Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Liên tục Teen girl 17 tuổi kiếm hàng triệu USD/năm - Kenh14. vn.

000 nhà thiết kế độc lập bán sản phẩm tại nhà hoặc cửa hàng trên khắp nước Anh

Teen girl 17 tuổi kiếm hàng triệu USD/năm - Kenh14.vn

Ban sơ. Sau khi cô xin cha mẹ tặng cho mình một chiếc xe vào sinh nhật lần thứ 16. Ý tưởng thành lập công ty được Bella Weems nung nấu ngay từ khi cô mới lên 14 tuổi.

Thay vì chiều lòng con gái. Để giúp con với bước đầu khởi nghiệp. Có thể bắt đầu bằng việc kinh doanh nhỏ lẻ. Giám đốc điều hành của công ty cho biết: "Bella là một giám đốc giỏi nhưng chúng tôi muốn cô ấy có một cuộc sống thường ngày như cô ấy có thể và có  Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  cơ hội học đại học".

Năm 2011. Và chỉ trong vòng 3 năm. Cô nói "Tôi luôn tin rằng mình có thể làm được mọi thứ mà mình muốn".

000 nhà thiết kế với thu nhập hàng triệu đô la mỗi năm.

Bella Weems cho biết cô đã có ý tưởng thành lập công ty ngày từ năm 14 tuổi

Teen girl 17 tuổi kiếm hàng triệu USD/năm - Kenh14.vn

000USD (gần 6 tỷ đồng) phê chuẩn việc bán hàng trực tuyến. Cô mới mở mang ra phạm vi buôn bán tại các cửa hàng đồ trang sức. Tuy nhiên. Ngày nay. Cô đã mua cho mình một chiếc xe Jeep màu trắng mang tên Alice.

Đối tượng khách hàng của Bella chỉ là bạn bè. Dù Bella sáng lập ra sức ty Origami Owl nhưng   Truyền hình vệ tinh  tại đây  hiện cô bạn phải để bác mẹ và các thành viên trong gia đình quản lý công ty bởi cô vẫn phải hoàn tất chương trình học tại trường.

Do vậy. Các gian hàng ở địa phương hay những bữa tiệc tại nhà. Và chỉ 1 năm sau đó. Robin Crossman. Cha mẹ Bella đã cho cô số vốn là 350$ (khỏng 7 triệu đồng)

Teen girl 17 tuổi kiếm hàng triệu USD/năm - Kenh14.vn

Con số này tăng cao gấp 86 lần. Sản phẩm ngày được biết đến rộng rãi và mau chóng trở thành 1 doanh nghiệp. Sau đó. 3 nghìn tỷ đồng). Dự kiến khoản lợi nhuận mà công ty của Bella thu được trong năm 2013 là 250 triệu đô la (hơn 5. Công ty của Bella đã thu về được khoảng 280.

Công ty của Bella đã có hơn 25. Ba má Bella đã nói rằng cô nên tự kiếm tiền để mua xe cho riêng mình.

Bella đã phát triển những trang sức đơn giản của mình thành một công ty lớn thu hút 25. Bella đã suy nghĩ làm thế nào để kiếm tiền và đã quyết định làm và bán đồ trang sức. Sự tài ba của Bella được trả giá khôn xiết xứng đáng khi năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét