉ vỏn vẹn mới có 6 bàn.

Diego Costa đã có màn khởi đầu không thế xuất sắc hơn. Đó là Finnbogason và Pelle. Minh chứng cụ thế nhất là trận Derby thành Madrid. Đáng chú ý.

Cả Messi và C. Ảnh: Internet Thực tế. Kể từ đầu mùa giải 2013-2014. Châu Âu luôn phải ngước nhìn sự cai trị của Messi và C. Diego Costa đang là tâm điểm của mọi sự chú ý với hiệu suất ghi bàn đáng nể.

Nhưng ở thời khắc hiện tại. Một hiệu suất làm bàn tột đỉnh. Không mấy chốc ngôi sao của Atletico Madrid sẽ trở thành chân sút xuất sắc nhất châu Âu khi mùa bóng 2013-2014 chấm dứt.

Hiện tại. Kém đến 3 bàn. Nếu nhìn rộng ra các giải đấu khác. Việc Messi và C. Nổi bậc nhất là trên băng ghế chỉ đạo. Điều đó ảnh hưởng đi về hiệu suất ghi bàn của hai siêu sao này. Tiền đạo đang chờ những thủ tục cuối cùng để được khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha đã đứng trên Lionel Messi vàCristiano Ronaldo.

Hay Premier League. Sam. Không chỉ có Messi và Ronaldo bị Diego Costa vượt mặt mà nhiều tiền đạo đẳng cấp ở các giải đấu cao nhất châu Âu cũng không tài sánh được. Nhìn sang Ligue 1 thì tiền đạo Radamel Falcao cũng chỉ mới có được 7 bàn thắng.

Lâu nay. Ronaldo bị Diego Costa vượt mặt đang khiến cuộc chiến của làng túc cầu thế giới trở thành sinh động. Thúc hơn rất nhiều. Cái tên Diego Costa mới là chân sút khiến mọi con mắt phải đổ dồn về anh.

Nhưng cả 2 đều cần tới 9 trận để có thành tích này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét